Màn hình máy tính chơi game tốt nhất Acer Gaming Predator XB253QGX

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu màn hình máy tính chơi game tốt nhất trên thị trường thì hãng máy tính Acer là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với giá thành ổn định, giống như hàng loạt laptop gaming, màn hình chơi game của Acer cũng sở hữu những tính năng vượt trội từ thiết kế cho đến hiệu năng. Phải kể đến một trong những em màn hình đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường đó là Gaming Predator XB253QGX. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội mà chiếc màn hình này mang lại ở bài viết dưới đây nhé!

Độ hiển thị sắc nét, màu chuẩn

Predator XB253QGX có kích thước 25 inch, độ phân giải FHD cùng tấm nền IPS LCD nhanh đảm bảo mang đến cho người dùng không gian hiển thị và góc nhìn rộng. Dù độ phân giải màn hình chỉ dừng ở mức 1920×1080 pixel nhưng bù lại Predator XB253QGX được trang bị tốc độ làm tươi 240Hz đáng kinh ngạc. Mẫu màn hình gaming này có tốc độ khung hình cao trên tấm nền IPS, đây thực sự là “vũ khí” giúp game thủ áp đảo mọi đối thủ trong game.

Màn hình máy tính chơi game tốt nhất Acer Predator XB253QGX

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ làm tươi tối đa và tấm nền “chất lượng” giúp rút ngắn hơn 64% thời gian phản hồi so với bình thường. Acer Predator XB253QGX không cần 1ms để hoàn tất quá trình tải hình ảnh và chỉ 0,5ms để hoàn thành màn hình đồ họa. Do đó, màn hình 240Hz này loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bóng ma, đảm bảo mãn nhãn phi thường trong thể loại game CS:GO.

Hiệu suất phản hồi cực nhanh chỉ 0,5ms

Ngoài ra, màn hình máy tính chơi game này có thể hiển thị 99% gam màu sRGB, đạt tiêu chuẩn hiển thị VESA Display 400 nên đồ họa trong game không chỉ mượt mà, đẹp mắt mà còn sống động như thật.

Màn hình này cũng đảm bảo độ sáng gấp đôi màn hình thông thường 400 nits, mang đến hình ảnh sống động và chính xác. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game, mẫu màn hình này còn xử lý tốt các tiêu chuẩn “khó” trong lĩnh vực thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Màn hình máy tính chơi game tốt nhất sở hữu công nghệ hỗ trợ game

Predator XB253QGX thuộc hệ sinh thái game Predator và thừa hưởng những công nghệ hỗ trợ độc đáo nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Predator XB253QGX có công nghệ GameView và có 3 cấu hình cài đặt sẵn tương ứng với các thể loại hành động, đua xe hoặc thể thao.

Ngoài Gameview, ấn tượng của Acer với người dùng còn nằm ở công nghệ Black Boost làm mờ 11 cấp độ. Do đó, người chơi game có thể dễ dàng quan sát chi tiết vùng tối.

Ngoài ra, phần mềm Acer Display Widget được tích hợp trên mẫu màn hình 240Hz này cho phép người dùng điều chỉnh chia đôi màn hình để nâng cao hiệu quả chơi game hay công việc.

Công nghệ vượt trội bảo vệ mắt người dùng

Đối với những người chơi game online, việc dành hàng giờ liên tục trên màn hình game để luyện xếp hạng là điều không thể tránh khỏi. Lâu dần, đôi mắt của người dùng sẽ bị đau nhức và giảm thị lực do tác động của ánh sáng màn hình tới mắt. Vì vậy, trong quá trình tạo ra hệ sinh thái game, Acer luôn chú trọng nghiên cứu những công nghệ và phần mềm giúp giảm thiểu tác động xấu của màn hình đến sức khỏe người dùng.

Một trong những công nghệ là Acer VisionCare: Flickerless, Bluelight Shield, Low dimming, ComfyView để đảm bảo rằng khi ngồi trước máy tính trong vài giờ, quá trình luyện tập thăng hạng căng thẳng sẽ không bị gián đoạn do các vấn đề như đau, mỏi hoặc chói mắt.

  • Công nghệ Flickerless hạn chế tình trạng mỏi mắt, khó chịu và bảo vệ thị lực của người dùng;
  • Công nghệ Bluelight Shield chống ánh sáng xanh có thể loại bỏ 80% ánh sáng xanh có hại cho mắt;
  • Công nghệ giảm độ sáng thấp Low dimming có thể giảm độ sáng màn hình trong môi trường tối và cung cấp góc nhìn thoải mái suốt cả ngày.
  • Công nghệ chống chói ComfyView đảm bảo hình ảnh hiển thị vẫn rõ nét trong môi trường nhiều ánh sáng mà không gây khó chịu cho mắt;

Trải nghiệm vượt giới hạn

Màn hình Predator XB253QGX áp dụng thiết kế trục xoay linh hoạt, cho phép điều chỉnh độ cao theo chiều dọc, gập và hạ thấp phù hợp với yêu cầu của từng loại game. Ngoài ra, mẫu màn hình này đã đạt chứng nhận tương thích NVIDIA G-sync, cho phép đồng bộ tốc độ làm tươi với VGA để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và đồ họa rõ nét. Sử dụng màn hình Predator XB253QGX, game thủ sẽ không gặp phải tình trạng xé hình và tụt FPS do tốc độ kết xuất khung hình của GPU không tương xứng với tốc độ làm tươi của màn hình.

Màn hình tương thích G-sync

Ngoài ra, Predator XB253QGX còn được trang bị 2 cổng HDMI 2.0 và 1 cổng âm thanh, 1 cổng DisplayPort 1.2a, 4 cổng USB-A đảm bảo có thể kết nối các thiết bị ngoại vi khi cần thiết.

Trên đây là những thông tin và những ưu điểm đột phá của chiếc màn hình chơi game tốt nhất Acer Gaming Predator XB253QGX đang được săn đón nhiều trên thị trường. Với mẫu màn hình này, bạn có thể thỏa sức chiến game mà không gặp bất kì rào cản nào.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago