Acer Aspire 3 A315 là mẫu laptop sinh viên nên mua?

Sở hữu một chiếc laptop vừa đảm bảo quá trình học tập, đồng thời mang đến những phút giây giải trí mãn nhãn là điều mà các sinh viên mong muốn khi chọn mua máy tính. Sở hữu cấu hình ổn, ngoại hình bắt mắt cùng mức giá dễ chịu, Acer Aspire 3 A315 liệu có xứng đáng là mẫu laptop sinh viên nên mua?

Thiết kế trẻ trung

Acer Aspire 3 A315 là mẫu laptop sinh viên nên mua

Acer Aspire 3 A315 là một trong những mẫu laptop văn phòng, học tập với thiết kế trẻ trung, sang trọng. Chiếc laptop này được thiết kế với 2 tone màu đen, xám chủ đạo, giúp cho chiếc máy trông trở nên chắc chắn hơn. Với trọng lượng là 1.7 kg, Acer Aspire 3 A315 vô cùng gọn nhẹ nên bạn có thể thoải mái mang vác lap theo bất cứ đâu, tiện lợi trong di chuyển.

Di chuyển nhiều máy có dễ bị hư? Hoàn toàn không, chiếc laptop sở hữu cấu trúc bền bỉ, chắc chắn với bản lể có khả năng mở gập 180 độ linh hoạt.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, Acer Aspire A315 là laptop với màn hình 15,6 inch cùng viền màn hình siêu mỏng. Nhờ đó không gian hiển thị hình ảnh trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Điều này hỗ trợ rất lớn cho quá trình học tập trên máy của các sinh viên.

Màn hình của Acer Aspire 3 A315 có độ phân giải Full HD sắc nét, được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh (Bluelight Shield) giúp người dùng trải nghiệm học tập, xem phim, chơi game, lướt web,.. trong thời gian dài cũng không làm cho mắt bạn quá mỏi, hay ảnh hưởng đến thị giác. Bạn sẽ tránh khỏi những tình trạng như khó ngủ, đau mắt,… dù sử dụng máy tính nhiều.

Hiệu năng ổn định trong tầm giá

Máy sở hữu hiệu năng ổn định

Mặc dù là dòng laptop sinh viên giá rẻ, Acer vẫn trang bị cho dòng Aspire 3 A315 cấu hình ổn định. Máy tính với bộ vi xử lý Intel Core i3 10110U, 4,10 GHz, cùng với đó là thanh RAM 8GB DDR4. Đặc biệt, một điều bạn nên quan tâm ở chiếc máy này đó chính là ổ cứng SSD với dung lượng lên tới 512GB. Việc sử dụng ổ cứng SSD thay cho HDD cũng là một điểm mà khiến cho các hãng máy của Acer Aspire ghi điểm đối với người sử dụng. 

Pin trâu lên đến 9 tiếng

Với các sinh viên, sở hữu một chiếc laptop có thời lượng pin lớn là điều ai cũng mong muốn. Aspire 3 A315 là một trong những dòng máy tính giá rẻ sở hữu dung lượng pin lớn của Acer. Máy có thể sử dụng liên tục 9 tiếng với những tác vụ học tập cơ bản. Có thể nói, viên pin  dung lượng lớn đảm bảo học tập suốt buổi mà không cần phải quan tâm đến chuyện sạc pin

Trang bị các cổng kết nối đầy đủ

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.1, HDMI, LAN (RJ45),…Chính vì thế bạn có thể an tâm sử dụng và thực hiện các thao tác truy xuất dữ liệu hiệu quả.  Với các cổng kết nối này thì bạn có thể an tâm sử dụng máy khi đi học, làm bài thuyết trình hay mang máy đi làm, đi họp trình chiếu slide đều được, không cần dùng đến các đầu cáp chuyển đổi bất tiện. 

 

Có đầy đủ các cổng kết nối giúp bạn kết nối các dữ liệu, âm thanh dễ dàng 

Acer Aspire A315-54-368N được trang bị công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio. Đây là công nghệ mà Acer đưa vào dòng máy này mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh với chất lượng ổn định, rõ ràng, khả năng khuếch đại tuyệt vời. Với âm thanh của chiếc máy này chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game. 

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính gọn nhẹ đáp ứng đủ các tiêu chí học tập và giải trí nhẹ nhàng trong ngưỡng giá không quá cao thì Acer Aspire 3 A315 chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây không chỉ là dòng laptop được dùng nhiều đối với các bạn sinh viên mà còn được dân văn phòng cũng rất yêu chuộng bởi thiết kế sang trọng, mỏng đẹp.  

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago