Khám phá điện thoại chống rung OIS vivo hot nhất hiện nay

Điều khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng, khó khăn nhất khi chụp ảnh chính là những rung động không mong muốn. Sự rung lắc của môi trường hay do tay người chụp đã khiến cho bức ảnh bị mờ nhòe, thậm chí là bể ảnh. Để khắc phục và cải thiện những vấn đề đó, vivo đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu điện thoại chống rung OIS tích hợp công nghệ điều chỉnh và xử lý hot nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá những tính năng đặc biệt mang lại chất lượng sắc nét, sống động và mượt mà cho bức ảnh nhé!

Công nghệ chống rung OIS hiện đại trên điện thoại vivo

 Thử nghiệm công nghệ chống rung OIS trên điện thoại vivo

Trong quá trình chụp ảnh, màn trập camera sẽ mở ra để thu ánh sáng vào cảm biến, lúc này dù là một chuyển động nhỏ cũng có thể làm cho bức ảnh bị mờ nhòe, bể ảnh. Bộ ổn định hình ảnh lúc này sẽ đóng vai trò rất quan trọng để điều chỉnh làm cho hình ảnh sắc nét, ổn định và loại bỏ đi các điểm tối hay vết nhòe. vivo đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ổn định hình ảnh chống rung OIS trên các mẫu smartphone mới nhất của mình. Công nghệ chống rung OIS có khả năng phát hiện chuyển động và điều chỉnh vị trí ống kính để bắt được vật thể liên tục và ổn định. 

Dựa trên những thông tin về vị trí của điện thoại, công nghệ chống rung OIS có thể bẻ cong đường đi của ánh sáng, giúp nó về đúng vị trí trên cảm biến ảnh. Nói cách khác, những chuyển động của thấu kính OIS có thể bù trừ những rung lắc bên ngoài để thu được hình ảnh luôn sắc nét, chân thực. Những đoạn video được quay lại bằng điện thoại chống rung OIS sẽ được loại bỏ các biến dạng, các điểm mờ nhòe, thiếu sáng. Đặc biệt, OIS còn có thể làm cho đoạn video trở nên tự nhiên hơn nhờ không phải sử dụng đến các hiệu ứng chỉnh sửa. 

Điện thoại V21 5G tích hợp tính năng chống rung OIS hiện đại

 Tích hợp công nghệ chống rung hiện đại trên điện thoại vivo V21 5G

Với slogan “trọn từng phút đẹp từng giây”, vivo V21 5G lã mẫu điện thoại tiên phong có camera selfie trang bị công nghệ chống rung quang học cũng thuật toán chụp đêm AI thông minh. Vivo V21 5G có khả năng lấy nét thông minh theo vị trí di chuyển của vật thể, bù trừ chính xác các đoạn video quay trong điều kiện rung lắc nhờ công nghệ chống rung quang học OIS. Camera trước của máy sẽ tối ưu hóa và mang lại bổ ổn định hình ảnh nhờ phần cứng OIS, EIS để bổ sung làm hình ảnh rõ nét, mượt mà. 

Điện thoại vivo V21 5G còn có các ống kính được bố trí theo kiểu tam giác cân cùng thuật toán thông minh Al giúp camera của máy luôn làm chủ màn đêm, mang lại chất lượng hình ảnh siêu chân thực và sắc nét. Khi bật tính năng chống rung, máy sẽ tự động chuyển về độ phân giải full HD giúp bức ảnh được hiển thị sống động và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, camera selfie 44MP giúp máy bắt cận chi tiết vật thể, hình ảnh thu được trở nên chi tiết, chân thực và sắc nét. Ngoài việc sở hữu công nghệ chống rung OIS hiện đại, vivo V21 5G còn được trang bị thêm các tính năng nổi bật như chỉnh sửa video, chụp ảnh phơi sáng kéo, làm đẹp khuôn mặt, quay video 4K giúp bạn trải nghiệm những thước phim hay vlog ổn định, mượt mà. Đặc biệt hơn, dù quay trong điều kiện thiếu sáng hay phải chuyển động máy liên tục theo vật thể, vivo V21 5G vẫn có thể xử lý lấy nét thông minh theo vật thể di chuyển. Người dùng cũng có thể lấy nét theo âm thanh phát ra từ chủ thể dễ dàng dù bất kể nguồn âm thanh đó di chuyển đến đâu.

Thấu hiểu được những lo lắng, khó khăn khi gặp phải tình trạng rung lắc khi chụp ảnh, vivo đã phát triển và ứng dụng công nghệ chống rung quang học OIS mới nhất trên các dòng điện thoại. Mẫu điện thoại vivo V21 5G là một lựa chọn hoàn hảo, tích hợp đầy đủ những tính năng hiện đại, mang lại chất lượng hình ảnh siêu nét, siêu chân thực. Giờ đây bạn có thể sử dụng điện thoại chống rung quang học OIS để ghi lại những thước phim chuyên nghiệp mà không cần dùng đến máy ảnh cồng kềnh, nặng nề. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng của công nghệ OIS trên các dòng điện thoại của vivo nhé! 

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago