vivo V20 – điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất hiện nay

Các tín đồ công nghệ đánh giá chiếc điện thoại vivo V20 đáng được người dùng sở hữu bởi khả năng chụp ảnh đêm đẹp và nghệ thuật. Không còn thắc mắc khi điện thoại vivo tuy có giá mềm nhưng lại có sự đầu tư vào công nghệ camera nhiều như vivo V20. Cùng tham khảo những tính năng của vivo V20 – điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá camera selfie trên điện thoại vivo V20

vivo V20 quả thực là một bước đột phá khi sở hữu camera selfie 44MP siêu nét. Đây là một con số rất ấn tượng, biến vivo V20 trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ. Độ phân giải cực cao này sẽ giúp bạn duy trì độ sắc nét của hình ảnh ngay cả khi zoom gần. Nhờ công nghệ lấy nét tự động AF thông minh lấy nét theo mắt, bạn có thể chụp những bức ảnh cực rõ nét và nghệ thuật cho dù bạn ở gần hay ở xa.

Camera selfie sắc nét dù bạn ở khoảng cách nào

Đồng thời khi bạn chụp ảnh nhóm, bạn bè nhưng lại lo lắng về vấn đề bị mờ khuôn mặt, không rõ nét từng người thì vivo V20 có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cho dù bạn chụp bao nhiêu bức ảnh, mỗi khuôn mặt sẽ vẫn giữ được những chi tiết sắc nét nhất.

Thiết kế và tính năng chùm camera sau của chiếc điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất vivo V20

Đây là dòng điện thoại mới ra mắt của hãng vivo nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng. vivo V20 có nhiều đột phá về cụm camera chụp ảnh chuyên nghiệp, cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Thông số cụm ba camera sau của vivo V20 được đánh giá cao:

  • Độ phân giải của camera chính là 64MP giúp bạn có thể chụp những bức ảnh cực kỳ rõ nét.
  • Camera đa chức năng 8MP: giúp bạn thỏa sức chụp những bức ảnh với nhiều góc chụp khác nhau: chân dung, chụp góc siêu rộng 120 độ, macro và cận cảnh để có thể nhìn rõ các chi tiết và chất liệu.
  • Camera đơn sắc 2MP: Chế độ chụp đơn sắc khác với chế độ chụp đen trắng thông thường, nó chuyển nền từ một cảnh chi tiết sang nền đen trắng cổ điển. Do đó, bạn sẽ có một bức ảnh nghệ thuật.

Điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất vivo V20 sở hữu cụm camera tuyệt đỉnh

vivo V20 đã thêm một tính năng mới Phân Tách Bầu Trời, có thể giúp bạn tích hợp bầu trời với các chủ đề khác nhau trong thư viện vivo. Giờ đây, bầu trời trong ảnh của bạn sẽ trở nên sáng bóng hơn theo cách của riêng bạn.

Ngoài ra, tất cả các camera của vivo V20 đều được trang bị khả năng chụp đêm siêu khủng, đã được cải tiến rất nhiều so với các thế hệ trước. vivo V20 tích hợp chức năng vòng bù sáng thông minh, giúp chụp ảnh rõ nét ở những nơi tối mà không làm trắng bệch mặt người.

Ngoài ra, nhờ thuật toán khử độ nhiễu trong môi trường thiếu ánh sáng, vivo V20 sẽ mang đến những bức ảnh chụp ban đêm với chất lượng ảnh được cải thiện dưới độ sáng khả kiến. Từ đó, hình ảnh sẽ rõ nét hơn và giảm nhiễu, đỏ mắt.

Nếu bạn không chỉ đam mê chụp ảnh mà còn thích làm phim ngắn, làm video blog thì vivo V20 sẽ là trợ thủ đắc lực có khả năng quay video 4K rõ nét. Không chỉ vậy, thông qua chức năng ổn định khuôn mặt được cải tiến cho các video selfie, đoạn phim của bạn sẽ có hình ảnh ổn định dù bạn đang di chuyển nhẹ hay vận động mạnh.

Tính năng chỉnh sửa nhờ công nghệ AI Beauty trên điện thoại vivo V20

vivo V20 được tích hợp công nghệ AI giúp làm đẹp từ khuôn mặt đến cơ thể một cách cân đối nhất mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Khi nhìn vào một bức ảnh, bạn sẽ không bao giờ thấy rằng sự cân bằng giữa nhân vật và môi trường xung quanh là giả tạo.

Ngoài ra, khả năng nhận dạng chủ thể như người, thức ăn, đồ vật và cây cối cũng được cải thiện và màu sắc cảnh có thể được điều chỉnh cho phù hợp với chủ thể để giúp thể hiện chủ thể thực.

Khả năng nhận diện chủ thể sắc nét đến từng chi tiết

vivo V20 có một bộ sưu tập nhãn dán AR thú vị, chứa nhiều bộ lọc phong phú, giúp bạn có những bức ảnh độc đáo và thú vị theo nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như vintage, đen trắng,… Ngoài ra, chức năng chỉnh sửa ảnh nền chuyển tiếp AI cũng được nâng cấp, giúp việc thay đổi phông nền của bức ảnh trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là những đánh giá chân thật về chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu cả một bộ camera chất lượng tuyệt đỉnh. Nếu bạn đang tìm mua điện thoại giá rẻ mà đáp ứng được đam mê nghệ thuật của bạn, thì sở hữu vivo V20 ngay nhé.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago