Cùng dạo qua những chiếc điện thoại không viền màn hình “hot” nhất hiện nay

Điện thoại không viền màn hình hay màn hình tràn viền đang là một xu hướng nổi trội bật nhất, xuất hiện liên tục trên các mẫu điện thoại được tung ra thị trường hiện nay. Với thiết kế này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn ngay trên “dế yêu” của mình. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài dòng điện thoại khôngcó viền màn hình qua bài viết dưới đây nhé!

Vivo Y11

Là một dòng điện thoại không viền màn hình được yêu thích hiện nay, vivo Y11 được trang bị màn hình tràn Halo kích thước 6.35 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD với các cạnh viền siêu mỏng và bo tròn vào thân máy. Màn hình này mang đến cho người dùng góc nhìn rộng hơn, toàn vẹn hơn, giảm điểm nhìn hạn chế đến mức tối đa.

Máy sở hữu con chip Snapdragon 439 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm, kết hợp GPU Adreno 515 trên nền hệ điều hành Android 9.0 (Pie), Funtouch 9.1. Máy có thể xử lý mượt mà và nhanh chóng các tác vụ thông thường như nghe nhạc, lướt web hay xem phim, chỉnh sửa hình ảnh…

Máy sở hữu mặt lưng chuyển màu bóng bẩy

Bộ ba camera gồm một camera selfie 8MP cùng camera kép phía sau với cảm biến chính 13MP và cảm biến tele 2MP. Máy sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chân dung kết hợp xóa phông chuẩn mực cùng nhiều hiệu ứng vô cùng “nịnh mắt”.

Một điểm cộng nữa chính là máy có dung lượng pin 5000 mAh – một con số nổi trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Với dung lượng này, người dùng có thể xem phim, đọc báo, chơi game… thả ga vì đã có hỗ trợ sạc pin nhanh công suất 10W. Dung lượng pin với vivo Y11 giờ đây đã không còn là nỗi lo lắng.

Vivo Y19

Vivo Y19 cũng là một dòng điện thoại không viền màn hình nổi bật không kém vivo Y11. Máy trang bị màn hình tràn Halo 6.53 inch – kích thước vượt trội so với các đối thủ trong cùng tầm giá. Màn hình lớn đi cùng độ phân giải Full HD+ sắc nét sẽ mang đến cho người dùng một góc nhìn rộng mở cùng trải nghiệm thị giác tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, vivo Y19 còn sở hữu mặt lưng rất bắt mắt và trẻ trung với hiệu ứng chuyển màu đa góc độ.

Màn hình vivo Y19 cho màu sắc hiển thị tươi sáng

Máy sử dụng chip MediaTek Helio P65 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm hoàn toàn mới, kết hợp với hệ điều hành Funtouch OS 9.2 (Android 9) mang lại nhiều tính năng thú vị và tiện lợi cho người dùng. Với các tựa game “nặng kí” như PUBG hay Liên Quân Mobile máy chạy với tốc độ nhanh, đảm bảo trải nghiệm mượt mà ngay cả khi chạy với độ phân giải cao.

Vivo Y19 sở hữu camera chính 16MP, camera 8MP góc rộng kết hợp đo độ sâu và hỗ trợ xóa phông, camera 2MP chụp siêu cận. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc cho những chuyến du lịch hoặc dã ngoại ngoài trời. Ngoài ra, camera trước 16MP giúp selfie và tự động nhận diện, làm đẹp nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI.

Vivo Y19 còn được nhắc đến bởi viên pin 5000 mAh có khả năng “trụ” được hơn 17 giờ với cường độ sử dụng liên tục. Thêm vào đó là công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W (9V, 2A) và tính năng sạc 2 chiều 5W siêu nhanh, siêu tiện lợi.

Vivo S1

Vẫn đi theo xu hướng không viền màn hình, vivo S1 đã được hãng trang bị một màn hình tràn viền thời thượng với kích thước khá lớn lên đến 6.38 inch, chạy trên tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD. Với kích thước này, người dùng có thể vô tư trải nghiệm mọi tác vụ với không gian thoải mái cùng góc nhìn được tối ưu hơn. Mặc dù vivo S1 sở hữu kích thước màn hình lớn nhưng khi cầm nắm trên tay lại không hề mang đến cảm giác cấn tay hay quá cỡ. Ngoài ra, máy còn được trang bị vân tay quang học cho khả năng mở khóa nhanh chóng và tiện lợi ngay trong màn hình.

Cảm biến vân tay được trang bị bên trong màn hình

Về hiệu năng, con chip được trang bị trên vivo S1 là MediaTek P65. Máy có khả năng xử lý tốt và khá mượt mà, hiệu năng tương đối mạnh mẽ cho các tác vụ thông thường. Chắc chắn vivo S1 sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

Chưa dừng lại ở đó, viên pin 4500 mAh cũng là một điểm ấn tượng đối với dòng máy này. Nếu sử dụng máy cho những tác vụ nặng như chơi game, xem phim với độ phân giải cao hay chỉnh sửa ảnh liên tục liên tục thì máy vẫn sẽ đảm bảo duy trì xuyên suốt một ngày một cách dễ dàng. Thêm nữa, vivo S1 còn có khả năng sạc nhanh, viên pin sẽ được nhanh chóng nạp lại mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có thêm những lựa chọn tham khảo nếu như đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại không viền màn hình. Chúc bạn sẽ sớm tìm được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago