Nằm lòng 7 cách tạo dáng selfie dễ thương

Hiện nay chụp ảnh selfie đã trở thành một trong những hottrend trong giới trẻ với những ưu điểm của nó. Tuy nhiên không phải cô nàng “ bánh bèo” nào cũng biết tạo dáng chụp selfie một cách dễ thương. Chính hiểu rõ tâm lý của các nàng, bài viết dưới đây gợi ý cho bạn các cách tạo dáng selfie dễ thương  khiến các chàng trai say đắm từ ánh nhìn đầu tiên.

1. Chu môi

Một cách chụp ảnh dễ thương không xa lạ với bất kì cô nàng nào đó là kiểu dáng chu môi. Kiểu dáng này bạn chỉ cầm chúm chím và chu mỏ ra là đã có một tấm ảnh selfie cực đẹp. Vừa khoe được một đôi môi xinh mà lại rất đáng yêu.

Kiểu chụp chu môi “huyền thoại” một thời

Hơn nữa cách tạo dáng selfie dễ thương này với những cô nàng miệng rộng cũng che được khuyết điểm của mình mà đôi lại thêm phần chúm chím. Ngoài ra để tránh sự đơn điệu từ khuôn mặt thì bạn có thể phồng má lên, hít đầy không khí cho má căng phồng ở mức vừa phải sẽ thật đáng yêu như những em bé.

2. Tay để nhẹ lên môi, cắn môi

Nếu bạn là một người thích nét đẹp sexy thì kiểu dáng tay để nhẹ lên môi, cắn môi sẽ là một kiểu dáng đáng để bạn lựa chọn. Với cách selfie này sẽ đem đến một sức cuốn hút nhẹ từ ngón tay của bạn cũng như tạo nên một nét đẹp trẻ thơ vô cùng đáng yêu. Một lưu ý nhỏ cho bạn là khi selfie bạn nên chăm chút và tỉa tót lại móng tay của mình để bức hình thêm phần hoàn hảo nhất.

3. Tay che nửa mặt

Thật dễ dàng với kiểu dáng tay che nửa mặt. Bạn chỉ cần giơ điện thoại lên, dùng một tay che mặt và nháy là bức ảnh của bạn trông sẽ rất cute lạc lối. Không chỉ vậy khi che một nửa mặt như vậy kích thích sự tò mò của người nhìn đối với một nửa mặt còn lại đem đến cho bạn một bức ảnh tiềm ẩn đầy sức hút. Ngoài ra với những khuôn mặt đang có khuyết điểm thì kiểu dáng này sẽ là một gợi ý hay cho bạn.

4. Tay cầm đồ vật, ôm thú cưng

Một bức ảnh selfie sẽ thật đơn điệu nếu trong một tấm ảnh chỉ có mình khuôn mặt. Chính vì vậy tay cầm đồ vật selfie hoặc ôm thú cưng sẽ rất thú vị phải không nào. 

Bạn có thể cầm một thỏi son và selfie cùng, vừa trông dễ thương mà lại vừa review được thỏi son mà mình đang dùng. Đặc biệt nếu bạn ôm một thú cưng nào đó selfie cùng sẽ rất cute vì vốn dĩ những thú cưng đã rất đáng yêu. Khi bạn selfie cùng chúng sẽ mang đến một thiện cảm đẹp trong mắt người nhìn.

5. Tay ôm má

Một đôi má bầu bĩnh vốn đã rất đáng yêu, do vậy khi selfie một tay ôm phá sẽ rất dễ thương mà lại cuốn hút ánh nhìn từ crush. Đặc biệt với những cô nàng có chiếc má phúng phính thì không nên bỏ qua kiểu dáng này. Cách tạo dáng tay ôm má vừa giúp bạn che được đôi má, khuôn mặt trong thanh thoát, thon gọn, tự tin trước ống kính.

 Kiểu tạo dáng tay ôm má cute

6. Nụ cười tỏa nắng

Một nụ cười thật tươi cũng đã đem đến một sự đáng yêu hút hồn trong từng tấm ảnh. Bạn không cần cầu kỳ tạo dáng, chỉ cần nở một nụ cười thật tươi, rạng ngời là bức ảnh của bạn đã trong có “ hồn” rồi. Kiểu dáng này cho thấy sự vui vẻ, lạc quan trong người bạn.

7. Bí quyết cho bức hình selfie thêm lung linh rạng ngời

Chỉ đơn thuần tạo dáng không thì bức hình selfie của bạn cũng chưa đạt điểm 10. Một trong những bí quyết cho bức hình selfie đạt chuẩn là bạn phải có một chiếc điện thoại chuyên chụp ảnh selfie. 

Hiện nay trên thị trường công nghệ, vivo được mệnh danh là “Chuyên gia selfie”. Đặc biệt là chiếc điện thoại vivo V21 5G đang đứng đầu danh sách điện thoại selfie tốt nhất hiện nay.

Chụp hình đẹp hơn qua camera vivo V21 5G

vivo V21 5G được trang bị một camera selfie 44MP siêu sắc nét, nổi bật hơn so với bất cứ smartphone cùng phân khúc. Với độ phân giải đỉnh cao này, máy cho khả năng chụp ảnh selfie vô cùng sắc nét cùng chức năng nhận diện và lấy nét thông minh theo ánh mắt giúp những bức ảnh trở nên sinh động, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra còn ra còn có các tính năng Al Beauty – tự động làm đẹp như là làm da mềm mịn, trắng sáng, ẩn mụn, không sẹo… giúp cho khuôn mặt của bạn khi selfie lên hình được xinh tươi tỏa sáng. Đặc biệt là bạn có thể dễ dàng selfie mọi lúc mọi nơi mà không cần makeup nhưng vẫn có những tấm ảnh thật rực rỡ, lung linh.

Hy vọng với một vài gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những cách tạo dáng selfie dễ thương phù hợp nhất. Để có được những tấm hình siêu cute, xinh lung linh nhé.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago