Điện thoại vivo có bền không – những ưu điểm nổi bật của thương hiệu điện thoại này

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tính bền được xem là một trong những mối quan tâm lớn của người dùng smartphone. vivo cũng không ngoại lệ, trước khi quyết định sử dụng các sản phẩm của vivo khách hàng luôn băn khoăn liệu điện thoại vivo có bền không? Hãng điện thoại này có gì nổi bật?

Đôi nét về thương hiệu vivo

vivo là một thương hiệu điện thoại được thành lập vào năm 2009 với tên gọi chính thức là vivo Electronics Corp trực thuộc tập đoàn BBK Electronics – một công ty hàng đầu về sản xuất và thiết kế điện thoại di động và các sản phẩm công nghệ cao.

Trong nhiều năm trở lại đây, vivo đang dần khẳng định tên tuổi và trở thành một trong những thương hiệu điện thoại được ưa chuộng nhất trên toàn cầu. Mặc dù tên tuổi còn khá non trẻ song những gì mà vivo đang làm được thực sự sẽ khiến các đối thủ khác phải trầm trồ và kiêng dè. Năm vừa qua, vivo đứng thứ 5 trên thị trường điện thoại thế giới và nằm trong top các hãng smartphone có doanh số cao nhất toàn cầu với thị phần chiếm đến 8,6%, được biết trong năm 2020 số lượng máy bán ra của vivo đạt con số 110 triệu (theo thống kê của IDC). Hiện nay, vivo có mặt ở khắp các châu lục và chinh phục cả thị trường khó tính như Mỹ, tốc độ tăng trưởng của hãng điện thoại này được dự báo là sẽ tiếp duy trì khi có khá nhiều tín hiệu tốt và phản hồi tích cực từ phía người dùng.

vivo đã và đang chiếm được cảm tình không nhỏ của đông đảo người dùng smartphone tại Việt Nam

Điện thoại vivo có bền không – những ưu điểm nổi bật của điện thoại vivo

vivo tập trung vào các đối tượng khách hàng mục tiêu mà trong đó giới trẻ được hãng ưu tiên nhiều hơn, phương châm hoạt động chính là “Theo đuổi sự hoàn hảo đích thực nhưng vẫn luôn mang đến sự bất ngờ”. Vì đa số người dùng là các bạn trẻ nên vivo luôn cho ra đời những chiếc điện thoại với kiểu dáng độc đáo, hợp thời, đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ tuổi ưa thích sự mới lạ. Bên cạnh đó, mỗi chiếc điện thoại vivo đều được trang bị hệ thống camera siêu nét, tích hợp các tính năng chụp ảnh nâng cao đem lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời và vô cùng chuyên nghiệp.

Cấu hình nổi bật, hình ảnh, âm thanh sống động là những gì bạn tìm thấy ở vivo

Âm thanh cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua ở vivo, chất lượng âm thanh chân thực với tần số được mở rộng tối đa, đem đến các thanh âm chuẩn chỉnh và rõ nét.

Với các khách hàng trẻ, thật sự để theo kịp các bạn thì luôn luôn phải thay đổi và cải tiến không ngừng, hiểu được điều đó, vivo luôn làm mới và cho ra mắt điện thoại với nhiều thiết kế táo bạo hơn và đột phá hơn. Màn hình tràn viền, một bước đi mới dẫn đầu xu hướng đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho điện thoại thông minh. Cảm biến vân tay được tích hợp ngay trong màn hình điện thoại giúp thay đổi thói quen của người dùng theo một chiều hướng mới mẻ và tiện lợi hơn, xóa bỏ các tác vụ dư thừa, gia tăng khả năng bảo mật cho thiết bị.

Cảm ứng vân tay cực nhạy được tích hợp ngay trên màn hình chính

Chúng ta mới chỉ xét đến cấu hình và các tính năng nổi bật của vivo, vấn đề được quan tâm là ngoài những ưu điểm kể trên thì điện thoại vivo có bền không?

Mặc dù được lắp ráp ở nhiều khu vực khác nhau thế nhưng các linh kiện của điện thoại vivo đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín nhất trong làng công nghệ. Ngoài ra, quy trình sản xuất, vận hành và kiểm tra sản phẩm đều được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9002, đảm bảo mỗi chiếc điện thoại được bán ra thị trường đều có chất lượng tốt nhất.

Với mong muốn ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, vivo đã cho xây dựng nhiều nhà xưởng thiết kế và lắp ráp hiện đại như New Delhi, Jakarta,… với đội ngũ nhân viên dồi dào, nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Mỗi chiếc điện thoại trước khi đến tay khách hàng đều trải qua nhiều giai đoạn đánh giá và kiểm tra vô cùng khắt khe, chất lượng luôn luôn phải được đảm bảo, không chỉ đem lại giá trị xứng đáng cho những gì khách hàng đã bỏ ra mà còn khẳng định tên tuổi và uy tín hàng đầu của vivo trong thị trường smartphone.

Đến thời điểm này, vivo đã có hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới. Một con số khủng mà bất kỳ hãng điện thoại nào cũng đều mong muốn. Chất lượng quyết định số lượng, với những thành tích vượt trội đó cùng với chất lượng và hiệu quả đã được kiểm chứng hẳn trong các bạn sẽ không còn phải băn khoăn tự hỏi liệu điện thoại vivo có bền không hay điện thoại vivo có tốt không, hãy mạnh tay sắm ngay một chiếc để trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời mà vivo mang lại nhé.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago