Khám phá 2 dòng điện thoại vivo đang “hot” trên thị trường công nghệ hiện nay

Công nghệ đang ngày càng phát triển, thị trường liên tục đón nhận những cơn bão điện thoại sở hữu những cải tiến mới, áp dụng công nghệ mới. Nếu là người yêu công nghệ chắc hẳn sẽ biết đến hãng điện thoại vivo – một trong những hãng điện thoại giá rẻ nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ tuyệt vời. Cùng khám phá 2 dòng điện thoại vivo đang làm mưa làm gió trên thị trường trong bài viết này nhé.

Dòng điện thoại vivo Y72 5G

Khám phá kỷ nguyên 5G với mức giá tuyệt vời của vivo Y72 5G. Không chỉ có tốc độ internet siêu nhanh, bạn còn có thể thoải mái trải nghiệm với viên pin dung lượng lớn 5000mAh, camera phân giải đến 64MP, màn hình lớn và chất lượng âm thanh sống động.

vivo Y72 5G – Pin trâu, cấu hình mạnh mẽ

vivo Y72 là mẫu điện thoại vivo mang đến chìa khóa để bạn mở ra cánh cửa tốc độ trong mọi trải nghiệm. Kết nối mạng 5G nhanh nhất hiện nay giúp bạn có thể xem video trực tuyến, tải tệp xuống và chơi trò chơi trực tuyến mà không bị chậm trễ. Trang bị vi xử lý Dimensity 700 mạnh mẽ kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ 128GB đủ để đáp ứng mọi yêu cầu về hiệu năng hoạt động. Chơi game đòi hỏi đồ họa nhiều, chỉnh sửa ảnh chất lượng cao, quay video Full HD hay làm bất cứ điều gì bạn thích, vivo Y72 5G đều đáp ứng được hoàn toàn chỉ trong nháy mắt.

vivo Y72 5G sở hữu vẻ ngoài hiện đại cùng thân máy siêu mỏng, cầm trên tay rất nhẹ và thoải mái. vivo Y72 5G mang đến nhiều cảm hứng với thiết kế sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian. Với màn hình lớn 6,58 inch, bạn sẽ được thưởng thức những nội dung phim, game,…chân thực và rõ nét chưa từng có.

Ngoài ra, vivo Y72 5G còn được trang bị tới 3 ống kính camera, trong đó có một camera chính độ phân giải cực cao 64MP, cho bạn thỏa sức chụp ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra những camera phụ còn có các chức năng như chụp ảnh góc siêu rộng, chụp xóa phông, siêu cận cảnh. Thoải mái thể hiện tài năng nhiếp ảnh của bạn trong mọi môi trường và mọi khoảng cách, vivo Y72 5G luôn là người bạn đồng hành cùng bạn.

 Camera chính lên tới 64MP

vivo V20 2021 – giá rẻ, cấu hình mạnh

Với camera trước và sau chất lượng hàng đầu cùng hiệu năng đáng kinh ngạc, vivo V20 2021 mở ra một tương lai mới cho điện thoại thông minh tầm trung, cho phép bạn tận hưởng những tính năng hàng đầu với mức giá phải chăng.

 Thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ nhất thế giới

Độ mỏng ấn tượng cùng chất lượng thiết kế tinh xảo, tuyệt vời của vivo V20 2021 khiến bạn cảm nhận được sự tinh tế và chất lượng của nó. vivo V20 2021 là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay với thân máy chỉ 7,38 mm. Mặt sau làm bằng kính mờ AG bóng đẹp, sang trọng, hạn chế trầy xước. Cả hai màu của vivo V20 2021 đều có tính thẩm mỹ độc đáo và mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận về một chiếc điện thoại thời trang.

Mặc dù camera trước của điện thoại thường có độ phân giải thấp và không có khả năng lấy nét tự động nhưng camera selfie của vivo V20 2021 lại rất tốt, độ phân giải “khủng” 44MP kết hợp lấy nét cực đỉnh rất thông minh. Camera selfie này có thể lấy nét từ gần 15cm đến vô cực.

Đặc biệt, cấu hình của vivo V20 2021 với bộ vi xử lý Snapdragon 730, bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn. Snapdragon 730 là con chip được sản xuất trên tiến trình 8nm tiên tiến, có 8 nhân Kryo 470 cao cấp, cho tốc độ cực tốt và có thể chơi được tất cả các dòng game 3D có dung lượng lớn nhất hiện nay. RAM 8GB giúp bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc một cách dễ dàng và mượt mà. Đồng thời, bộ nhớ 128GB mang đến không gian lưu trữ dữ liệu cực lớn.

Dòng điện thoại vivo có cấu hình khủng, thỏa sức chơi những game 3D

Không chỉ vậy, vivo V20 2021 còn hỗ trợ công nghệ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 và công suất cao lên đến 33W, bạn chỉ mất 30 phút để sạc đầy pin từ 0% lên 65%. Pin của máy cũng có dung lượng lớn 4000mAh, đủ để bạn trải nghiệm cả ngày mà không lo hết pin.

  Sở hữu dung lượng pin khủng lên tới 4000mAh

Tóm lại, thị trường điện thoại cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nhưng vivo vẫn đứng vững trên thị trường Việt Nam chứng tỏ độ bao phủ đi kèm với chất lượng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago