Những mẫu laptop sinh viên dưới 14 triệu năm 2018

Laptop sinh viên loại nào tốt và nên mua laptop sinh viên hiệu nào? Đây là những thắc mắc chung của các bạn sinh viên hiện nay. 

Để biết nên mua laptop sinh viên hiệu nào các bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây

Mẫu laptop sinh viên loại nào tốt nhất năm 2018

Laptop HP Pavilion x360

Thiết kế màn hình cảm ứng, có khả năng gập 360 độ thuận tiện trình chiếu slide trong các buổi họp, thuyết trình. Chỉ dày 19.7 mm và nặng 1.59 kg, thích hợp cho việc di chuyển của các bạn sinh viên.

Cấu hình ổn định, được trang bị chip Core i3 Kabylake Refresh thế hệ 8, tốc độ xử lý 2.20 GHz. RAM 4GB (có thể nâng cấp lên 8GB) giúp chạy tốt ứng dụng văn phòng: word, excel, powerpoint.

Tích hợp card đồ họa Intel® UHD Graphics 620 cùng màn hình 14 inch HD tươi sáng, chân thật phù hợp giải trí sau giờ làm mệt mỏi.

Cổng kết nối Type C, USB 3.1 với tốc độ tối đa lên đến 600MB/s giúp việc truyền dữ liệu nhanh và tiếc kiệm thời gian.

Giá bán chỉ 13.490.000đ, khá vừa túi tiền của các bạn sinh viên. 

>>Xem thêm: Nên mua laptop sinh viên hiệu nào?

Laptop Asus VivoBook S15

Sở hữu lối thiết kế thời thượng vừa hiện đại và vô cùng quyến rũ. Phía sau màn hình được ốp kim loại giúp máy được cứng cáp và chắc chắn hơn. Máy chỉ dày 17.9 mm và nặng 1.5 kg rất thích hợp cho các bạn sinh viên mang đi học mỗi ngày.

Màn hình có kích thước lớn 15.6 inch đảm bảo cho người dùng một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi. Được trang bị thêm tấm nền IPS đem lại một góc nhìn rộng giúp hình ảnh luôn sắc nét dù quan sát ở các hướng khác nhau.

Sở hữu CPU Intel Core i3 Kabylake Refresh thế hệ 8 có tốc độ xử lý 2.20 GHz. Đáp ứng mượt mà và ổn định các tác vụ cơ bản của người dùng như: công việc văn phòng, xem phim, nghe nhạc hay lướt web. 

Ổ cứng có dung lượng lên đến 1 TB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hoặc tải những bộ phim chất lượng cao.

Asus VivoBook S15 được trang bị khá nhiều các cổng kết nối gồm: USB 2.0, USB 3.0, HDMI,  khe thẻ SD, cổng USB Type C giúp việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần.

Giá bán khá mềm chỉ 12.990.000đ.

Laptop Dell Inspiron 3576

Cấu hình tương đối mạnh với bộ vi xử lí Intel Core i3 thế hệ thứ 7 và RAM DDR4 4 GB, có thể nâng cấp lên đến 16 GB. Giúp đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản như: soạn thảo văn bản, nhập liệu, làm PowerPoint, giải trí nhẹ nhàng của người dùng. 

Ổ cứng HDD lên đến 1 TB cho phép lưu trữ dữ liệu trên máy được nhiều hơn, không ngại hết dung lượng.

Bên cạnh đó máy còn có card đồ họa tích hợp AMD Radeon 520 với dung lượng lên đến 2 GB, cho khả năng khởi động và sử dụng các chương trình photoshop, đồ họa kĩ thuật, xử lí hình ảnh được tối ưu hơn.

Kích thước khá lớn 15.6 inch cho không gian trải nghiệm được rộng rãi và thoải mái hơn. Màn hình chống chói cùng công nghệ TrueLife LED-Backlit Display cho hình ảnh hiển thị trên màn hình có màu sắc rực rỡ, sống động, chân thật trong từng chi tiết ảnh, không gây mỏi mắt.

Các cổng kết nối cơ bản như: USB 3.0, USB 2.0 giúp sao chép dữ liệu nhanh hơn. Cổng HDMI hỗ trợ trình chiếu hình ảnh, âm thanh sang màn hình lớn, cổng kết nối mạng LAN RJ(45).

Máy có kích thước khá lớn, với độ dày 23.65 mm và nặng đến 2.3 kg nên khá bất tiện cho các bạn sinh viên.

Tuy nhiên với mức giá khá mềm, chỉ 12.590.000 thì các bạn vẫn có thể cân nhắc.

>>Xem thêm: Laptop sinh viên loại nào tốt?

Laptop Acer Spin 3 SP314

Acer Spin 3 được thiết kế vỏ nhựa nên khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Máy chỉ dày 20.8 mm, và nặng 1.7 kg nên các bạn sinh viên có thể mang theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng.

Màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ cùng kích thước 14 inch khá gọn và độ phân giải Full HD. Chưa hết, sản phẩm này còn được trang bị tấm nền IPS và công nghệ chống chói Acer ComfyView. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động nhất, màu sắc tuyệt vời, xem nhiều góc độ mà màu vẫn không đổi.

Cấu hình tương đối ổn định với chip Intel Core i3 Kabylake thế hệ mới nhất. RAM DDR4 4 GB giúp máy xử lý đa tác vụ thật tốt. Bên cạnh đó còn được tích hợp card màn hình Intel® HD Graphics 620 giúp giải mã các ứng dụng đồ họa căn bản và đa phần các game hot hiện nay.

Ổ cứng HDD 500 GB có thể chứa kho tài liệu cá nhân của bạn một cách thoải mái.

Các loại cổng kết nối đa dạng như: khe cắm thẻ SD, USB 2.0, 2 x USB 3.0, HDMI giúp truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng nhất.

Giá bán của Acer Spin 3 SP314 khá mềm chỉ 12.990.000₫.

Tổng kết

Bài viết vừa giải đáp thắc mắc laptop sinh viên loại nào tốt và nên mua laptop sinh viên hiệu nào. Trên đây là những mẫu laptop sinh viên tầm 13, 14 triệu đồng rất đáng mua trong năm 2018 này. Các bạn có thể tham khảo thêm để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago