Điểm mặt 3 màn hình đồ họa chuyên nghiệp của Acer ConceptD nổi bật những năm gần đây

Ngành đồ họa đang được giới trẻ ưa chuộng trong  những năm nay. Ngoài việc trang bị chiếc CPU mạnh mẽ để giải quyết những công việc thiết kế nặng nề, đi đôi với máy cần có chiếc màn hình tích hợp được tính năng hiển thị của máy. Hôm nay chúng mình sẽ mang đến cho bạn 3 màn hình đồ họa chuyên nghiệp của Acer ConceptD nổi bật không thể bỏ qua nếu là dân designer chuyên nghiệp.

ConceptD với thiết kế màn hình đến từ tương lai

Thương hiệu Acer và bước tiến vượt bậc

Thương hiệu Acer nổi bật với đa dạng các thiết bị công nghệ hiện đại bắt kịp xu hướng giới trẻ từ điện thoại, laptop, CPU cho đến màn hình và các phụ kiện hỗ trợ khác. Liệu bạn đã biết được lịch sử của Acer? Acer được ra đời vào năm 1976 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hơn 70 nước có hệ thống văn phòng và hơn 95 nghìn nơi bán lẻ ở hơn trăm quốc gia. Hiện nay Acer là một trong những thương hiệu máy tính lớn nhất thế giới. 


Logo nổi bật của thương hiệu

Tháng 9 năm 2020, Acer gây ấn tượng với giới công nghệ khi ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho việc thiết kế trong triển lãm nghệ thuật “Sáng tạo nguyên bản”. ConceptD được ra đời với hệ sinh thái đa dạng từ laptop, màn hình cho đến CPU với kiểu dáng hiện đại và chất lượng vượt trội bất chấp những phần mềm đồ họa hạng nặng. Dưới đây là 3 màn hình được sự ưa chuộng của giới thiết kế – ConceptD CP1, ConceptD CP3 và ConceptD CP7.

Màn hình ConceptD CP1 – cảm hứng nguồn sáng tạo

Màn hình ConceptD CP1 sở hữu kích thước đạt chuẩn 24 inch để hiển thị tốt hình ảnh làm việc, độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS hỗ trợ góc nhìn cực rộng đạt hơn 178 độ so với màn hình thường để quan sát được toàn diện sản phẩm mình đang xây dựng. Không những thế, màn hình còn tích hợp khả năng tái tạo hình ảnh lên đến 165Hz giúp các thước phim được dựng một cách trơn tru mượt mà. 

Màn hình hiển thị rõ nét

Màn hình được trang bị gam màu rộng lên đến 95% DCI-P3 và độ lệch màu Delta E chỉ thấp <2 mang đến màu sắc sặc sỡ không trùng lặp cho dù là chi tiết nhỏ nhất. Cũng nhờ vào sắc màu mà máy thúc đẩy thêm sự sáng tạo không ngừng cho người dùng! ConceptD CP1 còn sở hữu ErgoStand hỗ trợ tự do xoay, nghiêng màn hình tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.  Đặc biệt hơn khi bạn sử dụng phần mềm chuyên thiết kế như AutoCAD, SOLIDWORKS,… ConceptD CP1 sẽ mang đến đường nét cực rõ từng chi tiết bởi chế độ CAD/CAM được tích hợp sẵn. 

Sống động với chế độ CAD/CAM

Xem thêm: Các tiêu chí lựa chọn màn hình đồ họa chuyên nghiệp cho thiết kế đồ họa

Màn hình ConceptD CP3 – người bạn đồng hành với các thiết kế

Cao hơn người anh em CP1 của mình, màn hình đồ họa chuyên nghiệp Concept CP3 sở hữu kích thước màn hình đạt 27 inch cùng độ phân giải cực lớn 4K (3840 x 2160) UHD tích hợp bảng điều khiển IPS đưa góc nhìn lên hơn 178 độ, cam kết người dùng có được trải nghiệm hình ảnh hơn cả tưởng tượng với sắc màu sống động như thực. Cộng thêm với tần số quét 144Hz, hình ảnh 3D hay thước phim dài không còn là nỗi lo âu của designer, tất cả sẽ được chuyển động siêu mượt, nhanh hơn và độ trễ đầu vào thấp hơn so với những màn hình có tần số thấp. 

Tốc độ làm mới cực nhanh của ConceptD CP3

Được chứng nhận bởi PANTONE Validated, màn hình ConceptD CP3 tự hào với màu sắc đa dạng lên đến 90% DCI-P3 cùng sai màu Delta E trung bình thấp <1 giúp sản phẩm tạo ra không khác gì trên màn hình hiển thị. Thêm vào đó, màn hình đồ họa chuyên nghiệp CP3 còn tích hợp VESA Certificated DisplayHDR 400 giúp cải tạo độ tương phản của hình ảnh cao hơn, màu đen tối hơn, trắng hơn và càng có độ sâu hoàn hảo. 

ConceptD CP7 – Hoạ nên trí tưởng tượng của bạn

Được trang bị màn hình đạt 27 inch cùng màn hình 4K UHD IPS mang đến sự sắc nét tuyệt đối. Vượt trội hơn hai người em của mình, màn hình sở hữu 99% Adobe RGB Color Space cũng như 93% DCI-P3 – hệ màu dành riêng cho các nhà thiết kế, dựng phim chuyên nghiệp. Hình ảnh được ConceptD CP7 hiển thị lên sẽ đa sắc hơn và frame ảnh làm mới cực nhanh với tần số 144Hz. Ngoài ra, màn hình ConceptD CP7 được thiết kế phù hợp với mọi nơi làm việc dù đặt ở bất kỳ nơi đâu. Điểm cộng chính là được tích hợp thêm bộ chắn sáng và cảm ứng quang học vừa tạo không gian riêng tư khi bạn làm việc.  

Gam màu rộng hơn bao giờ hết

Qua bài viết này, chúng mình hy vọng đã mang đến cho bạn sơ lược về 3 màn hình đồ họa chuyên nghiệp của Acer ConceptD nổi bật không thể bỏ qua. Đừng ngần ngại liên lạc với Acer nếu bạn cần được tư vấn rõ hơn nhé!

Đọc thêm: Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago