Có gì trong những chiếc điện thoại màn hình vô cực?

Màn hình vô cực có lẽ là một khái niệm khá mới và cũng đang là một xu hướng được nhiều nhãn hàng điện thoại theo đuổi. Có thể hiểu rằng, về bản chất, màn hình vô cực tương tự với màn hình tràn viền nhưng các cạnh được bo cong nhiều hơn và diện tích màn hình gần như được kéo dài đến mặt sau. Hiện tại trên thị trường cũng không có quá nhiều dòng điện thoại sở hữu thiết kế màn hình này. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp một vài dòng điện thoại sở hữu màn hình vô cực siêu “hot” trên thị trường.

Vivo V15

Vivo V15 được trang bị camera pop-up, điều này giúp màn hình được tối ưu phần lớn diện tích, khiến máy sở hữu một màn hình vô cực thực thụ. Màn hình máy chiếm tới 90,95% mặt trước với các cạnh viền được thiết kế tinh giản. Màn hình được làm theo công nghệ Ultra Fullview, kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+. Chất lượng hiển thị trên vivo V15 thực sự gây được ấn tượng với người dùng bởi độ sáng tốt, màu sắc trong trẻo, rực rỡ mà rất hài hòa.

Màn hình đang là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu

Không chỉ màn hình mà camera cũng là một điểm nhấn của vivo V15. Camera chính 12MP, khẩu độ lớn f/1.78. Camera selfie độ phân giải siêu ấn tượng lên tới 32MP. Giao diện camera đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng hữu dụng như chụp ảnh xóa phông, góc rộng, chụp ảnh động, AI Beauty tùy chỉnh làm đẹp… Chắc chắn bộ camera này sẽ không làm bạn thất vọng khi cho ra đời những bức ảnh lung linh, mang đậm tính cá nhân.

Máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P70, sản xuất trên tiến trình 12nm. Con chip này mang lại một hiệu năng tương đối mạnh mẽ và linh hoạt, đảm bảo các tác vụ được vận hành mượt mà, trơn tru. Không những thế, viên pin dung lượng 4000mAh sẽ giúp máy kéo dài một ngày sử dụng dù cho chạy nhiều ứng dụng liên tục cùng lúc. Dù là kết nối internet và lướt web, nghe gọi, chơi game trong nhiều giờ thì máy vẫn có thể giữ được 30% pin đến cuối ngày. Quả là một con số ấn tượng đúng không nào?

V15 ấn tượng với thiết kế màn hình vô cực

>>> Xem thêm: Các mẫu điện thoại viền cực mỏng của vivo

Vivo Y19

Vivo đã bắt kịp xu hướng thời thượng khi tích hợp cho Y19 màn hình tràn viền Halo rộng tới 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, thiết kế cong cạnh 3D. Máy sẽ có chất lượng hiển thị tốt, màu sắc tươi sáng, hình ảnh sắc nét và có độ chân thực cao. Camera của vivo Y19 sẽ giúp người dùng dễ dàng có được những bức ảnh đẹp để chia sẻ cùng bạn bè. Trong đó, camera chính 16MP, khẩu độ f/1.78, camera góc siêu rộng 8MP, f/2.2 và camera chụp siêu cận 2MP, f/2.4. Máy được tích hợp nhiều tính năng thú vị như HDR, công nghệ AI, 16 hiệu ứng lọc màu và 8 hiệu ứng ánh sáng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng nhất với màu sắc tươi sáng và trong trẻo.

Màn hình rất bắt mắt của vivo Y19

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ xử lý MediaTek Helio P65 (MT6768) 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm, vận hành trên hệ điều hành Funtouch OS 9.2 được phát triển trên nền tảng Android 9. Hiệu năng của máy tương đối mạnh mẽ và mượt mà. Máy xử lý nhanh nhạy, trơn tru các tác vụ giải trí thông thường và có thể “chiến” game tốt với mức đồ họa tối ưu. Không dừng lại ở đó, vivo Y19 còn được trang bị pin 5000mAh. Có thể nói đây là một mức pin khiến người dùng có thể an tâm về năng lượng trong suốt nhiều ngày, không còn nỗi lo bị gián đoạn sử dụng.

Vivo V17 Pro

Có thể nói, vivo V17 Pro là một tuyệt tác về thiết kế với màn hình vô cực hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Với một màn hình rộng 6.44 inch đi kèm với công nghệ Super AMOLED, bạn sẽ được tận hưởng những khung hình sống động tuyệt vời. Màn hình tràn viền ở tất cả các cạnh và không có bất cứ một điểm khuyết nào khiến cho màn hình V17 Pro gần như đẹp hoàn hảo. Tỉ lệ hiển thị trên thân máy chiếm tới 91,65% giúp góc nhìn vô cùng toàn vẹn, sắc nét đến từng chi tiết. Không còn là thiết kế đa sắc, V17 Pro khoác lên mình vẻ đẹp đơn giản và tinh tế với chất liệu từ kính cao cấp, những đường cong mềm mại trên thân máy tạo nên một thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch.

Vivo V17 Pro sở hữu 4 camera sau AI. Cảm biến chính Sony IMX582 độ phân giải 48MP, khẩu độ lớn f/1.8. Các camera còn lại có tính năng chụp góc siêu và chụp siêu cận cảnh. Vivo V17 Pro sở hữu không chỉ một mà tới hai camera selfie. Camera selfie 32MP siêu sắc nét của vivo V17 Pro không chỉ chụp ảnh tốt ở với ánh sáng ban ngày mà còn có thể hoàn toàn tự tin chụp trong đêm tối. Bạn sẽ luôn có được những bức ảnh chân dung tươi tắn, rạng rỡ dù là trong bất kì điều kiện ánh sáng nào.

Thiết kế đơn giản nhưng hài hòa, sang trọng

Hiệu năng mạnh mẽ của máy đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 675 AIE kèm theo 8GB RAM và 128GB ROM. Vivo V17 Pro xử lý mượt mà các tác vụ từ đơn giản như nghe gọi, lướt web… đến xem phim độ phân giải cao và “chiến” các tựa game nặng như PUBG hay Liên Quân Mobile do được trang bị công nghệ tăng tốc Multi-Turbo. Viên pin dung lượng cao 4100 mAh mang đến thời gian sử dụng bền bỉ cho máy. Thêm vào đó là công nghệ sạc kép siêu nhanh với 9 lớp bảo vệ sẽ rút ngắn thời gian sạc và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sạc cũng như kéo dài tuổi thọ của pin.

V17 – thiết kế vượt xa sự mong đợi

Có thể thấy, những chiếc điện thoại kể trên không chỉ sở hữu màn hình vô cực vô cùng hiện đại mà còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt, giúp cho lựa chọn của người dùng càng thêm phong phú. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn chọn lựa được chiếc điện thoại ưng ý đúng theo yêu cầu và sở thích cá nhân của mình.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago