Những dòng điện thoại 6GB RAM dưới 6 triệu đồng bạn nên sở hữu ngay

Hiện nay để sở hữu cho mình chiếc điện thoại 6GB RAM không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc điện thoại tốt và phù hợp nhất với bản thân thông qua những nhận xét về cấu hình và hiệu năng chi tiết dưới đây.

Vivo V15 128GB giá 5.990.000

Ram

6GB

CPU

Helio P70

Bộ nhớ trong

128GB

Đầu tiên bài viết muốn giới thiệu tới bạn dòng điện thoại vivo V15 phù hợp với lựa chọn bạn đang mong muốn. Vivo V15 sử dụng cấu hình bao gồm chip MediaTek Helio P70, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Con chip Helio P70 sẽ giúp làm giảm giá thành sản phẩm và MediaTek vẫn đang là một sự lựa chọn ưu tiên của nhiều hãng sản xuất điện thoại ở Trung Quốc. Còn mức RAM 6 GB đủ cho bạn sử dụng thoải mái cũng như có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không có hiện tượng giật lag xảy ra, bộ nhớ 128GB đủ dùng để lưu trữ ảnh, video cũng như cài đặt những app yêu thích.

Hiệu năng và cấu hình được đánh giá qua các phần mềm và kết quả cụ thể như sau:

  • Phần mềm Antutu đạt được 145.468 điểm.
  • Geekbench đơn lõi và đa lõi đạt lần lượt 1.513 và 5.414 điểm.
  • Trong khi đó với 3DMark với cảnh Sling Shot Extreme đo được OpenGL ES 3.1 đạt 1.255 điểm và Vulkan đạt 1.235 điểm.
  • Với API cũng đạt được OpenGL ES 3.1 là 69.613 và Vulkan là 251.286.

Hiệu năng và cấu hình của vivo V15 được đánh giá cụ thể trên các game hot như:

Asphalt 9: Legend

Với con chip xử lý Helio P70 thì nhà phát hành không cho phép mở khóa tới chế độ 60 FPS trên Asphalt 9. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên để ở mức 30 FPS mà thôi, vì với mức này thì đã mang tới cho bạn những trải nghiệm game mượt mà và ổn định không có hiện tượng giật, lag diễn ra, cùng hình ảnh hiển thị đẹp, sắc nét cũng như rất nhiều hiệu ứng sống động.

Hiệu năng và cấu hình của vivo V15 đủ sức chơi ổn định nhiều loại game

Liên Quân Mobile

Tiếp đến là game Liên Quân Mobile thì được cho phép chơi ở mức đồ họa cao nhất 60 FPS, tuy nhiên những gì con chip này mang đến sẽ còn làm tốt hơn cả P60. Với Liên Quân thì cũng không hề có hiện tượng giật lag thay vào đó là phản ứng khá nhanh trong suốt trận đấu. Tuy nhiên FPS có giảm xuống đôi chút mỗi khi có những combat tổng nổ ra với rất nhiều chiêu thức được tung ra nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game của bạn.

PUBG Mobile

Với PUBG Mobile thì nhà phát hành cho chỉnh lên mức đồ họa 30 FPS là tối đa cùng độ phân giải họa HD mang đến trải nghiệm mượt mà, không giật lag và xài leo rank tốt. Bạn không nên để mức đồ họa tối đa vì rất dễ bị khóa tài khoản và ảnh hưởng tới pin cũng như phần cứng của máy khi phải gánh một lượng đồ họa khá cao trong thời gian dài.

Vivo Y19 giá 4.990.000

Và tiếp đến là chiếc điện thoại vivo Y19 được chạy giao diện Funtouch OS 9.2 tùy biến từ Android 9.0 Pie, sở hữu bộ xử lý là MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) với chip đồ họa Mali-G52 MC2, bạn hoàn toàn có thể thao tác mọi tác vụ như xem phim, đọc báo, lướt web,… mọi thao tác đều được vận hành ổn định trên vivo Y19. Kết hợp cùng phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB, giúp bạn có không gian rộng lớn để lưu trữ và cài đặt những ứng dụng mình thích, bên cạnh đó RAM 6GB cũng cho phép bạn mở đến 3-4 tác vụ cùng lúc mà không cần phải load lại từ đầu hay có hiện tượng giật lag xảy ra.

RAM 6GB mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Tiếp đến sẽ là phần đánh giá quen thuộc cấu hình hiệu năng của vivo Y19 với những phần mềm chuyên dụng và thu được kết quả như sau:

  • Phần mềm AnTuTu đạt 183.246 điểm, với CPU đạt 71.902 điểm và GPU đạt 35.325 điểm.
  • Phần mềm Geekbench đo được số điểm 356 điểm lõi đơn và đa lõi đạt 1.297 điểm.
  • Phần mềm PCMark: 8.251 điểm.

Với dòng máy ở mức giá thành chỉ dưới 5 triệu đồng thì cũng không thể đòi hỏi quá cao được, tuy nhiên những gì vivo Y19 đem lại cho người sử dụng thì lại vượt cả ngoài mong đợi. Và hiệu năng của vivo Y19 sẽ được thể hiện rõ ràng qua một số game có đồ họa năng đang phổ biến hiện nay.

Liên Quân Mobile

Cụ thể nhất là đối với game Liên Quân Mobile khi bạn điều chỉnh FPS lên mức tối đa là 30 FPS là đã mang đến trải nghiệm lại mượt mà và nhanh nhạy, những pha solo đều trơn tru và “đã” tay.

PUBG Mobile

Với thể loại game này cũng giúp bạn chơi khá đã tay và mượt mà tuy nhiên FPS cũng chỉ có thể điều chỉnh lên tối đa là 30 FPS, với mức FPS này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hạ gục đối phương một cách nhanh chóng.

vivo Y19 cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm ổn định trong tầm giá

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu tới bạn một số dòng điện thoại hãng vivo đáp ứng được nhu cầu RAM mà bạn mong muốn. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa được chiếc điện thoại 6GB RAM phù hợp với mình.

Xem thêm: Trải nghiệm chơi game PUBG mượt mà trên điện thoại vivo

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago