Mách bạn cách cắt video trên điện thoại đơn giản

Việc cắt ghép các đoạn video không cần thiết sẽ giúp bạn tạo nên một video hoàn chỉnh, thể hiện được ý tưởng của mình. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa video nhanh chóng, tiện lợi trên điện thoại mà không cần phải dùng đến máy tính như trước nữa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sáng tạo ra một video giải trí hấp dẫn, hướng dẫn sinh động. Hãy cùng tham khảo cách cắt video trên điện thoại hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt ghép video trên ứng dụng KineMaster

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên ứng dụng KineMaster

Nói đến các ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại thì không thể không nhắc đến KineMaster. Ứng dụng này cung cấp dòng thời gian để người dùng có thể quan lý nội dung video cần cắt, ghép nhanh chóng. Sau khi cài đặt, bạn hãy cấp quyền truy cập dữ liệu cho ứng dụng. Tiếp đến, bạn nhấn chọn mục Tạo mới tại giao diện chính và lựa chọn video cần chỉnh sửa. Sau đó, bạn chọn Tỷ lệ khung hình rối nhấn Tiếp theo ở góc phải màn hình để tải lên các đoạn video cần ghép. Người dùng cũng có thể nhấn biểu tượng Dấu cộng ở giữa các đoạn video để thêm hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, độc đáo. Khi đã hoàn thành chỉnh sửa, bạn nhấn chọn biểu tượng Mũi tên hướng lên ở góc phải để tải video về máy. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh video được sắc nét, chân thực, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng điều chỉnh độ phân giải và tỷ lệ khung hình. Không chỉ ghi điểm với tính năng cắt ghép video, KineMaster còn tích hợp các chức năng thông minh như điều chỉnh màu, độ tương phản, sáng tối, hiệu ứng chuyển cảnh 3D để sáng tạo video thêm sinh động và hấp dẫn. 

Chỉnh sửa video bằng ứng dụng VideoShow

Sáng tạo video chuyên nghiệp trên ứng dụng VideoShow

Việc chỉnh sửa video trên điện thoại đã được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn trước với các ứng dụng hỗ trợ như VideoShow. Ứng dụng này cho phép người dùng cắt, ghép video theo ý muốn vớ các tính năng hỗ trợ thông minh và chuyên nghiệp. Để cắt ghép video, trước tiên bạn cần chọn mục Chỉnh video tạo giao diện chính rồi tải đoạn video cần ghép có sẵn từ điện thoại lên ứng dụng. Khi đã tải video, người dùng thực hiện cắt, ghép video bằng các tính năng ở thanh công cụ phía dưới màn hình. Tiếp đến bạn nhấn chọn Xuất ở góc phải màn hình và lựa chọn Tốc độ khung hình cũng như Độ phân giải định dạng chi video. Khi đã chỉnh sửa video xong, bạn nhấn Lưu vào thư viện để lưu video về lại điện thoại. 

Cắt ghép video chuyên nghiệp với ứng dụng Quik

Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp Quik

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cắt ghép video tiện lợi trên điện thoại thì Quik là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng chỉnh sửa video từ cơ bản đến nâng cao để bạn có thể cắt ghép các đoạn video lại thành một video hoàn chỉnh. Trước tiên, bạn nhấn chọn biểu tượng Bức ảnh ở góc phía dưới màn hình để tải video cần ghép lên. Tiếp đến, bạn nhấn chọn biểu tượng Dấu cộng để tải tiếp đoạn video cần ghép tiếp theo. Khi đã chỉnh sửa xong, bạn nhấn Save để lưu video về máy. Ngoài ra, Quik cong hỗ trợ thêm các tính năng sáng tạo video thông minh như chuyển động chậm, tua nhanh thời gian, thêm văn bản,… 

Trải nghiệm quay video sắc nét và chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên vivo V23 5G

Video sẽ có độ sắc nét, chân thực nếu bạn lựa chọn quay bằng điện thoại có độ phân giải cao. Khi video sắc nét thì việc chỉnh sửa video cũng sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn. Xét về công nghệ camera thì vivo V23 5G là gợi ý vô cùng hoàn hảo với cụm camera sau AI có độ cảm biến cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống camera đột phá, vivo v23 5G còn mang đến những trải nghiệm chụp ảnh selfie tốt nhất khi cải tiến đến 2 camera selfie chính 50MP và góc rộng 8MP đã giúp người dùng tha hồ chụp ảnh chân dung, quay video tự sướng chất lượng cao. Để hỗ trợ cho việc sáng tạo hình ảnh, mẫu điện thoại này được nhà sản xuất ưu ái tích hợp hàng loạt các tính năng hỗ trợ thông minh như Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt,… đã giúp người dùng dễ dàng sáng tạo các thước phim đa dạng phong cách. Sau khi quay được những thước phim sắc nét, bạn cũng có thể tận dụng tính năng ghép nối video tích hợp sẵn trên vivo V23 5G mà không cần dùng đến một ứng dụng trung gian nào khác. Đây là một trong những tính năng nổi bật giúp vivo V23 5G trở thành mẫu smartphone được nhiều người yêu thích khi được tự do sáng tạo video nhanh chóng, hiệu quả như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Việc cắt nối video sẽ giúp bạn sáng tạo ra một video hoàn chỉnh, dễ dàng thể hiện ý tưởng nội dung. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm được cách cắt video trên điện thoại hiệu quả.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago