Điện thoại dưới 4 triệu chụp ảnh đẹp

Với nhu cầu tìm kiếm chiếc điện thoại dưới 4 triệu chụp ảnh đẹp thì không phải là một điều quá khó. Và qua bài viết này sẽ cho bạn một số gợi ý, tham khảo để bạn có thể lựa chọn hãng điện thoại phù hợp với yêu cầu của mình.

Cuộc sống hiện đại vì thế nhu cầu về việc chụp ảnh, selfie mọi lúc mọi thời điểm là điều cần thiết đối với nhiều người, với nhu cầu sắm cho mình một chiếc điện thoại dưới 4 triệu chụp ảnh đẹp thì bài viết này sẽ đưa ra cho bạn một số dòng điện thoại hot hiện nay để bạn có thể tham khảo và tìm kiếm được một chiếc điện thoại tốt nhất cho mình.

Các mẫu điện thoại có giá thành dưới 4 triệu, chụp ảnh đẹp

Xiaomi Redmi 5 Plus

Đầu tiên sẽ là sản phẩm Xiaomi Redmi 5 Plus của hãng Xiaomi. Đây là dòng sản phẩm với thiết kế chất liệu nhựa nguyên khối, miếng kim loại ốp đằng sau lưng máy với các cạnh được bo cong tạo cảm giác cầm máy chắc chắn và ôm tay hơn cho người dùng.

Về mặt cấu hình thì Redmi 5 sở hữu chip snapdragon 450, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cùng với cấu hình này thì dù bạn chơi game như Liên Quân, Pubg hay sử dụng các tác vụ thông thường như đọc báo, xem youtube, các trang mạng xã hội thì đều rất mượt mà và nhanh chóng.

Redmi 5 được đánh giá dòng điện thoại dưới 4 triệu chụp ảnh đẹp bởi vì camera chính có độ phân giải 12MP và camera selfie có độ phân giải 5MP, ống kính 26mm, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh 1.25 micromet. Không chỉ có camera sau chụp ảnh rõ nét dù trong điều kiện đủ hay thiếu ánh sáng mà camera selfie cũng sẽ tự động chỉnh cho da trắng hồng và mịn hơn, nhưng bên cạnh đó cũng vẫn sẽ giữ lại độ chân thật của bức ảnh không bị chỉnh sửa quá đà.

Sản phẩm Xiaomi Redmi 5 Plus có giá dưới 4 triệu đồng

 

OPPO A3s 32GB

Với nhu cầu mua dòng điện thoại dưới 4 triệu và đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh đẹp thì bạn không thể bỏ qua hãng Oppo. Và dòng sản phẩm giúp Oppo ghi dấu trên thị trường đó chính là OPPO A3s 32GB.

Cùng với thiết kế bắt mắt, trẻ trung, năng động thì đây chính là điểm thu hút đầu tiên của Oppo A32s. Với chip xử lý snapdragon 450 lõi 8 nhân và 3GB RAM – 32GB ROM, đây là loại thiết bị có độ xử lý cao vì vậy dù bạn chơi game, đọc báo, xem phim thì đều rất mượt mà không giật lag.

Sản phẩm có cụm camera kép 13MP – 2MP ở mặt sau và 8MP ở mặt trước cùng nhiều hiệu ứng làm đẹp được tích hợp sẵn, giúp bạn dễ dàng sở hữu những bức hình sắc nét, sinh động.

OPPO A3s 32GB đáp ứng đủ các yêu cầu mà bạn đề ra

Vivo Y91i

Và một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu vivo chính là vivo Y91i sẽ giúp bạn có được một bức ảnh đẹp trong từng khung hình, chuẩn sắc nét, selfie bắt trọn khoảnh khắc. Đây cũng là điểm nổi bật luôn được nhắc tới khi nói về dòng sản phẩm này.

Với màn hình viền mỏng, diện tích màn hình được chiếm toàn mặt trước cùng với kích thước màn hình lớn 6.22 inch giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc và xem phim. Ngoài ra dung lượng pin của máy khá lớn là 4.030 mAh giúp bạn sử dụng khá thoải mái lên tới gần 2 ngày, tránh gián đoạn việc sử dụng điện thoại của bạn.

Không chỉ riêng dòng vivo Y91i nổi bật về tính năng chụp ảnh mà mọi dòng của vivo đều được nhà sản phẩm chú trọng đến camera và sẽ được nâng cấp theo từng đời. Vivo Y91i được đầu tư chủ yếu vào camera selfie với độ phân giải 8MP, bên cạnh đó còn tích hợp những phần mềm làm đẹp có sẵn trong điện thoại giúp bức ảnh selfie của bạn trở nên lung linh và đẹp nhất có thể.

Bộ đôi camera sau được trang bị thiết bị kép xóa phông cùng hỗ trợ của thuật toán AI giúp nhận diện các chủ thể khác nhau, phong cảnh sẽ mang lại bức ảnh chụp sinh động, chân thật hơn. Không những thế, camera của vivo Y91i còn cho bạn tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hiện nay mà nhiều người dung đang ưa chuộng. Với giá thành dưới 4 triệu mà điện thoại được cài đặt tính năng này thì khá ít dòng đáp ứng được.

Dòng vivo này không chỉ đáp ứng những gì bạn yêu cầu mà nó còn nhiều chức năng ngoài mong đợi của bạn đặt ra. Với một chiếc điện thoại thật thông minh thì việc bảo mật những dữ liệu cũng sẽ cao hơn và đi kèm với nó việc sử dụng cũng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Đây là những hãng sản phẩm đến từ Trung Quốc có giá thành rẻ, kiểu dáng bắt mắt, chụp ảnh đẹp và phù hợp với khả năng tài chính của bản thân để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc dế yêu phù hợp nhất.

Vivo Y91i không chỉ đáp ứng được những yêu cầu bạn cần mà còn chứa nhiều chức năng ngoài sự mong đợi của bạn

Mong rằng qua bài viết vừa rồi thì các bạn có thể tham khảo và tìm kiếm được cho mình một chiếc điện thoại dưới 4 triệu chụp ảnh đẹp. Công nghệ thông tin ngày càng phát triển vì vậy lựa chọn được cho mình chiếc smartphone ưng ý cũng sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Xem thêm: Điện thoại giá rẻ có tính năng chụp macro ấn tượng

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago