Những dòng máy điện thoại chụp ảnh đẹp hiện nay

Nhu cầu chụp ảnh của bạn ngày càng tăng cao và bạn muốn tìm cho mình dòng máy điện thoại chụp ảnh đẹp? đừng lo bài viết sau đây sẽ giúp bạn cập nhật những dòng điện thoại có camera chất lượng được nhiều người dùng ưa chuộng.   Những dòng máy điện thoại chụp ảnh đẹp hiện nay có khá nhiều trên thị trường từ nhiều hãng khác nhau, tuy nhiên bạn cũng nên chọn lựa thật kỹ để tìm ra được chiếc điện thoại ưng ý nhất với bản thân mình.

Những dòng máy điện thoại chụp ảnh đẹp hiện nay

vivo V11

Với nhu cầu là tìm kiếm cho mình những dòng smartphone chụp ảnh đẹp,bạn đừng bao giờ bỏ lỡ qua hãng điện thoại vivo. Đây là hãng luôn cải tiến camera theo từng đời máy và luôn khiến người dùng không bao giờ thất vọng mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt. Và cũng không ngoại lệ với dòng vivo V11 cùng camera chất lượng.

Vivo V11 sở hữu cho mình cụm camera sau kép bao gồm camera chính với độ phân giải 12MP và camera phụ độ phân giải 5MP, tích hợp sẵn công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI xác định chính xác từng vật thể khác nhau như con người, động vật, phong cảnh,… và tự động cân chỉnh cho ra bức ảnh với màu sắc, độ tương phản và độ sáng đẹp và hoàn hảo nhất phù hợp với từng đối tượng.

Ngoài ra camera sau còn hỗ trợ công nghệ chụp ngược sáng AI HDR với tính năng này dù bạn chụp trong điều kiện ngược sáng thì cũng đều được giải quyết một cách tốt nhất. Chế độ chụp ảnh chân dung cũng khá ảo diệu và tính năng AI Low Light Mode giúp cho bức ảnh môi trường ánh sáng yếu giảm nhiễu và cho ra chất lượng ảnh tốt nhất có thể.

Và camera selfie chính là điểm nhấn của dòng này khi có độ phân giải “khủng” lên tới 25MP, khẩu độ f/2.0 tích hợp sẵn tính năng làm đẹp 3D giúp các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng và làn da mịn màng, đẹp hơn. Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng trong chụp ảnh vì thế vivo đã thiết kế thêm tính năng AI Selfie Lighting cho bạn nguồn ánh sáng tối đa giúp các bức ảnh trở nên lung linh và rực rỡ hơn.

Vivo V11 cho bạn những bức hình selfie tuyệt hơn cả mong đợi

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F cũng là dòng được người dùng đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Cụm camera trên OPPO Reno2 F được nâng cấp rõ rệt so với nhiều dòng khác cùng hãng với camera bộ 4 camera bao gồm cảm biến Samsung GM1 48 MP, cảm biến 8MP cho bạn những góc chụp góc siêu rộng với góc nhìn 119 độ và 2 camera cảm biến 2MP bổ sung với bộ lọc thiết kế mới cho bạn những bức ảnh chụp chân dung ảo diệu. Đây là bộ 4 camera tuyệt vời sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu chụp ảnh của bạn dù trong bất kỳ đâu cũng như bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Tích hợp thêm công nghệ AI Camera giúp bạn nhận diện các vật thể khác nhau và điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng sao cho phù hợp và cân đối nhất với bức ảnh. Camera selfie với độ phân giải 16MP vẫn luôn được đánh giá cao đi kèm tính năng làm đẹp bằng AI giúp bạn có những bức ảnh selfie lung linh và rạng rỡ nhất có thể.

OPPO Reno2 F cùng 4 camera và nhiều chức năng khác nhau

 

Xiaomi Mi 9 SE

Và một dòng nữa cũng sở hữu cho mình camera đỉnh mang tên Xiaomi Mi 9 SE.

Mi 9 SE cùng khả năng chụp ảnh vượt trội khi được trang bị tới 3 camera trên mặt lưng. Nổi bật nhất là camera chính có điểm ảnh gấp 4 lần cho bạn những bức ảnh sắc nét cùng độ chi tiết rất cao. Cùng với sự kết hợp của camera góc siêu rộng giúp bạn bao quát được không gian rộng lớn hơn và công nghệ chỉnh sửa ảnh AI giúp bạn lưu trữ những bức ảnh chân thật và hoàn hảo chỉ trong một lần bấm.

Xiaomi Mi 9 SE cho bạn những bức ảnh sắc nét

Camera selfie được nằm gọn trong phần khuyết hình giọt nước với độ phân giải 20MP cùng khẩu độ F/2.0. Cho bạn những bức ảnh siêu nét chắc chắn là điều camera này mang lại ngoài ra còn được tích hợp sẵn nhiều công nghệ làm đẹp chỉnh sửa ảnh giúp khuôn mặt của bạn trở nên đẹp hơn như Makeup 3D, chân dung AI, hỗ trợ ngay cả khi bạn quay video. Từ những điều bạn sẽ sở hữu những bức hình lung linh và rạng rỡ nhất.

Vừa rồi bài viết đã giúp bạn tham khảo thêm một số dòng điện thoại chụp ảnh đẹp hiện nay để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu chiếc smartphone ưng ý nhất.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago