Những mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu 2021

Trong tình hình bệnh dịch Covid-19 hiện nay, xu hướng làm việc tại nhà – Work From Home đang được các công ty, trường học thực hiện sau khi có lệnh giãn cách xã hội. Vì vậy, các mẫu laptop văn phòng giá rẻ đang được nhiều người lựa chọn để làm việc và giải trí tại nhà. Trong bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay.

Acer Aspire 3 A315-56-37DV

Acer Aspire 3

Mẫu laptop đầu tiên được giới thiệu đến từ thương hiệu Acer, đó là Acer Aspire 3 A315-56-37DV được trang bị cấu hình ổn định với chip Intel Core i3-1005G1, RAM 4GB vận hành trơn tru với các ứng dụng văn phòng mà không xảy ra tình trạng giật, đứng khi đang sử dụng, kèm theo SSD 256GB với tốc độ khởi động máy và ứng dụng nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Kèm theo, card màn hình tích hợp UHD Graphics giúp chạy các phần mềm đồ họa cơ bản một cách ổn định.

Acer Aspire 3 còn được trang bị màn hình 15.6 inch Full HD sắc nét, giúp bạn dễ dàng thao tác khi làm việc và giải trí với màn hình lớn. Ngoài ra, laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu này còn có bàn phím số riêng biệt để dễ dàng thao tác các tác vụ nhập liệu nhanh chóng.

ASUS VivoBook X413JA

Asus Vivobook

Mẫu laptop Asus Vivobook X413JA có thiết kế thời trang, lịch lãm có độ dày 1.8cm và nặng 1.4Kg, giúp bạn dễ dàng mang đi khắp nói, tiện lợi trong quá trình di chuyển, làm việc và học tập.

Cấu hình Asus Vivobook X413JA sở hữu gồm chip Intel Core i3-1005G1, RAM 4GB đáp ứng các nhu cầu công việc văn phòng và học tập, ổ cứng SSD 128GB khởi động nhanh chóng. Ngoài ra, còn sở hữu màn hình 14 inch Full HD vừa đủ sử dụng cũng như tiện lợi cho những bạn hay di chuyển nhiều không chiếm quá nhiều không gian trong balo.

MSI Modern 14 B11MO

MSI Modern 14

Thêm một chút tiền, bạn có thể sỡ hữu một chiếc laptop văn phòng giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ hơn, chip thế hệ 11 mới nhất của Intel, thiết kế sang trong, lịch lãm, mỏng nhẹ với độ dày 16.9mm và nặng 1.3Kg, kích thước màn hình 14 inch Full HD, giúp cho bạn có thể dễ dàng đem đi bất cứ nơi nào.

Về cấu hình, MSI Modern 14 B11MO sở hữu chip Intel Core i3-1115G4, RAM 8GB, VGA UHD Graphics giúp bạn thao tác các ứng dụng văn phòng nặng hơn và các phần mềm đồ họa cơ bản như Photoshop, AI,…, mở được nhiều tab trên trình duyệt web để thao tác nhanh chóng. Bên cạnh đó, ổ cứng SSD 256GB giúp máy khởi động, mở ứng dụng nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt hơn, MSI Modern 14 B11MO còn đi kèm với rất nhiều cổng kết nối như USB-A, Display Port, USB-C, HDMI, cổng cắm tai nghe 3.5mm và đạt cả chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G.

Lenovo Ideapad 3 15ITL6

Lenovo Ideapad 3

Với thiết kế đơn giản, độ hoàn thiện cao, Lenovo Ideapad 3 phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Mặt lưng bằng nhựa nhưng được gia công thêm chi tiết xước phay tạo cảm giác chiếc máy như được bao phủ kim loại khiến người ngoài nhìn vào không nghĩ rằng đây là laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu với thiết kế chắc chắn, bền bỉ.

Lenovo Ideapad 3 15ITL6 được thiết kế, trang bị phù hợp dành cho những bạn muốn sử dụng màn hình to với kích thước màn hình 15.6 inch Full HD, ổ cứng SSD 512GB lưu trữ dữ liệu nhiều, RAM 8GB mở nhiều tác vụ một lúc. Những tác vụ nặng hơn như phần mềm đồ họa cơ bản để thực hiện một cách mượt mà, trơn tru không xảy ra hiện tượng giật, đứng trong quá trình sử dụng lâu dài.

HP 245 G8 R5

HP 245 G8 R5

Mẫu laptop văn phòng giá rẻ đến từ thương hiệu HP khác với những thương hiệu trên do sở hữu con chip Ryzen 5 5500U đến từ thương hiệu AMD có hiệu năng mạnh mẽ, tối ưu các tác vụ đa nhiệm, giải trí ổn định với các tựa game nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Việc khởi động phần mềm đồ họa cơ bản được tối ưu hóa, làm việc nhanh hơn, không xảy ra tình trạng giật, đứng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu này sở hữu màn hình 14 inch Full HD với tấm nền IPS hiển thị màu sắc rõ nét, độ tương phản cao, góc nhìn rộng, không bị sai màu khi nhìn từ các hướng khác nhau giúp cho bạn tránh tính trạng mỏi mắt trong khi làm việc trong thời gian dài và đảm bảo màu sắc chính xác trong khi chỉnh sửa đồ họa.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago