Những dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp hiện nay

Nhu cầu của bạn là đang tìm kiếm những dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp hiện nay và hiểu được điều này bài viết đã đưa ra một số dòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho bản thân mình.   Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được những điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp hiện nay để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân.

Những dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp hiện nay

Vivo V11

Điện thoại vivo V11 cùng thiết kế tinh tế, sang chảnh bắt mắt người dùng và sở hữu những đường cong nhẹ nhàng bo tròn các góc cạnh cũng như mặt lưng giúp người dùng cầm thoải mái và chắc chắn hơn. Cụm camera 2 thấu kính bao gồm camera chính độ phân giải 12MP và ống kính phụ độ phân giải 5MP, hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh để chụp ảnh xóa phông chính xác làm nổi bật chủ thể một cách tinh tế cùng sự hỗ trợ nhân tạo thông minh AI tự điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng phù hợp nhất với từng vật thể và cho bạn một bức ảnh với chất lượng tốt nhất và hình ảnh chân thực. Nếu bạn là một tín đồ selfie thì không thể quên nghía qua camera selfie khi sở hữu độ phân giải khủng lên đến 25MP đi kèm nhiều tính năng bộ lọc chỉnh sửa các khuyết điểm, làm mịn da hay nhiều Sticker AR theo xu hướng mang lại cho bạn những bức ảnh selfie thú vị và rạng rỡ. Chưa hết khi máy còn có thêm chức năng trợ lý ảo Jovi thông minh giúp bạn chụp những bức ảnh nhanh chóng hơn thông qua các câu lệnh cực kì đơn giản. Kích thước màn hình khủng 6.41 inch cùng tấm nền Super AMOLED kết hợp với độ phân giải Full HD+mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi và sinh động, màu sắc tươi mới. Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Snapdragon 660 kết hợp với 6GB RAM. Với cấu hình này dù bạn chơi những game đồ họa nặng hay xem phim, đọc báo,… thì đều được xử lý mượt mà và nhanh chóng. Máy còn được cài sẵn phần mềm Android 8.1 (Oreo) luôn được cập nhật và bổ sung nhiều tính năng mới được nâng cao hơn sẽ giúp bạn có các trải nghiệm mới mẻ. Viên pin của máy có dung lượng 3400mAh cho bạn thời gian sử dụng tương đối bền bỉ trong khoảng 1 ngày cùng công nghệ sạc và tính năng siêu tiết kiệm pin luôn được tối ưu tránh được nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng điện thoại của bạn giúp máy tự điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng của vật thể sao cho phù hợp nhất để cho ra một bức ảnh với chất lượng tốt nhất.   Vivo V11 cùng camera selfie có độ phân giải khủng và tính năng chụp ảnh bằng giọng nói thông minh

Xiaomi Redmi S2 32GB/Ram 3GB

Đây là một chiếc điện thoại được đầu tư khá lớn vào camera selfie với camera trước có độ phân giải 16MP, kích thước điểm ảnh 2μm lớn, kèm đèn LED flash dùng trong điều kiện ánh sáng yếu, tích hợp thêm tính năng AI giúp nhận diện khuôn mặt cùng chế độ làm đẹp AI Beauty giúp cân đối những khuyết điểm trên gương mặt bạn một cách chính xác nhất và cho bạn bức ảnh hoàn hảo. Cùng camera kép 12MP + 5MP, ống kính f/2.2, PDAF, đèn LED flash, nhận diện khuôn mặt, chế độ chân dung AI và HDR. Camera kép còn cho hiệu ứng xóa phông tinh tế làm nổi bật chủ thể chính và chuyên nghiệp. Xiaomi Redmi S2 sở hữu màn hình hiển thị 18:9 cùng kích thước 5.99inch có độ phân giải HD+ và mật độ điểm ảnh 269 ppi, tấm nền IPS LCD. Cấu hình được sử dụng con chip tầm trung Snapdragon 625 lõi 8 nhân, GPU Adreno 506 cho bạn sử dụng các tác vụ cũng như chơi những game như Liên Quân. Pubg,… mượt mà và không xảy ra hiện tượng giật lag. Cùng nền tảng hệ điều hành Android 8.1 giao diện MIUI 9.5 được cài sẵn luôn cập nhật những phần mềm mới nhất cho người dùng sử dụng.

Xiaomi Redmi S2 được đầu tư lớn vào camera selfie

Oppo F3 Lite A57

OPPO F3 Lite (A57) cùng khả năng selfie tuyệt đẹp khi được trang bị camera mặt trước với độ phân giải 16MP, kết hợp với khẩu độ f/2.0. Tích hợp sẵn chế độ Beauty 4.0 giúp bạn che đi những khuyết điểm, mang đến làn da mịn màng không tì vết trên khuôn mặt, cho ra những bức ảnh selfie lung linh và sắc nét cùng chức năng chụp ảnh bằng cử chỉ tay, vẫy tay bắt ảnh mà không cần nhấn nút như trước kia.

Camera sau với độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2 cho cảm biến ánh sáng nhạy bén và công nghệ lấy nét theo pha chính xác cho bạn những bức hình chân thật và sắc nét nhất mà dòng điện thoại này đem lại.

OPPO F3 Lite (A57) có màn hình kích thước lớn, lên đến 5.2inch với công nghệ IPS TFT, đem lại cho bạn không gian sử dụng sinh động thoải mái cùng những hình ảnh sắc nét, chân thật. Cấu hình chinh phục người dùng với vi xử lý 8 nhân, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn một cách trôi chảy và mượt mà.

Cùng RAM 3GB, F3 Lite (A57) chạy đa nhiệm mượt mà và bộ chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng. Bộ nhớ máy 32GB cùng thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB giúp bạn lưu trữ cũng như cài đặt nhiều ứng dụng hoặc thông tin cần thiết một cách thoải mái mà không lo đầy bộ nhớ. Dung lượng pin 2.900mAh và chế độ tiết kiệm pin tối ưu cho bạn thời gian sử dụng máy cả ngày.

OPPO F3 Lite (A57) chuyên gia selfie đi cùng bạn

 

Vừa rồi là những dòng điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp hiện nay được nhiều người dùng ưa chuộng và đặc biệt đó còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ selfie. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp giúp bạn xử lý công việc và giải trí một cách dễ dàng hơn.

Xem thêm: Top các điện thoại chụp hình macro đẹp

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago