Đánh giá điện thoại vivo có tốt không?

Công nghệ ngày càng phát triển, các hãng điện thoại nổi tiếng thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Thương hiệu vivo cũng vậy, dù mới vào Việt Nam không lâu nhưng đủ để khẳng định vị thế và đứng vững trên thị trường. Chắc hẳn, khi tìm hiểu về hãng điện thoại này, bạn không biết điện thoại vivo có tốt không mà lại được đông đảo người dùng săn đón đến vậy. Ở bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá được các smartphone của vivo thực sự tốt như lời đồn hay không. Tham khảo ngay nhé!

Hiệu năng của điện thoại vivo có tốt không?

Hầu hết, các dòng điện thoại của vivo đều được trang bị cấu hình ổn định và mạnh mẽ, hỗ trợ chạy mượt nhiều tác vụ và những ứng dụng, tựa game nặng.

Như mẫu điện thoại cao cấp vivo X60 Pro nằm trong dòng X của vivo có cấu hình mạnh nhờ con chip Snapdragon 870. Đây là bộ vi xử lý rất mạnh, hoàn toàn có khả năng mang lại trải nghiệm chất lượng và xử lý các ứng dụng trên CH Play dễ dàng.

 Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Với Snapdragon 870, vivo có thể cung cấp hiệu năng xử lý mạnh mẽ cho điện thoại mới của họ mà không buộc người dùng phải chi quá nhiều tiền. vivo X60 Pro được trang bị viên pin khá tốt 4200 mAh trong thân máy siêu mỏng với công nghệ sạc siêu nhanh 33W.

Thương hiệu vivo cũng trang bị cho X60 Pro bộ nhớ lớn 12GB RAM và dung lượng lưu trữ vừa đủ 256GB. Đây cũng là một chiếc smartphone hiếm hoi được trang bị RAM ảo, với những người dùng PC sẽ rất quen thuộc với khái niệm này. Giao diện bên trong của máy là Funtouch 11.1 chạy hệ điều hành Android 11, sử dụng công nghệ ảo hóa, mang đến cho bạn trải nghiệm bộ nhớ 12GB như bộ nhớ 15GB. Kết hợp với công nghệ tản nhiệt hoàn toàn mới, mẫu smartphone này có thể đạt được hiệu suất tốt nhất trong mọi trường hợp với nhiệt độ ổn định.

Hiệu năng thực tế của vivo X60 Pro được kiểm chứng qua tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG thì không xảy ra hiện tượng giật hình, lag, đơ khi chơi game. Kết hợp cùng tần số làm tươi 120Hz, mang đến trải nghiệm đồ họa sống động và lung linh.

 Trải nghiệm chơi game không bị giật, lag

Camera đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh độc đáo

vivo thường xuyên cải thiện và tập trung vào chất lượng của camera. Chính vì vậy, bất kì chiếc smartphone nào của vivo đều sở hữu hệ thống camera tuyệt đỉnh và bùng nổ. 

  Camera của điện thoại vivo có tốt không?

Camera của vivo X60 Pro cũng vậy, được trang bị Công nghệ Chống rung Gimbal cải tiến và nâng cấp so với vivo X50 Pro, mang lại khả năng chống rung tuyệt đỉnh hơn nữa. Camera có khả năng quay Chống rung Gimbal của vivo X60 Pro có công nghệ OIS cải tiến, hỗ trợ hệ thống chống rung 5 trục và hạn chế rung máy của người cầm máy khi đang chụp hình. Do đó, ngay cả khi điện thoại bị nghiêng hoặc xoay, ảnh hoặc video của bạn sẽ không bị giật và rung. Khi quay video 1080p 60fps, bạn sẽ có thể sử dụng chế độ chống rung Gimbal (hoặc siêu chống rung). Thương hiệu vivo cũng kết hợp công nghệ OIS sáng tạo với Công nghệ Chống rung EIS để nâng cao trải nghiệm quay video tổng thể của người dùng.

Về thông số kỹ thuật trên camera, vivo X60 Pro cũng có hệ thống cảm biến chất lượng rất cao. Hệ thống camera sau bao gồm cảm biến chính Sony IMX598 độ phân giải 48MP và ống kính f/1.48 với khả năng lấy nét nhanh hơn. Camera chính được ghép nối với hai cảm biến 13MP khác, gồm ống kính góc siêu rộng tới 120 độ f/2.2 và ống kính còn lại có ống kính chân dung 50mm f/2.46 với zoom quang học 2x.

 Chụp ảnh di chuyển mà không bị out nét

Ngoài thông số kỹ thuật camera chất lượng cao, vivo còn bổ sung thêm hai tính năng “đột phá” khác cho X60 Pro, cả hai tính năng này đều có ở máy ảnh chuyên nghiệp. Một là Eye AF, là chức năng lấy nét tự động theo mắt cực nhanh. Một tính năng khác là Pixel Shift. Công nghệ này cho phép cảm biến tự động chụp nhiều ảnh, sau đó chọn bức ảnh đẹp nhất và sử dụng dữ liệu từ các bức ảnh khác để thêm chi tiết và màu sắc.

Mặt khác, ống kính của vivo X60 Pro đã được tinh chỉnh bởi Zeiss, một nhà sản xuất ống kính mang tính biểu tượng của Đức với lịch sử hợp tác “huyền thoại” với Nokia. Đây là lần đầu tiên Zeiss hợp tác với vivo để giúp X60 Pro chụp được những bức ảnh có độ sắc nét, màu sắc và bokeh tốt hơn. Trên camera của smartphone này cũng bổ sung bộ lọc ZEISS chuyên dụng và ống kính có lớp phủ T* để giảm thiểu hiện tượng bóng mờ hình ảnh do lóa ống kính gây ra.

Có thể nói, vivo không những toàn diện về mọi mặt mà giá thành cũng vô cùng phải chăng. Dù phải cạnh tranh với những thương hiệu điện thoại nổi tiếng khác, nhưng vivo vẫn không bị lu mờ mà ngày càng tỏa sáng và phát triển mạnh mẽ. vivo  xứng đáng là thương hiệu điện thoại tốt nhất hiện nay.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago