Những dòng điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp

Bạn muốn tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp. Điều này không hề khó, tuy nhiên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn và phù hợp nhu cầu mà bạn mong muốn. Những dòng điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp xuất hiện khá nhiều trên thị trường và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên chúng ta cũng cần tìm hiểu kĩ càng để chọn lựa được cho mình chiếc điện thoại tốt nhất.

Những dòng điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp

 

OPPO A7

Dòng điện thoại đầu tiên chụp ảnh đẹp với giá thành mà bạn có thể chi trả đó chính là OPPO A7. Điểm mạnh của OPPO A7 là khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp cùng cụm camera trước có độ phân giải 16 MP hỗ trợ công nghệ Selfie AI Beauty, Sticker AR sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên mà vẫn không kém phần lung linh và không mà không cần can thiệp tới phần mềm chỉnh sửa khác. Cụm camera kép phía sau cùng cảm biến chính 13MP và cảm biến phụ 2MP cùng tính năng chụp ảnh xóa phông làm nổi bật chủ thể một cách tinh tế cho bạn những bức ảnh hoàn hảo. Cùng cấu hình mạnh mẽ đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 450 cho hiệu năng ổn định giúp bạn xử lý các tác vụ cơ bản thường ngày một cách nhanh chóng, mượt mà không có dấu hiệu giật lag trong quá trình sử dụng. Máy còn được tích hợp 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà hơn cũng như cho bạn cài đặt và lưu trữ thoải mái các ứng dụng mà sợ đầy bộ nhớ.

OPPO A7 cho bạn khả năng selfie tuyệt vời

Vivo V9 Youth

Camera sau kép gồm camera chính 16MP và camera phụ 2MP cho bạn những bức ảnh sắc nét. Tích hợp cùng thuật toán AI, hiệu ứng xóa phông khi chụp với khẩu độ lớn của máy ảnh DSLR trở nên chuyên nghiệp hơn.

Camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0 cho bạn những góc chụp rộng cùng độ lấy nét chi tiết chính xác. Cùng sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp trí tuệ nhân tạo AI Face Beauty nhận dạng độ tuổi, giới tính, màu da cũng như ánh sáng bối cảnh một cách chính xác từ đó bạn sẽ có những khung hình selfie thật lộng lẫy. Cùng công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt, tính năng được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ của chip Qualcomm Snapdragon 450, 8 nhân kết hợp với RAM 4GB, ROM 32GB mang đến hiệu suất vận hành của mạnh mẽ hơn và mượt mà. Máy hoạt động trên giao diện Funtouch OS 4.0 theo hệ điều hành Android 8.1 giúp tối ưu hóa sức mạnh của máy, giữ máy hoạt động trơn tru sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra còn có tính năng chia đôi màn hình tiện dụng, cho người dùng chạy song song hai ứng dụng cùng lúc đây là công nghệ hiện đại mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho người sử dụng.

Đây thực sự là một dòng điện thoại trong tầm giá 5 triệu cùng camera hoàn hảo bạn nên trải nghiệm.

Vivo V9 Youth cùng camera chất lượng và nhiều tính năng vượt trội so với giá tiền

Xiaomi Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 sở hữu cụm camera kép đặt dọc phía sau máy trong đó camera chính có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.9 và camera phụ độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 có khả năng chụp ảnh xóa phông làm nổi bật chủ thể một cách tinh tế. Kích thước điểm ảnh 1.4 μm cho khả năng giảm nhiễu ảnh khi chụp trong môi trường thiếu ánh sáng. Máy còn hỗ trợ công nghệ Dual Pixel lấy nét cực nhanh cho bạn những bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Camera trước sử dụng cảm biến Sony IMX376 độ phân giải 13MP khủng cùng đèn Flash LED hỗ trợ bạn chụp ảnh dù trong điều kiện thiếu sáng. Cấu hình được sở hữu con chip mới Snapdragon 636 cùng RAM là 4GB. Bộ nhớ trong có dung lượng 64GB cho bạn thoải mái lưu trữ cũng như nhiều ứng dụng và dữ liệu cá nhân thoải mái. Xiaomi Redmi Note 5 chạy trên nền Android 8.1 tùy biến giao diện MIUI 9 mang lại sự mượt mà và ổn định không gây hiện tượng giật lag trong quá trình sử dụng.

 

Xiaomi Redmi Note 5 cùng camera với độ phân giải khủng

Bài viết vừa rồi đã đưa ra cho bạn những dòng điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp để bạn có thêm nhiều tham khảo trong việc lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất cho bản thân. Mong rằng bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc smartphone thật ưng ý cùng nhiều tính năng vượt trội.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago