Review laptop dành cho designer ConceptD 7 Ezel của Acer

Chúng ta đã và đang được chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường laptop dành cho designer, khi mà các hãng liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới, hoặc phiên bản nâng cấp của dòng laptop tiền nhiệm. Trong số đó, Acer ConceptD 7 Ezel là mẫu laptop nhận được sự chú ý đáng kể, xuất phát từ vẻ ngoài khác biệt và công năng nổi trội đến từ các linh kiện thế hệ mới. Nếu bạn đang tò mò về những gì mà chiếc máy tính xách tay này có thể làm được, đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Review laptop dành cho designer ConceptD 7 Ezel của Acer

Năng lực xử lý

Vi xử lý ẩn giấu bên trong bộ khung trắng tinh tế của Acer ConceptD 7 Ezel chính là Intel Core i7 10875H – Một trong những dòng chip hiệu năng khủng được cộng đồng đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ ghi điểm với xung nhịp 2.3 GHz – 5.1 GHz, CPU Intel Core i7 10875H có trong Acer ConceptD 7 Ezel còn được tích hợp số nhân luồng 8/16, bổ trợ hiệu quả cho hoạt động đa nhiệm trên sản phẩm.

Đồng hành cùng CPU i7 đời 10 H-series là thanh RAM dung lượng lớn 32GB theo chuẩn DDR4, vừa giúp laptop đạt hiệu suất cao, vừa giảm thiểu lượng điện tiêu thụ và kéo dài thời lượng viên pin. 

Một điều tất yếu nữa đối với cấu hình của laptop dành cho designer chính là thông số của card đồ họa. Loại card đồ họa được sử dụng cho Acer ConceptD 7 Ezel mang mã hiệu RTX 2060 6GB, vốn chiếm được sự yêu thích của không ít người dùng nhờ khả năng render nhanh chóng và tốc độ đáng nể mà chúng đem lại cho các tác vụ chỉnh sửa, biên tập hình ảnh và video.

Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i7 10875H

Chất lượng đồ họa

Như đã đề cập, chất lượng đồ họa của Acer ConceptD 7 Ezel được xem là tương đối ấn tượng với card RTX 2060. Song, chiếc màn hình mang độ phân giải 4K cũng là một đặc điểm siêu việt khác của mẫu laptop cho designer đến từ ông lớn Đài Loan.

Ngoài ra, màn hình hiển thị của Acer ConceptD 7 Ezel còn được căn chỉnh độ chính xác màu gần như tuyệt đối (Delta E < 2), cùng với đó là không gian màu rộng lớn (100% Adobe RGB). Chi tiết hấp dẫn tiếp theo về phần màn hình này là chúng có độ mịn màng, trơn mượt tốt, tạo cảm nhận như giấy vẽ. Hơn nữa, bút cảm ứng Wacom Stylus Pen sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm đồ họa tuyệt vời hơn với những đường vẽ được tạo dựng một cách chính xác và thoải mái.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng đồ họa của Acer ConceptD 7 Ezel nhờ card RTX 2060 và Delta E nhỏ hơn 2

Màn hình cảm ứng

Không chỉ có được những điểm mạnh về khía cạnh hiển thị hay độ hoàn thiện bề mặt, màn hình cảm ứng của laptop Acer ConceptD 7 Ezel còn được lắp đặt chiếc bản lề Ezel Hinge có thể xoay đến 360, đáp ứng tốt nhu cầu thay đổi góc độ làm việc để dễ dàng thao tác hoặc quan sát ấn phẩm. 

Màn hình cảm ứng của laptop Acer ConceptD 7 Ezel được lắp đặt chiếc bản lề Ezel Hinge có thể xoay đến 360

Hệ thống quạt tản nhiệt

Cấu hình nổi bật của laptop tuy mang lại sự thuận tiện tối đa cho công việc của bạn, song, điều này thường đồng nghĩa với việc không gian của bạn sẽ bị làm ồn bởi những âm thanh phát ra từ hệ thống tản nhiệt, món linh kiện được sinh ra để duy trì nhiệt lượng phù hợp cho máy, tránh tình trạng laptop quá nóng sẽ dẫn đến các trục trặc không mong muốn.

Hiểu rõ những khuyết điểm như trên, chiếc máy tính xách tay ConceptD 7 Ezel đã được Acer trang bị bộ tản nhiệt Aeroblade 3D thế hệ thứ 4, có độ ồn cánh quạt dưới 40db, giúp bạn không bị chi phối bởi bất kỳ yếu tố phiền nhiễu nào. 

Acer đã trang bị cho mẫu sản phẩm ConceptD 7 Ezel bộ tản nhiệt Aeroblade 3D thế hệ thứ 4, có độ ồn cánh quạt dưới 40db

Thiết kế thân máy

Thân máy của Acer ConceptD 7 Ezel sẽ đem đến luồng gió mới cho góc sáng tạo của bạn thông qua sắc trắng dịu mắt, nhưng lại không dễ bị vấy bẩn nhờ vào lớp vỏ được gia cố bằng gốm và lớp phủ chống dính, sẵn sàng đương đầu với bụi bẩn, thậm chí là vết cà phê.

Acer ConceptD 7 Ezel mang sắc trắng dịu mắt, nhưng lại không dễ bị vấy bẩn nhờ vào lớp vỏ được gia cố bằng gốm và lớp phủ chống dính

Acer ConceptD 7 Ezel là một sản phẩm nổi bật và đáng quan tâm trong phân khúc laptop dành cho designer. Hy vọng rằng các thông tin đã được chia sẻ sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về mẫu laptop mới đến từ Acer. Để tìm hiểu các khía cạnh đặc biệt khác của laptop Acer ConceptD 7 Ezel, hãy truy cập ngay tại đây nhé! 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago