Hướng dẫn cách thêm sticker vào ảnh nhanh chóng

Chèn sticker vào một trong những cách sáng tạo hình ảnh trở nên màu sắc và thú hơn. Đây là xu hướng đang được thịnh hành nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Để thêm nhãn dán vào ảnh nhanh nhất, người dùng có thể dùng các ứng dụng hỗ trợ để áp dụng vào ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tính năng thêm hiệu ứng nhãn dán trên điện thoại vivo với chất lượng hình ảnh sắc nét và độc đáo. Hãy cùng tham khảo cách thêm sticker vào ảnh nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Pitu

Thêm nhãn dán xinh xắn với ứng dụng Pitu

Pitu được xếp trong top các ứng dụng chỉnh ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng và hiệu ứng được cập nhật theo trend. Người dùng có thể tha hồ thêm các nhãn dán vào ảnh với các nhân vật hoạt hình đáng yêu, dễ thương, phong cách,… Hiệu ứng làm đẹp thông minh trên ứng dụng sẽ giúp bạn chỉnh sửa, cắt ghép khuôn mặt nhỏ gọn, xóa thâm, làm mịn da,… Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có khả năng trang điểm giúp bạn xuất hiện trên ảnh thật xinh và ấn tượng. Ứng dụng có kho nhãn dán đa dạng với nhiều chủ đề và được cập nhật liên tục nên bạn có thể tha hồ lựa chọn để thêm vào ảnh. Sau khi thêm nhãn dán, người dùng có thể lưu ảnh về máy với hiệu ứng ảnh GIF độc đáo, hỗ trợ tạo video ngắn với hiệu ứng thú vị,…

Ứng dụng LINE Camera

Ứng dụng thêm nhãn dán sinh động LINE Camera

LINE Camera được biết đến là một trong những ứng  dụng thêm nhãn dán vào ảnh hot nhất hiện nay với giao diện được thiết kế đơn giản, tích hợp các tính năng chỉnh ảnh miễn phí. Ứng dụng này sở hữu kho nhãn dán đa dạng biểu cảm, được cập nhật liên tục theo xu hướng để bạn có thể tha hồ sáng tạo hình ảnh không giới hạn. Các nhãn dán theo chủ đề được gợi ý như đáng yêu, phong cách,… khi chèn vào ảnh sẽ giúp cho ảnh trở nên sinh động và độc đáo hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn được tích hợp khả năng làm đẹp khuôn mặt thông minh như xóa khuyết điểm, làm mịn da, trang điểm,… giúp bạn xuất hiện trên ảnh thật rạng rỡ. Không chỉ ghi điểm với kho nhãn dán đa dạng, ứng dụng còn có nhiều công cụ chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao như thêm bộ lọc màu, hiệu ứng, edit văn bản, điều chỉnh các thông số màu sắc, lưu ảnh chất lượng cao để bạn tha hồ sáng tạo hình ảnh độc đáo như mong muốn. 

Ứng dụng SNOW

Chèn nhãn dán sinh động trên SNOW

Nói đến các ứng dụng chỉnh ảnh thông dụng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến SNOW. Đây là ứng dụng được nhiều người yêu thích bởi có thư viện nhãn dán đa dạng để bạn thoải mái hóa thân thành những nhân vật đáng yêu, dễ thương,… Ứng dụng này còn có tính năng trang điểm tự động giúp gương mặt của bạn trở nên tươi tắn và thu hút hơn. Các chủ đề nhãn dán được gợi ý giúp bạn tha hồ lựa chọn để thu được bức ảnh sinh động theo xu hướng mới nhất. Bên cạnh kho nhãn dán đa dạng, ứng dụng này còn được tích hợp thêm các công cụ chỉnh sửa ảnh như cắt ghép, trang điểm, làm đẹp da,… Nhờ đó bạn sáng tạo ra một bức ảnh đẹp nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản. 

Sáng tạo hình ảnh thêm nhãn dán xinh xắn trên vivo V23 5G

Bên cạnh việc sử dụng các ứng dụng người dùng có thể tận dụng tính năng chèn sticker được tích hợp sẵn trên điện thoại vivo để tha hồ sáng tạo hình ảnh không giới hạn. vivo V23 5G xứng đáng là mẫu điện thoại selfie chất lượng cao so với các dòng cùng phân khúc nhờ được nâng cấp tới 2 camera selfie có độ cảm biến 50MP và 8MP cảm biến góc rộng lên đến 105 độ mang lại khả năng chụp ảnh chân dung sắc nét, quay phim được cải tiến rõ rệt. Chất lượng hình ảnh khi bạn chụp ảnh selfie còn được hỗ trợ với thuật toán thông minh AI giúp nhận diện các chi tiết tâm điểm trên khuôn mặt và tự động điều chỉnh rõ nét và chân thực hơn. 

Cách thêm sticker vào ảnh sẽ giúp người dùng sáng tạo hình ảnh thêm phần sinh động và hấp dẫn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một bức ảnh độc đáo và thú vị. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo được cách thêm sticker vào ảnh nhanh chóng.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago