Có nên mua laptop Acer: Rẻ, Tốt, Cấu hình mạnh

Có nên mua laptop Acer là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn. Trên thị trường laptop với quá nhiều thương hiệu, hãy tham khảo những thông tin sau đây để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Rất nhiều phân khúc

Acer được biết đến như thương hiệu được rất nhiều người lựa chọn: từ học sinh- sinh viên đến nhân viên văn phòng, từ việc sử dụng laptop vì mục đích phổ thông đến những Game thủ chuyên nghiệp,…

Đối với sinh viên, Acer cung cấp những mẫu laptop có thể làm tốt các tác vụ phổ thông. Bên cạnh đó, giá cả cũng vô cùng phải chăng. Nhân viên văn phòng cùng tìm đến Acer với phân khúc máy có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và cấu hình vừa phải. Game thủ thì lại càng yêu thích Acer chính bởi sự ưu ái mà Acer dành riêng cho họ. Từ màn hình, CPU đến các thiết bị hỗ trợ đều được Acer liên tục nâng cấp và cập nhật. Bất kể đang ở Game nào, Acer cũng có đủ khả năng để làm người chơi cảm thấy mãn nhãn và hài lòng nhất.

Có nên mua laptop Acer được nhiều người băn khoăn cũng bởi sự đa dạng trong phân khúc các dòng máy. Chính vì đáp ứng quá tốt nhu cầu của đại đa số mọi người nên họ băn khoăn không biết các dòng mày có đảm bảo được nghiên cứu kỹ càng hay không.

Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Chính vì nắm rõ mong muốn của từng nhóm khách hàng khác nhau mà các dòng laptop của Acer tối ưu hóa được rất cả những nhu cầu cần thiết đó.

Rất nhiều mẫu mã

Chính vì nắm rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng mà laptop Acer có nhiều mẫu mà khác nhau. Đa phần là những thiết kế khá gọn nhẹ.

Các bạn sinh viên yêu thích các dòng laptop Acer Spire với cấu hình đa dạng phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí và học tập của người dùng.

Nhân viên văn phòng luôn nói có với câu hỏi có nên mua laptop Acer hay không chính bởi thiết kế hợp kim nguyên khối sang trọng. Màu sắc đa dạng chính là một điểm cộng giúp Acer chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Dù cá tính thế nào, công việc ra sao, Acer cũng đảm bảo tạo cho người dùng sự tự tin và thoải mái nhất trong công việc.

Với nhân viên văn phòng, thiết kế gọn nhẹ nhưng cấu hình cực mạnh của dòng Acer cao cấp (bao gồm Swift Series, Spin Series và Switch Series ) luôn là lựa chọn hàng đầu. Trọng lượng chưa tới 1 kg, màn hình siêu mỏng tạo cảm giác thanh thoát cho người dùng.  

Giới Game thủ thì đam mê những thiết kế hầm hố. Vỏ ngoài có viền đỏ đen hay xanh đen tạo điểm nhấn riêng biệt cho người dùng. Điểm nổi bật của những thiết kế laptop này là logo cực nổi bật và ấn tượng sau màn hình. Thêm vào đó là các khớp nối cũng vô cùng chắc chắn, mạnh mẽ.

Dòng laptop cho Game thủ gồm các dòng sản phẩm Acer Predator sở hữu ngoại hình hầm hố, cấu hình hủy diệt, hệ thống tản nhiệt độc quyền vượt trội giúp máy chạy êm, mướt ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ liền.

Ngoài laptop thì Acer còn cung cấp những dòng màn hình dành cho Game thủ. Với viền màn hình siêu mỏng, người chơi sẽ có những trải nghiệm chân thật nhất, tinh tế nhất. Chân đế chữ V cũng là một điểm nổi bật để các dòng laptop chơi game có được diện mạo chắc chắn, mạnh mẽ trên bất cứ bề mặt nào.

Chính sách hậu mãi cực tốt

Điều khiến nhiều người băn khoăn nhất vẫn là dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi. Laptop Acer nhìn chung cũng là những thiết bị điện tử. Chính vì thế, chúng không tránh khỏi những lỗi về kĩ thuật cũng như sau một thời gian sử dụng, những chiếc laptop này cần được chăm sóc, bảo trì.

Có nên mua laptop Acer hay không còn phụ thuộc rất lớn vào chính sách chăm sóc khách hàng. Khi bạn mua bất cứ dòng laptop nào của Acer, bạn cũng sẽ được chăm sóc hết sức tận tình và chu đáo.

Chính sách 3S1: bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật  hoặc 1 đổi 1 nếu quá thời gian 3 ngày chính là điều đặc biệt khiến Acer có được cảm tình cả với những khách hàng khó tính nhất.

>>>> Xem thêm Có nên mua laptop Acer Tại đây

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago