Top 2 lựa chọn hàng đầu khi mua laptop nhẹ 1kg được nhiều người tin tưởng

Một trong những ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi chọn mua laptop chính là trọng lượng của máy. Nếu laptop càng nhẹ, thì mọi người càng ưu tiên nhiều hơn. Đặc biệt là với các bạn học sinh, sinh viên hay các anh chị dân văn phòng. Thế nên, trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về top 2 sản phẩm khi mua laptop nhẹ 1kg.

Top 2 lựa chọn khi mua laptop nhẹ 1kg

1. Laptop Swift X 

Swift X là một trong những laptop nổi bật nhất hiện nay nhờ thiết kế tối ưu cùng chất lượng không thể bàn cãi. Với thiết kế được cấu thành từ hợp kim nguyên khối cứng cáp, máy được bảo vệ hoàn hảo khỏi cảnh va đập, hay bị vỡ. Đồng thời, hợp kim này cũng giúp Swift X trở nên sang trọng hơn gấp nhiều lần, thu hút mọi ánh nhìn từ tất cả mọi người xung quanh. 

Hợp kim giúp Swift X trở nên sang trọng hơn nhiều lần

Trọng lượng của Swift X chỉ vỏn vẹn mức 1.39kg cùng độ mỏng đạt 17.9 mm. Nhờ vậy, máy rất tiện để cầm theo cùng trong các chuyến đi xa, hoặc đơn giản là đi học hay đến công ty. Đặc biệt phù hợp với tệp khách hàng là học sinh, sinh viên – những người thường phải mang theo cả sách vở để đi học. Thế nên, việc sở hữu laptop mỏng nhẹ sẽ giúp giảm tải rất nhiều gánh nặng và sức lực cho họ. 

Trọng lượng cùng độ mỏng gây bất ngờ của Swift X 

Trái ngược với vẻ ngoài có phần mỏng nhẹ, Swift X lại sở hữu cấu hình cực khủng. Đến mức nhiều người còn so sánh cấu hình Swift X với những dòng laptop gaming mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Đó là nhờ sự kết hợp giữa bộ vi xử lý AMD Ryzen ™ 5000 Series cùng card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX ™ 3050 Ti. Nhờ vậy, tốc độ của máy cực kỳ nhạy, và luôn hạn chế được tình trạng bị giật lag. 

Hơn nữa, Swift X còn sở hữu dung lượng bộ nhớ đến 16GB. Vậy nên bạn có thể thoải mái download những tựa game hạng nặng khác nhau xuống máy mà không sợ bị hết dung lượng. Độ chuẩn xác trong màu sắc cũng giúp Swift X gây ấn tượng với người dùng. Màn hình 14 ”FHD IPS, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85,73% sẽ đảm bảo cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất. 

Với những ưu thế mạnh mẽ này, giá bán của Swift X lại cực kỳ hợp túi tiền. Cụ thể, tính tới thời điểm hiện tại, máy chỉ đang được bán với mức giá từ 28 triệu đến 29 triệu. Đây là một mức giá cực kỳ phù hợp, dù bạn thuộc bất cứ tệp khách hàng nào. 

2. Laptop Aspire Vero 

Khác với những dòng laptop được thiết kế đơn giản, Aspire Vero gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng cùng vẻ ngoài đặc biệt của mình. Thay vì lựa chọn phong cách sang trọng, với màu chủ đạo nào đó phủ quanh thân máy, Aspire Vero còn điểm xuyến thêm cho mình những chấm xanh cực phá cách. Và đây cũng là thông điệp “sống xanh” đặc biệt được Acer cất giấu sâu sắc trong sản phẩm lần này. 

Trong thành phần cấu tạo, Aspire Vero đã sử dụng tới 30% nhựa tái chế PCR khi sản xuất. Kể cả hơn 50% bàn phím cũng được tạo thành bởi nhựa tái chế. Nhờ vậy, với mỗi laptop, sản phẩm đã giảm bớt đến 21% lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường. Đồng thời, các nguyên liệu này cũng đã được chứng nhận thân thiện với môi trường thông qua EPEAT® Silver. 

Aspire Vero cùng nguyên liệu chuẩn thân thiện với môi trường

Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình vừa thân thiện với môi trường, Aspire Vero cũng ghi điểm trong mắt đông đảo khách hàng với trọng lượng gọn nhẹ. Cụ thể, máy có cân nặng đạt mức 1.8kg cùng độ mỏng 17.55 mm. Thế nhưng, ẩn sâu thông số siêu nhỏ này chính là nguồn sức mạnh khổng lồ. 

Aspire Vero được trang bị bởi CPU Intel Core thế hệ 11 cùng card đồ họa tích hợp Intel® Iris® Xe. Nhờ vậy, hiệu năng của máy được nhiều người dùng đánh giá cực cao. Hệ điều hành của Aspire Vero cũng chính là Windows 11 mới nhất trên thị trường. Dù có cấu hình khủng, Aspire Vero chỉ được bán với mức giá 19 triệu – giá thành cực kỳ rẻ khi so với các dòng laptop khác trên thị trường. 

Aspire Vero cùng mức giá rẻ bất ngờ

Nhờ giá thành hợp túi tiền, cùng nhiều tính năng đa dạng, 2 laptop trên đã trở thành những cái tên được săn đón nhất khi mua laptop nhẹ 1kg. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mình thông qua bài viết này. 

Xem thêm:

>> “Mát mắt” với 2 siêu phẩm laptop dưới 1kg cho văn phòng của nhà Acer

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago