Thỏa sức “sống ảo” cùng điện thoại chuyên selfie giá rẻ đang có mặt tại vivo

Giờ đây, người dùng sử dụng điện thoại không chỉ vì mục đích liên lạc, nhắn tin mà họ còn quan tâm đến chụp ảnh, selfie để lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Điện thoại đàn ngày càng phát triển và hiện đại hơn với nhiều tính năng vượt trội vì thế camera chụp ảnh cũng đang ngày một chất lượng hơn để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Đối với những bạn yêu thích sống ảo nhưng luôn ngại camera trước thì giờ đây vivo đã giải quyết được vấn đề đó của các bạn rồi đây khi sở hữu 2 dòng điện thoại chuyên selfie giá rẻ nổi bật hiện nay.

vivo V7

Chất lượng camera selfie của vivo V7 là điểm nhấn của dòng này

Nói đến dòng V của vivo ta thường sẽ nghĩ đến khẩu hiệu đặc trưng của dòng này chính là “Đỉnh cao nhiếp ảnh”, đó là lý do vì sao vivo V7 lại có mặt trong các dòng điện thoại chuyên selfie đây. 

vivo V7 chính là “vị cứu tinh” cho các bạn mê sống ảo đây vì dòng điện thoại này sở hữu camera trước với độ phân giải 24MP thuộc top những thông số “đỉnh” trên thị trường hiện nay giúp mang đến những bức ảnh tuyệt vời vừa sắc nét lại vừa chân thật cùng màu sắc rực rỡ. Thêm vào đó là tính năng Face Beauty vừa được nâng cấp lên 7.0 giúp điều chỉnh độ sáng phù hợp và làn da trông mịn màng nhưng hình ảnh vẫn chân thật và tự nhiên. Dù là bạn selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng thì điều đó cũng không thể làm khó được vivo V7 đâu.

Không chỉ mang đến những bức ảnh selfie ngàn like mà dòng điện thoại này còn có chế độ làm đẹp khi video call nữa đấy. Giờ đây, các bạn có thể thoải mái facetime cùng người thương, bạn bè mà không phải lo sợ gì nữa. Đặc biệt hơn nữa dù bạn video call trong điều kiện ánh sáng không tốt thì hiệu ứng này sẽ tự kích hoạt làm sáng khuôn mặt của bạn hơn.

Đã nói đến selfie thì tất nhiên không thể bỏ lỡ qua chế độ chụp chân dung rồi. Đến với vivo V7 bạn sẽ được trải nghiệm chế độ chụp chân dung có thể xóa phông mang đến những bức ảnh selfie xinh đẹp nổi bật nhờ khẩu độ lớn tựa như một máy ảnh chuyên nghiệp vậy đó.

Màn hình FullView cho trải nghiệm mới lạ 

Bên cạnh tính năng selfie nổi bật của dòng này ra ta còn phải nói đến thiết kế độc đáo với màn hình FullView với độ hiển thị chân thật cùng những viền màn hình mỏng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho dòng điện thoại này. Với màn hình này bạn sẽ có góc nhìn rộng tận hưởng hoàn hảo thế giới game hay các video giải trí.

Cuối cùng chính là hiệu năng của dòng vivo V7 này khi được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm với dung lượng khá ấn tượng 4GB RAM và 32GB ROM cho bạn thoải mái lưu giữ hình ảnh mà không cần phải lo ngại gì cả. Bên cạnh đó, còn có những tính năng nổi bật khác như cửa sổ đa nhiệm 3.0, nhân bảng ứng dụng, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Ta thấy rằng, một dòng điện thoại với giá thành cỡ 5 triệu đồng bạn đã có thể trải nghiệm những tính năng nổi bật như camera selfie chất lượng, dung lượng máy ổn định cùng những tính năng nổi bật.

vivo V9

Thiết kế với camera ấn tượng

Dòng V luôn mang đến cho người dùng những điện thoại chuyên selfie giá rẻ nổi bật hiện nay. vivo V19 cũng không hề kém cạnh khi sở hữu camera trước 24MP giúp mọi bức ảnh selfie trở nên hoàn hảo nhờ vào độ sáng, rõ nét, sắc màu của nó dù là ở trong điều kiện ánh sáng như thế.

Đầu tiên tính năng như một “bà tiên” phù phép cho những bức ảnh xinh đẹp phải nói đến chính là AI Face Beauty với công nghệ thông minh AI giúp phân biệt được giới tính, màu da, bối cảnh như là khả năng nhận biết được ánh sáng môi trường từ đó tự điều chỉnh được độ sáng phù hợp. Tính năng này còn có khả năng ghi nhớ thói quen điều chỉnh thông số để từ đó đưa ra những hiệu quả làm đẹp cho bức ảnh một cách tốt nhất.

Điểm mới lạ của dòng vivo V9 là tính năng AR Cute Selfie với nhiều hiệu ứng, sticker dễ thương mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng độc đáo và thu hút. Tiếp đến là AI Selfie Lightning với ba chế độ ánh sáng ánh sáng tự nhiên, chiếu sáng studio và nền đơn sắc để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cần chế độ nào phù hợp giúp mang đến cho bạn những bức ảnh với ánh sáng chuyên nghiệp nhưng vẫn tự nhiên và chân thật vô cùng.

vivo V9 sở hữu màn hình FullView viền sau máy có độ mỏng ấn tượng tạo tô điểm vẻ đẹp thời thượng của nó cùng với mặt lưng được thiết kế cong 3D nhẹ giúp người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Độ mỏng, nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Cũng giống như dòng kia vivo V9 được trang bị chip xử lý Qualcomm 626 cùng với dung lượng 4GB RAM và 64GB ROM giúp lưu trữ thoải mái và thao tác thực hiện trên máy dù là chơi game hay ứng dụng mạng xã hội vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm độ mượt mà. Bên cạnh đó, dòng này có hệ điều hành giúp tăng cường tuổi thọ cho máy và khả năng bảo mật tuyệt đối.

Giá thành cho chiếc máy này rơi vào khoảng 6 triệu đồng tuy nhiên chất lượng của nó lại vô cùng tốt, đáp ứng tốt nhu cầu selfie của các bạn bên cạnh đó còn có những tính năng vượt trội giúp bạn trải nghiệm mới lạ.

Tạm kết

Đối với mức giá như thế thì hai dòng điện thoại vivo đã đáp ứng tốt từ tính năng đến camera chất lượng. Vì vậy, nếu những bạn thích sống ảo mà giá thành lại không ngất ngưởng thì không thể nào bỏ lỡ 2 dòng điện thoại chuyên selfie giá rẻ này của vivo nhé.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago