Laptop giá rẻ loại nào tốt nhất thời điểm hiện tại?

Để có thể trả lời câu hỏi “Laptop giá rẻ loại nào tốt?” trong thời buổi công nghệ phát triển nhanh chóng như thế này không phải là chuyện dễ. Với hàng loạt laptop của các thương hiệu trên thị trường thì lựa chọn nào là tốt nhất?

Mặc dù có sự xuất hiện của các loại tablet, smartphone với kích thước nhỏ gọn có thể thay thế cho một chiếc laptop bởi sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên để mà có thể hoàn thành công việc đạt hiệu quả cao, thao tác nhanh chóng và chuẩn xác thì laptop vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Thị trường hiện nay có nhiều loại laptop với các tính năng, kiểu dáng và giá cả rất khác nhau nên để có thể trả lời “Laptop giá rẻ loại nào tốt?” làm cho người tiêu dùng không khỏi đau đầu.

Sau đây là một số câu trả lời cho “Laptop giá rẻ loại nào tốt?”

Laptop Lenovo Ideapad 510s

Laptop giá rẻ loại nào tốt? Thì câu trả lời đầu tiên đó chính là Lenovo Ideapad 510s với thiết kế nhẹ hơn 30% và mỏng hơn 20% so với các loại notebook ở cùng một phần khúc. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 2 cách như đồ họa rời AMD hoặc đồ họa tích hợp Intel HD cho bạn thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo của mình hoặc chơi game cấu hình cao. Được trang bị bộ vi xử lý Core i7 Intel thế hệ mới nhất, RAM DDR4 8GB, ổ cứng SSD 256GB hoặc HDD 1TB để bạn có thể trãi nghiệm tốt nhất với hiệu năng khá cao, lưu trữ tất cả những gì bạn yêu thích với dung lượng khổng lồ.

Laptop HP Pavilion x360

Được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đẹp nhất trong cùng phân khúc với sự kết hợp giữa tông chủ đạo và các chi tiết được mạ chrome một cách tinh tế. HP Pavilion x360 có thể đáp ứng cả nhu cầu làm việc và hầu hết các như cầu giải trí như nghe nhạc, lướt web, xem phim, chơi game,… với bộ vi xử lý Intel Core i3 7100U Kaby Lake, RAM 4GB, đồ họa Intel HD Graphics 620 cho ra hiệu năng khá tốt, trãi nghiệm mượt mà. Có thể xem HP Pavilion x360 là câu trả lời khá ổn cho Laptop giá rẻ loại nào tốt.

Laptop HP Pavilion 15

Laptop giá rẻ loại nào tốt thì không thể không kể đến HP Pavilion 15, thiết kế chắc chắn bằng khung nhựa với trọng lượng là 2.16kg. Màn hình được trang bị khá đầu tư với công nghệ HD SVA BrightView WLED-backlit độ phân giải HD, 15.6 inch cho ra những thước phim sống động, màu sắc tươi mới, độ phản chiếu tuyệt hảo. Cùng với đó là bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U, RAM 4GB DDR4 2133MHz cho người tiêu dùng các trãi nghiệm tuyệt với tốc độ nhanh chóng, tác vụ cơ bạn mượt mà.

Laptop Acer A3

Thiết kế đơn giản, tinh tế với bản lề cứng cáp có khả năng gập màn hình lên đến 180 độ cho người tiêu dùng những trãi nghiệm thoải mái nhất. Được phủ với sắc đen làm máy trở nên lịch lãm hơn, những vân ngang hạn chế trơn tuột đầy mạnh mẽ. Màn hình được trang bị công nghệ BluelightShield với tính năng lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt tối ưu khi sử dụng trong thời gian dài, độ phân giải Full HD Acer ComfyView LCD 1920×1080 pixels, 15.6 inch hiển thị rộng hơn, sắc nét hơn. Bộ vi xử lý hiện đại Intel Core i5-7200U, ổ cứng HDD 1000GB (up tp SSD 256GB NVMe PCle), RAM DDR4 4GB (upto 8GB) cho những trãi nghiệm tuyệt vời với hiệu năng cao, dung lượng khổng lồ có thể lưu trữ tùy thích, chạy các thao tác cơ bản mượt và nhanh chóng.

Ngoài ra còn có rất nhiều laptop giá rẻ với chất lượng rất tốt của Acer, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Tóm lại, laptop giá rẻ loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay đã có 4 câu trả lời mang tính tham khảo khá tốt. Rất mong bạn sẽ có thêm lựa chọn và có cho mình lựa chọn sáng suốt nhất với bài viết này.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago