Top laptop game sáng giá nhất năm 2018

Laptop game đang được săn đón rất nhiều trong thời điểm hiện tại vì có thể vừa đủ mạnh để phục vụ cho nhu cầu giải trí vừa có thể làm việc hiệu quả với tốc độ nhanh chóng.

Với hàng loạt các sản phẩm laptop game đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường thì đâu là laptop game phù hợp cho bạn?

Top 5 laptop game tốt nhất thời điểm hiện tại

Laptop Asus ROG GL553VD FY175

Có thiết kế khá mạnh mẽ, tinh tế với tông màu chủ đạo của máy là đen huyền bí. Lớp vỏ đẹp với các đường nhấn nổi bật màu đỏ làm rõ bần bật biểu tượng ROG đằng sau máy. 

Là một trong những laptop game rẻ nhất của phân khúc này nhưng không phải vì thể mà cấu hình máy bị giảm sút. ROG GL553VD FY175 được trang bị bộ vi xử lý CPU Kaby Lake thế hệ mới Core i5 7300HQ cùng card đồ họa rời GTX 1050 NVIDIA GeForce cho người dùng trải nghiệm máy trong tâm thế thoải mái nhất, hài lòng nhất với tốc độ nhanh chóng, mượt mà. Có thể chiến hầu như tất các carc game yêu cầu đồ họa cao trên thị trường game hiện nay.

Màn mình Full HD 1920×1080 pixels, 15.6 inch sử dụng tấm nền cao cấp IPS đẹp cho ra những hình ảnh hiển thị từ màn hình chân thật, sắc nét, màu sắc sống động kết hợp cùng bàn phím hệ thống màu RGB cho việc thao tác chính xác, nhanh chóng.

Laptop Dell Inspiron 7567 N7567E

Sở hữu thiết kế đâm chất gaming mạnh mẽ, hầm hố với lớp vỏ nhựa vô cùng cứng cáp, chắc chắn và GPU, CPU có thể hoạt động với hiệu năng tối đa nhưng không nóng máy với hệ thống tản nhiệt 2 quạt cực tốt.

Điểm đặc biệt của sản phẩm cũng như của thương hiệu Dell đó chính là độ trâu bò của pin, trang bị pin 6 Cell 74 Whrs. Game thủ có thể bung sức cày cuốc hàng giờ liền mà không có bất cứ trở ngại nào như gián đoạn, nóng máy, hết pin.

Điều bất ngờ hơn cả là Inspiron 7567 N7567E được Dell chơi xộp khi đầu tư cả bộ vi xử lý CPU Core i7 770HQ trong phân khúc này, xử lý đồ họa với card đồ họa GTX 1050Ti NVIDIA GeForce có thể cân tất cả tựa game yêu cầu đồ họa, cấu hình đã và đang xuất hiện trong làng game Việt một cách mượt mà.

Laptop MSI GV62 7RD 1882XVN

Cả chiếc laptop game được bao phủ bởi màu đen nhám mạnh mẽ, sang trọng kết hợp cùng điểm nhấn màu đỏ bản sắc của thiết kế MSI tạo cho người dùng cảm giác nhỏ gọn, khá nhẹ nhàng khi sử dụng.

Là laptop game nên MSI GV62 7RD 1882XVN được trang bị màn hình khá tốt với độ phủ màu NTSC 94%, độ phân giải đặc sắc Full HD, 15.6 inch mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất, cho những hình ảnh hút mắt nhất.

Cấu hình máy khá tốt với hiệu năng mạnh mẽ cùng bộ xử lí đồ họa card GTX 1050 NVIDIA GeForce, bộ vi xử lý quad core Kaby Lake, hệ thống tản nhiệt hiện đại độc quyền của MSI Cooler Boost 4, âm thanh sống động Nahimic,… giúp người dùng có thể hoạt động máy ở cường độ cao, xử lí tốc độ các loại game đồ họa khủng.

Laptop Lenovo Y520 15IKBN

Lớp vỏ được thiết kế như các loại laptop game khác với đặc tính chủ đạo là bền bỉ, cứng cáp, mạnh mẽ cùng tông chủ đạo là màu đen kết hợp các vân nổi.

Hệ thống âm thanh với loa kép công nghệ Dolby Home Theater và Harman cho ra những âm thanh sống động nhất, có thể nghe đến từng nhịp thở của nhân vật trong PUBG. Bàn phím của laptop game này rất nhạy cho những thao tác nhanh chóng và chính xác.

Cấu hình của máy có hiệu năng tăng 12% so với các loại laptop cùng phân khúc khác với bộ vi xử lý CPU Kaby Lake Intel Core i7, xung nhịp ấn tượng với 2.8 Hz. Ổ cứng HDD lên đến 1 TB và SDD 128 GB, RAM DDR4 lên đến 8 GB để người dùng có thể thỏa thích mà lưu trữ và chạy các ứng dụng khủng nhất thị trường game hiện nay nhưng vẫn nhanh chóng, mượt mà.

Laptop Acer A717 72G 57Y3

Không chỉ như laptop game thông thường, laptop game cao cấp Acer A717 72G 57Y3 không chỉ có thiết kế bền bỉ, cứng cáp mà còn hầm hố, sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng về cấu hình khủng nên nó không làm game thủ thất vọng khi Chip 4 nhân 8 luồng của bộ vi xử lí thế hệ thứ 8 Intel Core i5 8300H để người dùng có thể chạy song song các ứng dụng khác nhau không ngoại trừ ứng dụng nền của máy.

Màn hình với chip UHD Graphics 630, độ phân giải ấn tượng Full HD 1920×1080 pixel, 15.6 inch để hình ảnh hiển thị trực tiếp từ màn hình sắc nét, màu sắc chân thật mang lại cảm giác vừa như ảo vừa như thật khiến người dùng bị cuốn vào không gian đặc sắc của thế giới game.

Đây là top 5 laptop game tốt nhất năm 2018 mà theo mình nhận định khi đã sử dụng qua. Hy vọng với những ý kiến riêng này sẽ cho bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago