Bật mí những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy không thể bỏ lỡ

Bạn thường thắc mắc tại sao mọi người lại có những bức hình thật xinh trong khi mình thì luôn gượng gạo, ngại ngùng trước ống kính? Hãy bỏ túi ngay những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy sau đây để giúp bản thân trở nên tự tin, xinh đẹp hơn trước ống kính.

Hãy để tay thật tự nhiên

Nhiều bạn khi tạo dáng chụp ảnh thường không biết làm gì để tay mình trông tự nhiên và bớt gượng gạo hơn. Bạn hãy thử thả lỏng hai tay, một tay nhẹ nhàng đưa lên vuốt tóc, một tay đưa ra sau lưng, hoặc đan nhẹ hai tay vào nhau, hoặc dùng tay nhấc nhẹ hai tà váy… Những hành động nhỏ này sẽ giúp tay bạn bớt trống trải, nhờ đó mà việc tạo dáng sẽ dễ dàng hơn.

Giữ cho lưng thẳng khi chụp hình

Giữ cho lưng luôn thẳng là chi tiết nhỏ mà mọi người thường quên trong những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy. Nhiều nàng khi tạo dáng thường quên đi điều này, khiến cho phần lưng của cơ thể trông như bị gù, bắp tay trở nên to và mất thẩm mỹ. Để khắc phục điều này, hãy nhớ thẳng lưng, ưỡn ngực ra phía trước khi tạo dáng, nhất là khi nàng đang diện những chiếc váy có thiết kế trễ vai, hở lưng và ôm body.

Đứng thẳng người để chụp ảnh đẹp hơn

Không đứng hai chân bằng nhau

Một lưu ý cho các nàng là không nên đứng hai chân bằng nhau khi tao dáng, vì sẽ làm chân của bạn trông bị ngắn và lộ khuyết điểm chân chữ X khi lên hình. Thay vào đó, bạn có thể thử một chân phía sau làm trụ, chân phía trước nhẹ nhàng duỗi thẳng, tựa lưng vào lan can hay bức tường nào đó. Cách tạo dáng này sẽ giúp chân dài hơn và tôn lên được dáng váy mà bạn đang mặc.

Cũng giống như khi tạo dáng đứng, nếu bạn muốn chụp ảnh ngồi, thay vì ngồi đối diện, hãy nghiêng người chếch 3/4 so với ống kính, đồng thời để hai chân chéo sang một bên, hãy nhớ hướng mũi chân xuống dưới sàn nhà. Cách tạo dáng này phù hợp cho những chiếc váy ngắn mang phong cách cá tính, nghịch ngợm.

Xoay người 3/4 so với góc máy

Nếu bạn đang diện một chiếc váy trễ vai, hay một chiếc đầm maxi dài, thì bạn có thể thử cách tạo dáng này. Bạn chỉ cần bước lên phía trước và xoay khoảng 3/4 người về phía camera. Với góc chụp này, bạn có thể dễ dàng khoe được những đường cong trên cơ thể, góc nghiêng trên khuôn mặt cùng mái tóc bồng bềnh trong gió. Tuy nhiên với kiểu tạo dáng này, bạn cần phải giữ cho vai và lưng luôn thẳng.

Tạo dáng cùng hoa

Với những cô nàng nữ tính, yêu thích phong cách nhẹ nhàng, hãy thử một lần tạo dáng chụp ảnh với hoa. Sự nhẹ nhàng nữ tính của bạn hòa quyện với vẻ đẹp của bó hoa, hay rừng hoa đang nở rộ sẽ tạo nên một bức ảnh thật trong trẻo, mộng mơ.

 Chụp ảnh thơ mộng hơn với hoa

Để tạo dáng với hoa rất đơn giản, hãy chọn một chiếc váy màu trắng hoặc màu hồng pastel nhẹ nhàng, ôm bó hoa trong tay và nở một nụ cười thật tươi nhìn vào ống kính. Bạn cũng có thể ngắt một bông hóa và cài lên tóc mai, hay đưa bó hoa ra sau lưng và quay mặt nhìn vào máy ảnh. Tư thế này phù hợp với những bạn có góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao và nụ cười đẹp.

Chụp ảnh bằng điện thoại vivo V23e

Là một tín đồ yêu thích công nghệ, chắc chắn không ai không biết đến khả năng chụp ảnh nổi bật của điện thoại vivo, đặc biệt với các dòng máy như vivo V21, vivo V20, vivo Y72…

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại tầm trung với khả năng chụp ảnh tốt, thì điện thoại vivo V23e – sản phẩm mới nhất trong năm 2021 của nhà vivo là một gợi ý cho bạn.

 Tạo dáng thần thái cùng vivo V23e

Điện thoại vivo V23e được trang bị bộ 3 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera chụp siêu cận 2MP, cùng với công nghệ chống rung OIS hàng đầu không hề thua kém những dòng smartphone cao cấp. Do đó, bạn có thể tự tin chụp những bức ảnh sắc nét, chụp góc rộng mà không lo ảnh bị mờ, kém chất lượng.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị camera trước với độ phân giải lên đến 50MP, nâng cấp so với sản phẩm tiền nhiệm trước đó là vivo V21 5G, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie tự nhiên, sắc nét mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Bài viết trên đây đã bật mí cho bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy, hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong độ tuổi thanh xuân.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago