Đánh giá chi tiết một vài dòng điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình

Điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình là một công nghệ đang ngày càng phổ biến và liên tục được cải tiến ở thời điểm hiện tại. Không chỉ mang đến độ bảo mật hoàn hảo mà tính năng này còn giúp tối ưu hóa màn hình. Ngay bây giờ, bài viết này sẽ điểm danh hai mẫu điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình đáng quan tâm nhất đến từ thương hiệu vivo.

Vivo S1

Giá bán tham khảo: 5.990.000đ

Xem thêm: https://www.vivosmartphone.vn/kham-pha/cam-bien-van-tay-duoi-man-hinh-cua-dien-thoai-vivo-s1.html

Cũng như 6 thế hệ tiền nhiệm được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, với vivo S1, nhà sản xuất đã ưu ái khi cải tiến tính năng này càng thêm vượt trội. Với công nghệ mới nhất, cảm biến vân tay cho tốc độ mở khoá siêu nhanh chóng và tiện lợi chỉ với 0,42 giây – một con số rất ấn tượng so với các đối thủ trang bị cùng tính năng. Màn hình tràn viền sử dụng tấm nền Super Amoled 6.39 inch với độ phân giải Full HD+, cho tỉ lệ hiển thị đạt xấp xỉ 91%, chất lượng màu sắc tươi sáng và độ tương phản cao.

Hiển thị của cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ mang đến cảm giác thú vị cho người dùng

Về khả năng chụp ảnh, vivo S1 được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn f/1.78, kèm theo đó là một cảm biến tele 8MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Không chỉ tạo ra cụm 3 camera sau siêu chất lượng để phục vụ nhu cầu chụp ảnh với những yêu cầu ngày càng khắt khe mà vivo còn dành sự quan tâm đặc biệt tới camera selfie. Hãng đã trang bị cho camera trước cảm biến có độ phân giải 32MP – được xem là “khủng long” trong làng camera hiện nay. Camera này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những bức ảnh chân dung có độ chi tiết cao, tích hợp công nghệ AI Face Beauty tự động nhận diện và hỗ trợ làm đẹp theo đường nét riêng của từng chủ thể. Có thể nói bộ camera trên vivo S1 sẽ khó có thể làm bạn thất vọng với các thông số nổi bật và tính năng ưu việt của mình.

Mặt lưng chuyển màu vô cùng bắt mắt

Vivo S1 được trang bị con chip Helio P65, sản xuất trên quy trình 12nm kèm theo 6GB RAM và 128GB ROM, chạy Android 9.0 Pie thế hệ mới. Thực tế cho thấy, máy xử lý rất tốt các tác vụ thông thường như nhắn tin, nghe nhạc, xem phim… Đối với các tựa game hot trên thị trường như PUBG, Liên Quân Mobile… máy chạy tương đối ổn định và mượt mà. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mở rộng dung lượng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy cho khả năng chiến game nhanh chóng, mượt mà

Vivo S1 sở hữu dung lượng pin lên tới 4500 mAh và có hỗ trợ sạc kép siêu nhanh 18W. Với mức pin này, người dùng có thể yên tâm thao tác giải trí, học tập, làm việc trên máy với cường độ ca và xuyên suốt ngày dài mà không cần lo lắng bị gián đoạn hay ngắt quãng giữa chừng.

Một chạm với vivo S1 mở ra vô vàn trải nghiệm

Vivo V17 Pro

Giá bán tham khảo: 9.990.000đ

Vivo V17 Pro là chiếc điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình được vivo cải tiến vô cùng hiện đại và linh hoạt với mức độ cảm ứng siêu nhanh nhạy và tốc độ phản hồi chỉ trong 0.37 giây. Vivo V17 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước “khủng” 6.44 inch độ phân giải 2400 x 1080 pixel, tỉ lệ khung hình 20:9 và diện tích màn hình hiển thị ở mặt trước lên đến 91.65% – một con số quá ư lí tưởng cho trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Màn hình cho khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng ngoài trời và có thể tùy chỉnh nhiệt độ màn hình tùy theo nhu cầu và cường độ ánh sáng.

Hệ thống camera trên vivo V17 Pro là một điểm cộng lớn

Một ưu điểm nữa trên V17 Pro đó chính là hệ thống 6 camera nổi bật. Trong đó, 4 camera sau bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP 120 độ, camera xóa phông 2MP và camera chụp siêu cận 2MP. Camera selfie “ẩn” có độ phân giải 32MP và camera góc siêu rộng 8MP có khả năng chụp đến 105 độ, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chụp ảnh một mình hoặc chụp một nhóm bạn nhiều người ma không sợ thiếu sót ai trong khung hình. Thêm vào đó là rất nhiều tính năng hữu dụng như: khả năng chụp đêm, Face Beauty… hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tấm hình selfie hoàn hảo và lung linh nhất.

Máy sở hữu hiệu năng tương đối ổn định

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho V17 Pro là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 AIE 8 nhân Kryo 460, giao diện Funtouch OS. Máy cho một tốc độ xử lý mượt mà và chạy trơn tru, nhanh nhạy các tác vụ thông thường. Ngay cả việc “chiến” game thì đối với vivo V17 Pro vẫn là “chuyện nhỏ”. Ngoài ra, V17 Pro còn sở hữu bộ nhớ RAM 8GB, ROM 128GB và nhiều tính năng hỗ trợ game thủ. Viên pin dung lượng lớn 4100 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-Type C sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian sạc và duy trì thời lượng pin được bền bỉ hơn.

Ngạc nhiên với cảm biến vân tay dưới màn hình siêu nhạy của vivo V17 Pro

Vừa rồi là bài đánh giá chi tiết hai dòng điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình của thương hiệu vivo – một thương hiệu đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong việc dẫn đầu xu thế và công nghệ. Hy vọng qua đây bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về công nghệ cảm biến vân tay và sẽ có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp với bản thân!

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago