vivo X50 Pro – Điện thoại tạo ảnh live photo tuyệt vời

Thị trường điện thoại hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như có những chức năng khác nhau. Đối với điện thoại vivo thì luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Với thiết kế ngày càng đổi mới nắm bắt thời cuộc với những chức năng vượt trội luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, tính năng tạo ảnh live photo được cài sẵn trong máy luôn là điểm thu hút. Vậy để tạo một ảnh live photo trên điện thoại vivo như thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng ứng dụng live photo trên điện thoại vivo X50 Pro nhé!

vivo X50 Pro

Điện thoại thông minh vivo X50 Pro cho bạn trải nghiệm làm nhiếp ảnh 

Có thể nói khi mới ra mắt thì điện thoại vivo X50 Pro làm chao đảo thị trường điện thoại với thiết kế sang trọng và sở hữu Camera Chống Rung Gimbal đầu tiên. Đến đây chúng ta cũng biết được đẳng cấp của những bức ảnh được tạo ra từ điện thoại vivo X50 Pro này. Có thể nói khi sử dụng vivo bạn sẽ tạo ra  những live photo thì cực kỳ chất lượng. Vivo X50 Pro gây ấn tượng với vẻ ngoài siêu mỏng phối với mảng màu thời thượng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng thích hợp với mọi đối tượng. 

Điện thoại vivo X50 Pro

Cụm camera của vivo X50 Pro là điểm nhấn cho điện thoại với cảm biến cực lớn “Big Eye” với cơ chế chống rung chuyển. Với ưu điểm này thì khi bạn chụp ảnh hay quay video thì cũng không lo hình ảnh bị nhòe hay rung. Hình ảnh sẽ luôn ổn định cho bạn những bức hình thật rõ nét và chân thực. Không những vậy mà camera vivo X50 Pro Chế độ Siêu Chụp Đêm giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Trang bị cảm  biến cao cấp IMX độ phân giải 48MP vivo X50 Pro giúp cho bạn thu sáng nhiều hơn và lâu hơn cho mỗi lần chụp. Với 

camera siêu đẳng như vậy thì khi zoom ảnh lên thì sẽ không có tình trạng bể hay mờ ảnh. 

 

Camera chống rung chuyển

Không chỉ chụp phong cảnh mà khi chụp chân dung vivo X50 Pro cũng không bạn thất vọng, ống kính của X50 Pro chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có cảm giác như một nhiếp ảnh đang thực hiện các bức ảnh nghệ thuật. Ống kính chân dụng của máy sẽ mô phỏng theo tiêu cự 50mm F2.0 của máy ảnh, giúp tách đối tượng ra khỏi nền một cách chính xác, để bạn xuất hiện nổi bật và rạng rỡ.

Với công nghệ hiện đại vivo X50 Pro Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W giúp bạn có được một ngày trải nghiệm thú vị với vivo. Chỉ cần 30 phút sạc bạn có thể sạc đầy 57% pin, đủ dùng tiếp cho cả ngày. Bạn có thể thoải mái lướt xem tin tức, xem phim nghe nhạc và chụp ảnh mà không cần lo pin tụt nhanh. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh và hình ảnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác như trong các quán bar. Bạn sẽ đắm chìm vào từng giai điệu được phát ra từ vivo X50 Pro với công nghệ âm thanh độc lập AK4377A. Bạn hãy trải nghiệm dòng X này của vivo để cảm nhận được sự mượt mà của sản phẩm. Đây là dòng cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Tạo ảnh live photo trên điện thoại vivo X50 Pro

Là dòng sản phẩm được trang bị nhiều chức năng hiện đại và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Thì tính năng tạo ảnh live photo có sẵn trong máy để bạn dễ dàng hơn trong việc tạo ra ảnh động theo ý thích của mình. Không cần phải qua một ứng dụng nào khác, chỉ cần một chiếc điện thoại vivo X50 Pro bạn sẽ có ngay những ảnh động lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của mình.

Cách tạo ra một ảnh live photo cũng cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần nhấn vào camera chụp ảnh và chọn “Thêm” và cuối cùng là “Chụp ảnh động”. Chỉ như vậy là bạn có thể trải nghiệm hoàn hảo rồi đúng không nào. Thật dễ dàng để tạo một live photo trên điện thoại rồi đúng không nào. 

Cách tạo ảnh live photo trên vivo

Bài viết trên đây chúng tôi đã đưa ra cách làm một live photo trên điện thoại vivo X50 Pro mong rằng sẽ giúp ích được các bạn trong lần tạo live photo tiếp theo. Qua đây thì chúng tôi cũng giới thiệu được cho các bạn mẫu điện thoại vivo X50 Pro đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn thành công.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago