Mẫu điện thoại chụp đêm tốt nhất và được ưa chuộng nhiều nhất của vivo

Việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp, lung linh vào ban đêm đã và đang trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, vivo đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu điện thoại V21 5G với công nghệ chụp đêm siêu đẹp, tích hợp Hiệu Ứng Ánh Trăng kép. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh đêm với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu mẫu điện thoại chụp đêm tốt nhất của vivo trong bài viết này nhé!

Trang bị hệ thống camera độc đáo trên vivo V21 5G

Mẫu điện thoại chụp đêm vivo V21 5G  hot nhất hiện nay

Có thể nói, vivo V21 5G là một trong những mẫu điện thoại được nhà sản xuất chú trọng trang bị cụm camera độc đáo, ấn tượng. Trong đó, camera chính của điện thoại có độ phải giải cao lên đến 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chụp chiều sau 2MP giúp ghi lại mọi khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực. Bên cạnh việc sở hữu độ phân giải cao, cụm camera trên vivo V21 5G còn đáp ứng đầy đủ các tính năng chụp hình từ chụp ban ngày, chụp đêm đến chụp góc siêu rộng 120 độ. Người dùng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi tận dụng khả năng chụp siêu cận, chụp xóa phông hay chụp chân dung, chụp mono để sáng tạo ra những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp. 

 Cụm camera độc đáo và ấn tượng của vivo V21 5G

Thế mạnh của vivo V20 chính là chế độ chụp đêm ấn tượng với hàng loạt cảm biến ánh sáng tích cùng công nghệ Al thông minh. Sự kết hợp đặc biệt giữa công nghệ hiện đại này đã mang lại khả năng chụp ảnh trong ban đêm được tự động cân bằng ánh sáng tự nhiên và hài hòa.Người đung có thể sử dụng vivo V21 5G để tha hồ sống ảo trong những quán cafe hay chụp trên tầng cao của tầng nhà khi về đêm với chất lượng hình ảnh lung linh và thơ mộng. Bên cạnh công nghệ chụp đêm siêu đẹp, vivo V21 5G còn có khả năng quay video chất lượng cao 4K và Công Nghệ Chống Rung Kỹ Thuật Số EIS giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc khi đang chuyển động, đi bộ hay lướt ván.

Trang bị hệ thống camera trước siêu sắc nét của vivo V20

Camera trước chụp đêm siêu sắc nét của vivo V21 5G

Mặc dù nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vivo V21 5G lại sở hữu hệ thống camera trước có độ phân giải cao tới 44MP, vượt trội hơn nhiều so với các dòng điện thoại cùng phân khúc giá. Đặc biệt hơn, điện thoại còn được áp dụng thuật toán phân tách nền thông minh, giúp tách bối cảnh và chủ thể tự nhiên, giữ được nét đẹp chân thật của từng đối tượng. Bên cạnh ưu điểm chụp ảnh selfie siêu đẹp, người dùng có thể tận dụng camera trước của vivo V21 5G để quay video trang điểm, livestream trên mạng xã hội hay quay video vlog với chất lượng độ phân giải 4K.

Tính năng chỉnh sửa ảnh AI Beauty ấn tượng trên vivo V21 5G

Công nghệ làm đẹp AI thông minh trên vivo V21 5G

Không chỉ được mệnh danh là mẫu điện thoại chụp đêm tốt nhất, vivo V21 5G còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với công nghệ làm đẹp thông minh, tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ AI được tích hợp sẵn trên điện thoại sẽ tự động làm đẹp khuôn mặt, cơ thể một cách cân đối và tự nhiên. Nhờ có công nghệ này, bức ảnh sẽ trở nên hoàn hảo tuyệt đối và không có bất kỳ sự mất cân bằng giữa nhân vật và môi trường xung quanh. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng tính năng này để cải thiện màu sắc cảnh vật xung quanh cho phù hợp với chủ thể. Các công cụ chỉnh sửa được trang bị sẵn như thêm nhãn dán, bộ lọc màu đa dạng, thay đổi phông nền, cắt ghép và xoay ảnh… sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chỉnh sửa bức ảnh ưng ý.

Với những ưu điểm tuyệt vời về công nghệ camera, tích hợp tính năng hỗ trợ chụp ảnh tối ưu, vivo V21 5G xứng đáng là mẫu điện thoại chụp đêm tốt nhất hiện nay. Dù nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vivo lại sở hữu công nghệ siêu chụp đêm hiện đại không thua kém gì các dòng điện thoại cao cấp. Với những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu điện thoại chụp đêm tốt nhất của vivo nhé!

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago