Laptop giá rẻ loại nào tốt ? Những điều cần biết khi về laptop giá rẻ

Laptop giá rẻ loại nào tốt và việc lựa chọn được một chiếc laptop giá rẻ loại tốt là điều mà rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu điều này qua những thông tin sau đây.

Sơ lược về phân khúc laptop giá rẻ

Laptop giá rẻ loại nào tốt không phải là ai cũng biết. Ngay cả những người làm trong ngày công nghiệp sản xuất và kinh doanh laptop cũng có rất nhiều băn khoăn khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

 Trên thị trường laptop, đây là phân khúc được tiêu thụ nhiều nhất. Chính vì thế mà hầu như tất cả các thương hiệu lớn đều có những chiến lược phát triển riêng cho những sản phẩm này.

Nếu tính theo cách phân chia các dòng máy thì hiện nay, phân khúc laptop giá rẻ nằm ở dòng máy cơ bản. Dù các dòng máy chuyên nghiệp hay dòng máy đặc thù cho việc chơi game  đang ngày càng có xu hướng rẻ dần nhưng về cơ bản, giá thành của chúng vẫn rất cao so với khả năng của rất nhiều người.

Dòng máy cơ bản giá rẻ rất phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng với cấu hình vừa mức sử dụng. Chỉ sử dụng các chương trình cơ bản như WORD, EXECL, POWERPOINT,… Bên cạnh đó, dòng máy cơ bản có thể dùng để lên mạng, xem phim, chơi Facebook,… Dòng này được thiết kế với những mẫu đẹp, màu sắc bắt mắt.

Acer và dòng laptop giá rẻ

Đáp lại câu hỏi laptop giá rẻ loại nào tốt, Acer cho ra đời dòng máy Acer A3 và Acer A5.

Với màn hình 15.6 inch, người dùng hoàn toàn có được một thiết kế vừa vặn với điểm nhìn của mình. Độ phân giải full HD tạo cảm giác hình ảnh vô cùng chân thật, sinh động. Bạn sẽ phải từ bỏ suuy nghĩ laptop giá rẻ đồng nghĩa với việc đó là một thiết kế cũ, mờ nhạt.

Công nghệ Acer Exa Color đi kèm giúp màu sắc được hiển thị đẹp hơn, bắt mắt hơn. Bên đó, nhờ công nghệ Blue LightShield lọc ánh sáng có hại cho mắt, người sử dụng có thể yên tâm sử dụng nhiều giờ liền mà không cần phải quá lo lắng.

Bên cạnh đó phải kể đến chiếc laptop Acer Aspire V3. Nó được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4030U xung nhịp 1.9GHz, Acer Aspire V3 đem lại hiệu suất hoạt động ổn định và khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. Bên cạnh đó, bộ nhớ có dung lượng tốt RAM 4GB, ô cứng HDD 500GB là một điểm cộng cho sản phẩm này. Giá dưới 10 triệu phù hợp với tất cả mọi người.

Một số mẫu laptop giá rẻ khác

Nếu Acer có riêng một dòng laptop phục vụ cho phân khúc laptop giá rẻ thì các thương hiệu khác cũng có những thiết kế hiện đại nhưng giá thành cũng rất phải chăng.

Laptop giá rẻ loại nào tốt, hãy tham khảo một số mẫu sau đây:

Laptop Lenovo IdeaPad 130 có cấu hình ở mức khá với hệ điều hành Windows 10 bản quyền, chip Intel Core i3 thế hệ thứ 7, 4 GB RAM cùng ổ cứng lưu trữ HDD 1 TB. Đây là dòng máy cóhiệu năng hoạt động ổn định đối với các tác vụ cơ bản nhất của một chiếc laptop. Đồng thời chạy tốt tất cả các chương trình Word, Excel,…Đây sẽ là chiếc máy tính phù hợp với đối tượng người dùng như nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên với mức giá hấp dẫn chưa đến 9 triệu đồng.

Thương hiệu Lenovo còn có các dòng máy rẻ hơn, chưa đến 6 triệu như chiếc Lenovo Ideapad S130. Một điều nổi bật của chiếc laptop này là chỉ dày 17.7mm và nặng 1.15kg cực kì nhẹ, giúp việc di chuyển hằng ngày cùng chiếc laptop của bạn trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó là khả năng gập được 180 độ giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh máy. Đối tượng sinh viên cũng yêu thích dòng sản phẩm này vì có thể dễ dàng sử dụng khi họp nhóm cùng bạn bè.

Nếu bạn là người yêu thích các dòng sản phẩm của Dell, có thể tham khảo chiếc laptop Dell Vostro.  Với  hơn 10 cổng kết nối, phục vụ tốt nhu cầu học tập đa chiều của các bạn sinh viên, đây thực sự là một chiếc laptop có giá cả vô cùng hợp lý với chức năng của chúng. Ngoài chuột, USB laptop của Dell còn có thể kết hợp được với màn hình máy chiếu, micro, loa,…cùng một lúc. Bên cạnh đó,  âm thanh tốt với công nghệ xử lý độc quyền MaxxAudio mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

>>>> Xem thêm Laptop giá rẻ loại nào tốt tại đây.

 

 

 

 

 

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago