Laptop chuyên đồ họa 3D của nhà Acer toàn diện nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn là dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì một chiếc laptop chuyên đồ họa 3D có cấu hình đủ mạnh sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn qua từng bài thiết kế đặc sắc. Khám phá ngay dòng laptop dành cho đồ họa 3D Acer ConceptD 3 ezel được đánh giá cao và được nhiều dân thiết kế chọn lựa nhất ở bài viết dưới đây.

Laptop chuyên đồ họa 3D sở hữu thiết kế hiện đại

Khi bạn sáng tạo, hãy là người tạo ra phong cách riêng biệt. Vỏ hợp kim nhôm cao cấp và thời trang giúp giảm trọng lượng của chiếc máy tính xách tay chuyên đồ họa 3D này xuống còn 1,73 kg.

Bề mặt bằng gốm

Micro-Arc Oxidation (MAO) bổ sung thêm một mức độ nhất định về độ cứng, độ bền, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cho bề mặt kim loại của máy tính xách tay.

Thiết kế chống bám bẩn

Lớp phủ chống bám bẩn giúp máy tính xách tay không bị ố vàng và bị để lại dấu vết trên các vật liệu như bụi bẩn, bút dạ, cà phê.

Laptop chuyên đồ họa 3D độc đáo với thiết kế chống bám bẩn

Nhẹ và độ bền cao

So với nhôm thông thường, MgAl (nhôm magie) nhẹ hơn 20% và có độ bền gần như gấp đôi cùng độ dày nên thiết kế thân máy chắc chắn và nhẹ thuận tiện mang đi sử dụng.

Tham khảo: ConceptD 500 và ConceptD CP1 – bộ máy tính thiết kế đồ họa 3D

Sáng tạo linh hoạt với bản lề Ezel Hinge 6 chế độ

Bản lề sáng tạo Ezel Hinge của Acer được thiết kế để cung cấp cho bạn sáu chế độ chuyển tiếp giúp bạn lựa chọn, cho phép bạn tự do sáng tạo, cộng tác và chia sẻ ở bất kỳ chế độ nào bạn muốn.

Nắm bắt từng nguồn cảm hứng

Với sự trợ giúp của chế độ phao Ezel Hinge, bạn có thể nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đầy cảm hứng và đảm bảo rằng màn hình vẫn ổn định từ mọi góc độ hoặc vị trí bạn có thể làm việc.

Sáng tạo linh hoạt, khơi nguồn cảm hứng cùng nhiều chế độ

Khả năng trình bày linh hoạt

Cho dù bạn đang họp với khách hàng hay chỉ tham gia một cuộc họp đơn giản, bạn có thể dễ dàng lật màn hình cảm ứng để trình bày các bài thuyết trình linh hoạt.

Hiệu suất làm việc tối đa

Kết nối laptop của bạn với màn hình khác bên ngoài để truy cập nhanh chóng và dễ dàng các lớp, màu sắc và các công cụ khác khi sử dụng các ứng dụng yêu thích của bạn (chẳng hạn như Adobe Photoshop) mà không làm bạn mất tập trung khỏi màn hình chính.

Trải nghiệm sắc nét với màn hình Full HD

Làm cho mọi chi tiết đều đáng giá. Màn hình laptop này có gam màu 100% sRGB, độ chính xác màu Delta E<2, kích thước màn hình lên đến 15,6 inch và trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 để mang lại độ chính xác khi bạn làm việc. Làm việc với độ trung thực màu sắc vô song trên một thiết bị đầy tính sáng tạo.

Màn hình có khả năng hiệu chỉnh màu

Làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp với màn hình có tính năng chỉnh màu tích hợp, thể hiện được độ chân thật và tự nhiên tuyệt đối. Màn hình đã được kiểm tra và hiệu chỉnh để đạt được giá trị trung bình Delta E thấp <2 để tái tạo độ chính xác màu sắc chân thực.

Độ hiệu chỉnh màu sắc nét

Trang bị kính cường lực giảm độ chói

Cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp giảm độ chói và phản xạ, đồng thời tăng cường độ tương phản, vì vậy bạn có thể xem màn hình rõ ràng và thoải mái trong mọi môi trường.

Mượt mà và tăng tốc nhờ con chip hiệu năng mạnh mẽ

Sử dụng bút sạc nhanh Acer Active Stylus để thỏa sức sáng tạo với độ chính xác và tính nhạy bén tuyệt vời của kiểu bút. Chỉ mất 15 giây để sạc và bạn có thể sử dụng trong 90 phút mà không bị gián đoạn.

Với trải nghiệm cực nhanh được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650Ti mạnh mẽ, bộ nhớ dung lượng lớn lên đến 16GB DDR4 và SSD PCIe lên đến 1TB, bạn có thể dễ dàng xử lý 2D hay thiết kế đồ họa 3D và chỉnh sửa video nặng.

Thỏa sức xử lý, sáng tạo đồ họa 2D, 3D

Hiệu suất cao không có nghĩa là máy chạy sẽ rất nóng hay quạt kêu ồn ào, khó chịu. Hai quạt hiệu suất cao và công nghệ làm mát nhiệt mới nhất của chúng tôi phối hợp với nhau để tạo ra luồng xoáy khí động học độc đáo, giảm mức ồn xuống dưới 40dBA và đảm bảo rằng tất cả các bộ phận bên trong của thiết bị vẫn mát mẻ ngay cả khi chịu tải nặng.

Trên đây là dòng laptop dành cho dân chuyên đồ họa 3D toàn diện về mọi mặt và chắc chắn bạn không thể rời mắt với những thông số và tính năng vô cùng nổi bật của nó. Hứa hẹn sẽ là người bạn không thể thiếu trên chặng đường thiết kế đầy tính sáng tạo của dân chuyên.

>> 4 mẫu laptop chuyên đồ họa 3D sinh ra là dành cho những nhà sáng tạo nội dung

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago