Tìm mẫu laptop chơi game và học tập dành cho sinh viên

Bạn đang là sinh viên và có mong muốn tìm một chiếc laptop trong khoảng ngân sách dưới 30 triệu? Bạn muốn tìm một sản phẩm phù hợp với tính cách năng động, trẻ trung của mình? Bạn cần một laptop chơi game và học tập cũng như vài năm sau này đi làm? Chúng ta sẽ có ngay câu trả lời qua bài viết sau đây.

Laptop Acer Swift 5 Air Edition

Để giải quyết tất cả yêu cầu trên của khách hàng, mẫu sản phẩm Acer Swift 5 Air Edition là sự lựa chọn phù hợp. Đây là mẫu laptop mang trên mình những ưu điểm cả về mặt thiết kế cũng như cấu hình. Sản phẩm được bán ở phân khúc tầm trung với mức giá là 25.990.000 đồng. Chi phí 26 triệu nhưng bạn sẽ có được trải nghiệm như đang sử dụng một dòng laptop cao cấp.

Swift 5 Air Edition trang bị cảm biến vân tay

Thông tin cấu hình máy như sau:

  • Chip xử lý Intel Core i5-1035G1
  • Card màn hình Intel Iris Plus Graphics
  • Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 1600MHz
  • Ổ cứng 512GB SSD PCIe NVMe
  • Màn hình 14 inches Full HD IPS cảm ứng đa điểm, gập mở 180 độ

Cấu hình phục vụ cho mọi nhu cầu

Chỉ mới được hãng Acer cho ra mắt gần đây nhưng Swift 5 Air Edition đã nhận được phản hồi tốt trên các diễn đàn và trang tin tức công nghệ. Để bắt kịp với xu hướng phát triển sản phẩm hiện đại, Acer trang bị cho Swift 5 Edition một bộ chip CPU của Intel thế hệ 10 với tốc độ xử lý công việc nhanh gấp 3 lần so với dùng thế hệ trước.

Swift 5 phục vụ cho cả học tập và chơi game

Chúng ta cũng sẽ có card màn hình Intel Iris Plus Graphics, đây là một card tích hợp đi kèm với các dòng chip CPU thế hệ 10. Card tích hợp sẵn giúp giảm được chi phí so với sử dụng card rời nhưng vẫn đạt được hiệu năng làm việc tốt. Ngoài ra, các dòng GPU Intel Iris Plus Graphics còn được đánh giá là cao hơn chip Intel UHD Graphics, nâng cao khả năng làm việc và tăng tốc độ xử lý thông tin. Intel Iris Plus có xung nhịp từ 300 đến 1000 MHz, nên đối với nhu cầu mua laptop chơi game và học tập, chip Intel mới này có thể đáp ứng mọi tác vụ. Thậm chí bạn vẫn có thể chơi các tựa game thịnh hành như Dota 2, FIFA 20, GTA, Fortnite ở mức High Full HD và khung hình 25fps đến 32fps. Một ưu điểm nữa là card Intel giúp giảm thiểu phát sinh nhiệt, tiết kiệm năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng và tuổi thọ của pin. Bạn có thể yên tâm về độ bền trong cấu hình máy, sử dụng máy lâu dài từ lúc đi học đến khi đi làm.

Màn hình chất lượng

Một trong những yếu tố giúp Acer Swift 5 Air Edition được yêu thích đó là màn hình cảm ứng và khả năng mở gập góc 180 độ. Màn hình máy còn được trang bị tấm nền IPS và độ phân giải 1920×1080 cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét.

Độ mỏng ấn tượng của Swift 5 Air Edition

Kích thước máy ba chiều 318,7 x 210,5 x 14,95mm tạo nên một sản phẩm nhỏ gọn, sự tối giản này phù hợp cho những bạn theo xu hướng đơn giản, tinh tế và các bạn thuộc thế hệ trẻ năng động. Cấu trúc máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm và magie, giúp giảm đáng kể khối lượng chỉ còn 930g, bạn sẽ dễ dàng mang máy theo bên mình làm việc mà không cảm thấy cồng kềnh, khó khăn.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm mang dáng vẻ cao cấp nhờ viền màn hình mỏng chỉ 3,97mm, giúp tăng tỉ lệ màn hình trên thân máy lên 86,4%. Thiết kế vân xước trên nắp và góc bo tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.

Tỉ lệ màn hình đạt 86,4%

Acer Swift 5 Air Edition có thể thoải mái phục vụ cho nhu cầu học tập của bạn thông qua soạn thảo văn bản, bài thuyết trình. Bạn có thể nâng cao khả năng làm việc hơn nhờ việc lật ngang màn hình 180 độ, sử dụng màn hình cảm ứng, biến chiếc laptop thành một máy tính bảng tiện lợi. Bạn có thể giải trí dễ dàng hơn, màu sắc đẹp hơn nhờ phần mềm Acer Color Intelligence giúp tái tạo màu sắc chân thật, độ chính xác màu đạt 72% NTSC.

Bạn sẽ hài lòng với những ưu điểm về màn hình chất lượng của sản phẩm này. Và để bảo vệ cho bạn khi sử dụng laptop chơi game và học tập trong thời gian dài, Swift 5 Air Edition tích hợp công nghệ Blue Light Shield giúp hạn chế tối đa 80% ánh sáng xanh độc hại, giúp bạn yên tâm khi phải ngồi trước máy tính liên tục vào những ngày chạy deadline.

>>> Xem thêm: Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên

Kết nối tối ưu và tân tiến

Acer bổ sung cho sản phẩm khả năng kết nối thiết bị ngoại vi có dây và không dây một cách ổn định. Swift 5 Air Edition sử dụng một cổng USB Type C với công nghệ Thunderbolt tích hợp giúp gia tăng khả năng xử lý dữ liệu, tăng tốc độ truyền tệp tin lên đến 40Gbps. Cổng USB Type C còn được sử dụng để trích xuất hình ảnh 4K, sạc 100W… Ngoài ra bạn còn có một cổng USB 3.1, hai cổng USB 2.0, cổng HDMI, nguồn sạc và audio jack 3.5mm.

Các cổng kết nối bên cạnh

Với kết nối không dây, Swift 5 Air Edition trang bị chuẩn wifi mới nhất là Wifi-6 từ Intel, cho phép bạn nhanh chóng kết nối với nguồn phát wifi, tăng tốc độ nhanh hơn 3 lần, giảm độ trễ 75% so với chuẩn AC thông thường.

Các ưu điểm trên đều sẽ gói gọn trong sản phẩm Acer Swift 5 Air Edition, bạn có thể tự mình trải nghiệm và sở hữu ngay sản phẩm chỉ từ 25.990.000 đồng.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago