Gợi ý 2 dòng laptop chuyên đồ họa cho sinh viên

Chuẩn bị bước vào năm học mới những bạn tân sinh viên học thiết kế đồ họa đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc laptop nào phù hợp với chuyên ngành của mình và chuyên để thiết kế. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn về top 2 dòng laptop chuyên đồ họa được nhiều người trong ngành thiết kế đồ họa sử dụng.

1. ConceptD 7 Ezel

Thông tin về cấu hình của laptop ConceptD 7 Ezel như sau:

– CPU: Intel core i7- 10875H, 8 lõi và 16 luồng

– RAM: 32GB

– Ổ cứng: 1024GB PCIe NVMe SSD

– Màn hình: 15.6 inch

– Độ phân giải: Ultra HD 3840 x 2160

– Tấm nền: IPS

– Card đồ họa: Card đồ họa rời

– NVIDIA® GeForce RTX 2060 6 GB GDDR6 VRAM

ConceptD 7 Ezel xứng đáng là chiếc laptop thiết kế đồ họa dẫn đầu bởi cấu hình của máy tương đối mạnh với con chip intel core i7 làm cho các video đồ họa chạy mượt mà mà độ dài có dài như thế nào đi chăng nữa.

ConceptD 7 Ezel có cấu hình mạnh

Bạn có thể thoải mái tải về máy những phần mềm hỗ trợ đồ họa thiết kế như là photoshop, 3Dmax, Cinema4d… Bên cạnh cấu hình mạnh chính là độ phân giải và hiển thị của màn hình UHD 4K cho phép màu sắc chuẩn xác đến từng chi tiết từ khi đang là mô hình trong thiết kế đến khi đã là sản phẩm đã được in ấn. 

Độ phân giải càng cao thì hình ảnh hiển thị càng chi tiết giống y như thật. Kích thước của màn hình là 15.6 inch đạt tiêu chuẩn của chiếc màn hình laptop chuyên đồ họa. Bởi vì khi thiết kế đồ họa các bạn sẽ phải sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc và việc chia nhỏ các ứng dụng trên màn hình là điều không tránh khỏi. Với kích thước màn hình như vậy sẽ đủ chỗ cho các bạn sử dụng.

Việc thiết kế dễ dàng hơn với Acer ConceptD 7 Ezel

Dải màu chuẩn 100% Adobe® RGB vì vậy khi thiết kế màu sắc trong mô hình sẽ chuẩn xác 100% so với những loại laptop thông thường do thang màu xanh lục lam đã được mở rộng mang đến những trải nghiệm thú vị và chân thật nhất cho nhà thiết kế.

Dù bạn đang di chuyển hay đang ngồi trong văn phòng thì ConceptD 7 Ezel cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất về màu sắc trong thiết kế khiến cho hiệu quả công việc của bạn được nâng cao hơn.

2. ConceptD 3 Ezel Pro

Thông tin về cấu hình của chiếc laptop ConceptD 3 Ezel Pro:

– CPU: intel core i7-10750H, 6 lõi và 12 luồng

– RAM: 16GB

– Ổ cứng: 1024GB PCIe NVMe SSD

– Kích thước màn hình: 14 inch

– Độ phân giải: FHD(1920 x 1080)

– Tấm nền: IPS

– Card đồ họa: Card đồ họa rời

– NVIDIA Quadro T1000 4 GB GDDR6 VRAM

Đây là dòng sản phẩm của Acer được ra mắt thị trường vào năm 2020 và chiếm trọn niềm tin yêu của dân thiết kế về tính năng cũng như chất lượng. ConceptD 3 Ezel Pro sẽ đánh thức niềm sáng tạo trong bạn đối với nghệ thuật để tạo ra những tác phẩm đồ họa ấn tượng. 

Với trọng lượng chỉ 1.73Kg ConceptD 3 Ezel Pro sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên các chặng đường di chuyển giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian để hoàn thành thiết kế của bản thân nhất là trong ngày chạy deadline. 

Nếu bạn đang lo lắng về thời lượng của pin thì hãy yên tâm vì thời lượng pin của chiếc laptop này có thể kéo dài đến 18 giờ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sáng tạo với những ý tưởng bất chợt nảy ra bất cứ lúc nào.

ConceptD 3 Ezel Pro giúp hoàn thành thiết kế dễ dàng hơn

Xử lý dễ dàng các thiết kế 2D/3D và chỉnh sửa video liền mạch với trải nghiệm cực nhanh được cung cấp bởi bộ xử lý intel core i7 thế hệ thứ 10, card đồ họa NVIDIA® Quadro® T1000 mạnh mẽ, bộ nhớ dung lượng cao DDR4 lên đến 16GB và lên đến 1TB SSD PCIe giúp cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và thiết kế của mình. 

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ tác phẩm thiết kế của mình với người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các thao tác sẽ được xử lý nhanh chóng và tối ưu hóa nhờ cấu hình mạnh mẽ của chiếc laptop. Bên cạnh đó độ chính xác về màu sắc cũng được đảm bảo 100% từ khi đang hiển thị trên màn hình đến khi in ấn. Phù hợp với yêu cầu của nhà thiết kế.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số thông tin về dòng laptop chuyên đồ họa là Acer ConceptD 7 Ezel và ConceptD 3 Ezel Pro. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc laptop phù hợp.

 

Xem thêm: Sự vượt trội của các dòng laptop chuyên đồ họa so với bảng vẽ điện tử

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago