Laptop giá rẻ cho dân văn phòng không thể bỏ qua

Laptop giá rẻ cho dân văn phòng luôn được tìm kiếm nhiều và nó có thể giúp giảm gánh nặng chi phí cho người đi làm. Một chiếc máy đáp ứng tốt công việc thường sở hữu những đặc điểm cơ bản như hiệu suất mạnh, mỏng nhẹ hay thời lượng pin tốt. Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy với chi phí hợp lý, bài viết dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng khi đưa ra một số gợi ý điển hình, cùng theo dõi nhé!

Acer Swift 3 SF314-43-R4X3 

Để lựa chọn một chiếc laptop giá rẻ cho dân văn phòng, bạn không thể bỏ qua gợi ý về Acer Swift 3 SF314-43-R4X3. Đây là một trong những ứng cử viên sáng giá trong các dòng sản phẩm hướng tới người đi làm, lý do là vì nó không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ mà còn có hiệu năng tốt đáp ứng đủ các yêu cầu của công việc. 

Acer Swift 3 là ứng cử viên sáng giá cho dân văn phòng

Thiết kế của máy có màu bạc làm chủ đạo với dáng vẻ năng động và vỏ máy được cấu tạo từ hợp kim Nhôm – Magie. Với chất liệu này, máy sẽ bền bỉ hơn 4 lần và nhẹ hơn so với các loại máy khác. Bên cạnh đó, Acer Swift 3 chỉ nặng 1.19kg với kích thước tương đối mỏng, chỉ dày khoảng 15.9 mm. Với thiết kế này, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt khi phải di chuyển nhiều nơi mà không sợ bị cồng kềnh.

Màn hình của laptop Acer Swift SF314-43-R4X3 có kích thước 14 inch và được trang bị tấm nền IPS LCD mang lại góc nhìn rộng. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời khi xem phim, lướt web,… với chiếc máy này. Độ phân giải của Acer Swift 3 đạt chuẩn Full HD (1920 x 1080). 

Acer Swift 3 SF314-43-R4X3 có độ phân giải Full HD 

Hãng Acer đã tích hợp cho máy CPU mới nhất đó là AMD Ryzen 5-5500U giúp máy xử lý các tác vụ văn phòng hay giải trí mượt mà. Con chip được trang bị chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng hiệu năng nó mang lại cực kỳ ấn tượng và không thua kém đối thủ nào. Với CPU AMD, bạn sẽ đắm chìm trong sức mạnh mà nó mang lại, giúp “cân” các tựa game yêu thích và cả những ứng dụng văn phòng. 

Swift 3 mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho dân văn phòng

Laptop HP 340S G7 36A35P

Gợi ý thứ hai về laptop giá rẻ cho dân văn phòng chính là HP 340S G7 36A35P. Tương tự như Acer Swift SF314-43-R4X3, dòng máy của HP cũng được thiết kế tông màu bạc làm màu chủ đạo trông khá sang trọng. Đây là một trong những dòng máy mỏng nhẹ, một phần vì nó được cấu tạo bởi hợp kim Nhôm – Magie. Nhìn chung, với người đi làm, đây sẽ là một chiếc laptop mang lại vẻ ngoài tinh tế và chuyên nghiệp cho người dùng. 

HP 340S G7 36A35P chỉ dày 1.7 mm và cực kỳ nhẹ với khối lượng 1.47 kg. HP cũng tinh tế trong việc thiết kế sản phẩm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và hạn chế để lại vết mồ hôi tay lên máy. 

HP 340S G7 36A35P có trọng lượng cực kỳ nhẹ

Màn hình của máy có kích thước 14 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Bên cạnh đó là tấm nền IPS mang lại cho người dùng góc nhìn rộng và độ tương phản hình ảnh ấn tượng. Không chỉ có vậy, HP còn thiết kế sản phẩm cho phép người dùng mở rộng góc màn hình lên tới 130 độ. 

Cấu hình của máy được trang bị bởi con chip Intel Core i5-1035G1, turbo có thể đạt tối đa mức 3.60Hz cùng với 2 nhân 4 luồng. Một số thông số khác của máy như 6MB, RAM 4GB, card đồ hoạ VGA Intel UHD Graphics, ổ cứng 512GB. Với các đặc điểm này, bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng công việc hay phần mềm giải trí mà không sợ bị lag hay giật. 

Hiệu năng mạnh mẽ của HP 340S G7 36A35P 

Xem thêm: Tham khảo laptop cho dân văn phòng đáng mua nhất 

Mỗi người sở hữu một ngân sách riêng và không ai có nhu cầu giống nhau. Do đó, 2 gợi ý về laptop giá rẻ cho dân văn phòng nói trên chỉ dành cho mục đích tham khảo. Bạn có thể lập ra một danh sách các lựa chọn của mình và bổ sung thêm các gợi ý trên, từ đó bạn sẽ có thể đánh giá tổng quan và so sánh các đặc điểm của tất cả sản phẩm đó. Hy vọng bạn sẽ có quyết định sáng suốt cho riêng mình nhé.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago