Gợi ý các mẫu điện thoại vivo nào chụp hình đẹp

Được biết đến là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng, vivo đã khẳng định chất lượng tốt cả về tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt lẫn tính năng chụp ảnh tuyệt đẹp. Với nhiều nỗ lực phát triển công nghệ camera, vivo đã cho ra mắt các mẫu điện thoại sở hữu thế mạnh chụp ảnh vượt trội, cho ra những bức ảnh sắc nét và chân thực. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu điện thoại vivo nào chụp hình đẹp để lựa chọn phù hợp với mong muốn và điều kiện kinh tế nhé!

Điện thoại chụp ảnh cực đỉnh vivo V21 5G

Mẫu điện thoại V21 5G chụp ảnh cực đỉnh của nhà vivo

Có thể nói, vivo V21 5G là mẫu smartphone đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Đây là mẫu điện thoại sở hữu hệ thống camera trước và sau tích hợp Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS đầu tiên trên thị trường. vivo V21 5G được trang bị cụm camera sau với độ cảm biến cao với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 120 độ 8MP và camera macro 2MP cho phép người dùng chụp ảnh và quay video với chất lượng sắc nét, mượt mà. Bên cạnh đó, hệ thống camera của vivo V21 5G còn tích hợp chế độ Siêu Chụp Đêm đảm bảo bức ảnh hoàn hảo và rõ nét nhất khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. 

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội về hệ thống camera, vivo V21 5G còn được đông đảo người dùng yêu thích khi sở hữu đèn flash kép cùng Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép hỗ trợ việc chụp ảnh, quay video rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ chống rung và tính năng lấy nét tự động trên vivo V21 5G cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nghệ thuật như chụp chân dung, chụp mono đen trắng chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. 

Điện thoại chụp ảnh đẹp tầm trung vivo V20

Chụp ảnh selfie tuyệt đẹp với vivo V20

Được biết đến là dòng điện thoại tầm trung nổi bật của nhà vivo, V20 sở hữu những ưu điểm vượt trội về công nghệ chụp ảnh không thua kém gì so với các dòng điện thoại cao cấp. Mẫu điện thoại này sở hữu thiết bị camera selfie 44MP siêu sắc nét cũng chế độ Autofocus theo ánh mắt giúp người dùng thu được những bức ảnh tự sướng sinh động và tràn đầy năng lượng. Cụm camera sau của vivo V20 vừa có ưu điểm vượt trội có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP vừa được tích hợp Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS giúp người dùng yên tâm ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng các tính năng được tích hợp sẵn trên điện thoại như chụp chân dung xóa phông, chụp ảnh mono đen trắng nghệ thuật để sáng tạo ra những bức ảnh hoàn hảo.

Ảnh chụp sắc nét và chân thực bằng điện thoại vivo V20

Điện thoại chụp ảnh nổi bật vivo V20 SE

Camera selfie siêu sắc nét của vivo V20 SE

Với ưu điểm chụp ảnh tuyệt đẹp, vivo V20 SE đã khẳng định được chất lượng không thua kém so với những đối thủ cùng phân khúc. Chiếc smartphone này sở hữu camera selfie có độ phân giải cao lên đến 32MP, hỗ trợ thuật toán HDR + Morpho độc quyền giúp bạn chụp những tấm ảnh tự sướng chân thật và lung linh. Đặc biệt hơn, vivo V20 SE còn được tích hợp chế độ làm đẹp, tự động lấy nét cho phép người dùng có những bức ảnh sinh động và thú vị. Cụm camera sau của vivo V20 SE vừa có độ phân giải cao với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera xóa phông 2MP vừa được tích hợp đầy đủ tính năng hữu dụng chụp hình như lấy nét tự động, chụp chân dung,… cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh hoàn hảo theo ý muốn. 

Các mẫu smartphone mà bài viết gợi ý trên đây chắc chắn sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi điện thoại vivo nào chụp hình đẹp của nhiều người và đảm bảo độ tin cậy, hài lòng về chất lượng công nghệ camera vượt trội. Tùy vào mong muốn và điều kiện kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn smartphone vivo chụp ảnh đẹp như V21 5G, V20, V20 SE,… để thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh. Hy vọng, những ưu điểm của các dòng điện thoại mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn chọn lựa được mẫu điện thoại vivo nào chụp hình đẹp phù hợp nhất với mình.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago