Trải nghiệm sống ảo tuyệt vời với Ulike – app chụp ảnh nhiều sticker đẹp

Ngày nay, việc kết hợp giữa chỉnh sửa và chèn thêm sticker vào ảnh đã trở thành xu hướng của giới trẻ. Không chỉ giúp bức ảnh tăng thêm phần sinh động, đáng yêu mà còn thể hiện được tính nghệ thuật trong đó, giúp cho vẻ đẹp của người chụp tăng thêm bội phần. Chính vì thế mà Ulike – app chụp ảnh nhiều sticker đẹp ra đời, để giúp những tấm ảnh đã chụp tăng thêm sức hút hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu kỹ app Ulike qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm sống ảo tuyệt vời với Ulike – app chụp ảnh nhiều sticker đẹp

Lợi ích khi sử dụng app Ulike

Sử dụng Ulike – app chụp ảnh nhiều sticker đẹp trên điện thoại sẽ giúp bạn có một trải nghiệm sống ảo tuyệt vời và đương nhiên là hoàn toàn miễn phí. Đây là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đang được đông đảo giới trẻ sử dụng bởi những tính năng hấp dẫn mà nó mang lại. Không chỉ có khả năng phù phép gương mặt trở nên thanh tú, cuốn hút trong tích tắc mà còn giúp tô điểm thêm cho bức ảnh càng lôi cuốn và ấn tượng hơn nhờ các sticker đẹp được thiết kế và trau chuốt sống động.

Bức hình thêm sinh động hơn nhờ sticker đáng yêu của Ulike

Bên cạnh đó, Ulike còn đập tan nỗi lo của những ai không biết phải làm dáng gì trước máy ảnh, nhờ bộ sưu tập nhiều mẫu tư thế và hướng dẫn cách tạo dáng đẹp như những mẫu ảnh chuyên nghiệp. Kết hợp với nhiều bộ lọc thần thánh cùng khả năng tùy chỉnh gương mặt như làm đẹp da, mắt, mũi, miệng, xóa mụn và các vết thâm… hỗ trợ bạn che giấu toàn bộ khuyết điểm. Với tất cả tính năng trên, Ulike đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh trên cả tuyệt vời.

Đa dạng kiểu dáng chụp hình như mẫu ảnh chuyên nghiệp

Cách cài đặt app Ulike

Việc cài đặt app Ulike rất đơn giản, chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn là bạn đã sở hữu ngay một app chụp ảnh với vô vàn sticker xinh đẹp và ngộ nghĩnh, đưa bạn chìm đắm trong thế giới sống ảo thú vị từ việc hóa thân thành các con vật dễ thương đến trang trí cho bức ảnh thêm sống động hay che đi những vật không cần thiết đơn giản, và cuối cùng là bạn có ngay một tấm ảnh hoàn hảo. Cụ thể cách tải như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Google Play Store (hoặc CH Play) trên Android hay App Store trên iOS ở điện thoại. 

Bước 2: Nhập từ khóa “Ulike” trên thanh tìm kiếm và nhấn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng. 

Bước 3: Nhấn chọn nút “Cài đặt”, lúc này sẽ bắt đầu quá trình download ứng dụng về điện thoại.

Tìm kiếm và cài đặt Ulike đơn giản trên điện thoại

Bước 4: Khi đã cài đặt thành công ứng dụng về máy hãy nhấn nút “Mở”, sau đó thì bắt đầu sống ảo với Ulike thôi.

Cách sử dụng app Ulike

Khi đã hoàn tất việc tìm kiếm và tải Ulike về điện thoại, thì tiếp theo hãy bắt đầu chụp những tấm ảnh thật xinh đẹp và ấn tượng nhé! Việc sử dụng app cũng không có quá nhiều khó khăn, bạn có thể tham khảo thêm dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng app:

Bước 1: Sau khi chọn mở ứng dụng xong, thì nhấn vào “Cho phép” để đồng ý cho Ulike truy cập vào các tệp và sử dụng máy ảnh trên điện thoại. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng.

Bước 2: Để có một bức ảnh chuyên nghiệp, bạn hãy lựa chọn kích thước, bố cục hình ảnh mà bạn mong muốn bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng 3:4 trên hàng đầu tiên của giao diện.

Bước 3: Nhấn vào kích thước mà bạn muốn đặt cho tấm ảnh. Trong đó:

  • Kích thước 3:4: Ảnh chân dung
  • Kích thước 9:16: Ảnh thường
  • Kích thước 1:1: Ảnh phong cảnh

Bước 4: Khi đã lựa chọn xong kích cỡ, chúng ta sẽ tiếp tục lựa chọn concept phù hợp cho bức hình bằng cách nhấn vào mục “Phong cách” ở bên trái hàng dưới của giao diện. Tại đây, sẽ xuất rất nhiều hiệu ứng, sticker độc đáo theo đa dạng phong cách khác nhau, bạn chỉ cần chọn lựa phong cách với sticker mà mình muốn chụp.

Đa dạng các phong cách cùng nhiều sticker xinh đẹp từ Ulike

Bước 5: Không chỉ dừng lại ở đó, mà mục “Vẻ đẹp” ở kế bên phải nút Camera sẽ cung cấp cho bạn khả năng làm đẹp đáng kinh ngạc, giúp biến hóa tấm hình của bạn thêm sáng tạo và nổi bật.

Bước 6: Khi đã hoàn tất việc thiết lập các tùy chỉnh cho bức ảnh, bạn chỉ cần tạo dáng và ấn vào nút “Camera” để chụp và nhấn vào biểu tượng tải để lưu về thiết bị.

Một bức ảnh tuyệt đẹp được chụp từ chính Ulike

Ulike là một trong những app chụp ảnh nhiều sticker đẹp được rất nhiều bạn trẻ sử dụng, nó giúp cho chúng ta có thể chụp được nhiều tấm ảnh đẹp, độc đáo và ấn tượng. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy tải ngay ứng dụng  để có một trải nghiệm sống ảo thật thú vị nhé. 

Xem thêm: Những ứng dụng chụp ảnh chèn sticker siêu ấn tượng

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago