Nitro 5 Tiger chính thức trở thành laptop gaming mới nhất được nhiều game thủ săn đón

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, cách mọi người nhìn nhận về gaming đã dần được thay đổi tích cực hơn. Không còn ai nghĩ rằng chơi game chỉ hoàn toàn vô bổ và tốn thời gian. Cũng vì vậy, trở thành một game thủ là ước mơ của vô vàn bạn trẻ tài năng. Để hỗ trợ tối đa cho các bạn trên bước đường đến thành công, làm sao có thể bỏ qua sự giúp sức của laptop – một trong những công cụ đắc lực nhất. Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu về cái tên laptop gaming mới nhất đang “làm mưa làm gió” hiện nay – Nitro 5 Tiger. 

Nitro 5 Tiger chính thức trở thành laptop gaming mới nhất được nhiều game thủ săn đón

1. Tìm hiểu thông tin về Nitro 5 Tiger 

Nitro 5 Tiger là sản phẩm vừa mới có mặt trên thị trường của hãng Acer. Hẳn dù là fan cuồng công nghệ hay không, thì Acer cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Đây là một trong những hãng laptop bậc nhất thị trường, nổi tiếng cùng giá thành vừa phải đi kèm chất lượng nổi trội. Tính đến năm 2020, Acer đã vinh dự lọt vào top 6 hãng máy tính bán chạy nhất toàn cầu. 

Thế nên, từ khi chưa ra mắt và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, Nitro 5 Tiger đã được nhiều người quan tâm. Và sản phẩm cũng không làm phí công chờ đợi của mọi người. Dù chỉ là laptop gaming mới, Nitro 5 Tiger đã nhận về cơn mưa lời khen từ các reviewer, hay thậm chí là các anh chị có tiếng nói trong nghề. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm vừa đáp ứng về cả cấu hình lẫn chất lượng. 

Nitro 5 Tiger gây ấn tượng cả về chất lượng lẫn ngoại hình

2. Thiết kế chuẩn gaming của Nitro 5 Tiger 

Tương tự với các dòng laptop gaming khác, Nitro 5 Tiger cũng chọn cho mình màu đen chủ đạo. Nhờ vậy, thân máy càng trở nên mạnh mẽ. Những đường kẻ phá cách trên bề mặt máy cũng giúp Nitro 5 Tiger dần phong cách và độc đáo hơn. Đồng thời, giữa khung máy, logo của Acer cũng được in bật lên ở giữa. 

Một lợi thế nổi bật khác của laptop gaming Nitro 5 Tiger chính là bàn phím có khả năng đổi màu. Với dải màu cực rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với bàn phím của mình. Đồng thời, nhờ khả năng này, người dùng có thể tăng ánh sáng của máy khi làm việc giữa đêm, tránh ảnh hưởng đến mắt, hoặc tạo một không gian thoải mái nhất đến người dùng. 

Bàn phím Nitro 5 Tiger cùng dải màu cực rộng

Cũng nhờ những ưu điểm này, Nitro 5 Tiger đã được đông đảo game thủ đánh giá cao. Rất nhiều người đồng tình rằng thiết kế của máy là chuẩn mực cho dòng laptop gaming. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người ưu tiên lựa chọn Nitro 5 Tiger. 

3. Cấu hình siêu khủng của Nitro 5 Tiger 

Bên cạnh thiết kế chuẩn mực và phong cách, Nitro 5 Tiger cũng sở hữu cấu hình cực khủng. Nhiều reviewer còn không ngại dành lời khen có cánh cho sản phẩm bằng cách mệnh danh laptop này như “quái vật” trong làng laptop gaming. Chắc hẳn, sau khi nghe biệt danh này, bạn phần nào cũng đoán được mức khủng của cấu hình sản phẩm. 

Nitro 5 Tiger được mệnh danh là quái vật trong làng laptop gaming

Nitro 5 Tiger chính là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được hỗ trợ bộ vi xử lý intel i7 thế hệ 12. Cũng nhờ vậy, laptop có khả năng xử lý cực nhạy, đảm bảo người dùng sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng giật lag. Đồng thời, hệ điều hành Windows 10 cực hiện đại cũng sẽ giúp hỗ trợ trong việc vận hành máy. 

Với các game thủ yêu thích những tựa game có dung lượng lớn, bạn cũng sẽ không còn lo sợ bản thân sẽ rơi vào tình trạng hết bộ nhớ nữa. Vì với Nitro 5 Tiger, dung lượng máy đã được nâng cấp sẵn lên đến 32GB. Card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 30 Series cùng những hiệu năng cực đỉnh cũng giúp người dùng có được những trải nghiệm sống động nhất. 

Cấu hình cực khủng của Nitro 5 Tiger

4. Mức giá của laptop gaming Nitro 5 Tiger

Tuy vừa đáp ứng được về cả chất lượng lẫn thiết kế, Nitro 5 Tiger chỉ có mức giá cực hợp túi tiền. Cụ thể, sản phẩm sở hữu mức giá từ 27 triệu đến 31 triệu. Khi so sánh với các dòng laptop gaming khác, mức giá thành của Nitro 5 Tiger chỉ đạt mức trung bình. 

Nhờ những ưu thế vượt trội trên, Nitro 5 Tiger dù vừa mới ra mắt nhưng đã trở thành một trong những laptop gaming mới được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường. Máy cũng đã nhanh chóng nằm trong top những laptop gaming mới nhất được nhiều người tin dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về Nitro 5 Tiger, đừng ngần ngại tìm kiếm tại đây.

>>> Đánh giá 2 mẫu laptop gaming mới Predator Triton 500 SE 2021 và Triton 300 2021 từ Acer

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago