Mách bạn các cách quay video slow motion Android độc đáo

Việc sáng tạo video với hiệu ứng tua chậm đã và đang trở thành một xu hướng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với chế độ đặc biệt này, người dùng có thể tạo ra những thước phim với chuyển động hơn so với thực tế, gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn chỉnh một video giải trí, nghệ thuật không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi các cách quay video slow motion Android độc đáo trong bài viết dưới đây nhé!

Các ứng dụng quay chậm video phổ biến

Fast & Slow Motion Video

Quay video tua chậm trên Fast & Slow Motion Video

Được biết đến là một trong ứng dụng quay chậm phổ biến nhất hiện nay, Fast & Slow Motion tích hợp đầy đủ các tính năng tạo hiệu ứng video vô cùng độc đáo và thú vị. Ứng dụng này cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ video chậm hơn so với thực tế từ video có sẵn trong máy hay video được quay trực tiếp. Ngoài ra, Fast & Slow Motion còn sở hữu các công cụ chỉnh sửa như cắt ghép, xoay, chèn bộ lọc, nhãn dán, lồng tiếng,… để sáng tạo video thêm phần sinh động và hấp dẫn. 

Sau khi hoàn chỉnh việc tạo ra video slow motion, người dùng có thể tận dụng tính năng chia sẻ nhanh lên các trang mạng xã hội để đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Hầu hết các tính năng của ứng dụng đều miễn phí nên người dùng có thể tha hồ sáng tạo video theo ý muốn.

VivaVideo

Ứng dụng VivaVideo

Nói đến các ứng dụng tạo video slow motion thì không thể không nhắc đến VivaVideo. Đây là một ứng dụng hữu ích giúp việc sáng tạo video chuyên nghiệp mà không cần dùng đến máy ảnh. Với ứng dụng này, người dùng có thể tải các video có sẵn trong máy hay quay trực tiếp để tạo hiệu ứng chuyển động chậm mượt mà theo ý muốn. Sau hoàn thành việc quay video, các công cụ tích hợp sẵn trên ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn cắt ghép, thêm nhãn dán, chèn văn bản, thêm bộ lọc màu,… để thu hút và gây ấn tượng cho người xem. 

Effectum

Ứng dụng Effectum

Được xếp trong top các ứng dụng quay video tua chậm hot nhất hiện nay, Effectum được đông đảo người dùng yêu thích nhờ các tính năng tạo hiệu ứng và chỉnh sửa video thông minh. Ứng dụng này cho phép người dùng điều chỉnh chuyển động video nhanh hay châm theo ý muốn với các thao tác vô cùng dễ dàng. Không chỉ giúp video trở nên thú vị, ứng dụng còn có thể làm nổi bật các khoảnh khắc, gây ấn tượng cho người xem khi được chỉnh sửa thêm hiệu ứng, bộ lọc màu, lồng tiếng,… Effectum hiện được đánh giá rất cao nhờ có giao diện dễ sử dụng, không phải thực hiện quá nhiều thao tác hay kỹ năng chỉnh sửa video.

Tính năng quay video slow motion trên điện thoại vivo

Quay video slow motion sắc nét trên điện thoại vivo V23e

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường, trong đó có vivo đã tích hợp các tính năng chụp ảnh, quay video hiện đại và tiện lợi. Mới đây, vivo đã cho ra mắt mẫu V23e thế hệ mới được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera độc đáo, sở hữu độ cảm biến cao với cụm 3 camera sau lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera selfie 50MP. Ngoài ra, mẫu điện thoại này còn được tích hợp tính năng quay video slow motion Android cực kỳ hiện đại, giúp người dùng có thể tha hồ tạo ra những đoạn video tua chậm hấp dẫn, thú vị không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, vivo V23e còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị công nghệ quay video 4K, Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS, khả năng lấy nét thông minh,… để hỗ trợ việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng sắc nét và chân thực.

Bên cạnh việc dùng các ứng dụng, người dùng có thể tận dụng các tính năng tích hợp sẵn có trên điện thoại vivo để sáng tạo video theo ý muốn. Các tính năng này đều được cải tiến hiện đại phù hợp cho phù hợp cho việc quay phim, chụp ảnh và chỉnh sửa video độc đáo và ấn tượng. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp các bạn tham khảo được các cách quay video slow motion Android đơn giản và hiệu quả.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago