Giải đáp học lập trình nên mua laptop nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại laptop từ những hãng khác nhau tùy theo mục đích của người sử dụng. Yêu cầu đối với laptop dành cho sinh viên lập trình thì khác hẳn với một chiếc laptop dành cho dân văn phòng, thiết kế đồ họa hay các game thủ. 

Để lập trình một cách tốt nhất thì bạn cũng phải có chiếc laptop tốt, phù hợp để giúp bạn nâng cao chất lượng học tập. Và trả lời cho câu hỏi học lập trình nên mua laptop nào, Acer ConceptD 7 Ezel Pro sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy chiếc laptop này có những tính năng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế thời thượng

Thiết kế màn hình lật 180 độ đã rất quen thuộc đối với một số dòng laptop trong đó có Acer. Acer ConceptD 7 Ezel Pro xuất hiện với một thiết kế hiện đại và thanh lịch hơn rất nhiều với chiếc bản lề xoay trơn tru. Người dùng có thể giữ nguyên vị trí của sản phẩm hoặc lật/trượt nó về phía trước, rất phù hợp khi học tập và làm việc muốn chia sẻ thông tin với người đối diện một cách nhanh nhất, thuyết trình dễ dàng.

ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu thiết kế hiện đại

Đồng thời, máy còn được trang bị bút cảm ứng Stylus không chỉ giúp bạn dễ dàng trong thao tác lập trình mà còn giúp thiết kế tối ưu. Máy được thiết kế với khung đồng trắng, đơn giản nhưng cũng rất thời thượng, tạo nên sự trang nhã, dễ chịu phù hợp với bất kỳ không gian nào.

2. Học lập trình mượt mà hơn với cấu hình mạnh

Ở mức độ cao hơn của lập trình là phát triển phần mềm. Với những nhà lập trình chuyên nghiệp, họ không chỉ đơn thuần học các viết mã nguồn bằng các ngôn ngữ Java, C#, C++, Python mà còn phải nằm lòng cách thiết kế chương kế chương trình theo OOP, SOLID principles. 

Có nghĩa là ngoài việc lập trình bạn còn cần phải phân tích thiết kế. Không chỉ đơn giản viết mã, người lập trình còn có thể sẽ phải tham gia vào tất cả quá trình phát triển phần mềm. Vì thế, việc sở hữu máy tính lập trình có hiệu năng cao là điều vô cùng cần thiết. Acer ConceptD 7 Ezel Pro là cỗ máy trạm giúp bạn thúc đẩy nhanh quá trình làm việc.

Cấu hình mạnh giúp xử lý tác vụ mượt mà 

Máy được trang bị vi xử lý Intel Xeon W cùng GPU NVIDIA Quadro RTX 5000 đảm bảo hiệu suất vượt trội cho suốt quá trình phát triển phần mềm. Bên cạnh đó, ConceptD 7 Ezel Pro còn sở hữu RAM ECC 32GB cùng 1TB ổ cứng SSD giúp việc đa nhiệm trơn tru mượt mà, không giật lag, cùng với khả năng lưu trữ cực tốt.

3. Chuẩn màu ngay từ khâu thiết kế

Đến đây, có lẽ bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi học lập trình nên mua laptop nào. Với ConceptD 7 Ezel Pro có màu đạt chuẩn 100% gam màu Adobe® RGB. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ màn hình PANTONE® Validated hiển thị chuẩn 4K UHD. 

Màn hình Acer ConceptD 7 Ezel Pro đảm bảo dải màu với độ chuẩn xác Delta E <2. Đặc biệt, với sự mở rộng của thang màu xanh lục giúp Acer ConceptD 7 Ezel Pro đạt chuẩn 100% Adobe® RGB, mang đến trải nghiệm màu sắc chân thật nhất. 

4. Công nghệ tản nhiệt tối ưu

Công việc lập trình luôn đòi hỏi một không gian yên tĩnh để việc viết code không bị gián đoạn. Tuy nhiên, quá trình lập trình thường tốn nhiều thời gian đòi hỏi máy tính phải hoạt động 100% công suất, việc tạo tiếng ồn là điều khó tránh khỏi nếu không có thiết bị tản nhiệt phù hợp. Bạn không cần lo lắng về điều này với Acer ConceptD 7 Ezel Pro, được trang bị công nghệ tản nhiệt chống ồn 4th Gen Aeroblade™ 3D.

Hệ thống tản nhiệt tốt

Acer ConceptD 7 Ezel Pro được trang bị cấu hình mạnh mẽ để đảm bảo hoạt động liên tục với hiệu suất cao. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bộ máy chạy sẽ cực nóng hoặc quạt ồn ào, gây khó chịu. 

ConceptD 7 Ezel Pro được trang bị công nghệ làm mát 4th Gen Aeroblade™ 3D đảm bảo tất cả các bộ phận bên trong thiết bị luôn mát ngay cả khi chịu tải nặng. Hệ thống tản nhiệt này của Acer ConceptD 7 Ezel Pro đảm bảo tần số quạt dưới 40db. Giúp duy trì không gian yên tĩnh cho hoạt động lập trình ngay cả khi chạy 100% công suất.

5. Trang bị các cổng kết nối chất lượng

Máy có khả năng truyền tải dữ liệu chất lượng cao. Người dùng sẽ dễ dàng khi muốn kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bởi lẽ, Acer ConceptD 7 Ezel Pro được sở hữu các cổng ThunderBolt™ 3, USB 3.1, và cổng Displayport. Trong đó, cồng Display Ports cho phép kết nối và truyền tải dữ liệu định dạng 4K. 

>>> ConceptD 3 Ezel – Cái tên sáng giá của laptop học lập trình cho sinh viên IT

Với những tính năng ưu việt kể trên, Acer ConceptD 7 Ezel Pro chắc chắn đáp ứng tiêu chí học lập trình nên mua laptop nào. Đây là chiếc laptop hoàn hảo đối với các sinh viên ngành lập trình, xứng đáng để cho các bạn phải cân nhắc. Hy vọng bài viết trên của chúng tôi hữu ích đối với bạn, chúc bạn một ngày vui vẻ.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago