Smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng

Một chiếc điện thoại ngoài nhu cầu xem phim, nhắn tin, nghe gọi thì còn dùng để chụp ảnh và đây là tính năng được nhiều người dùng ưa chuộng. Bài viết sẽ đưa ra một số dòng smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình nhé.

 

Bạn muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại thời thượng phù hợp với nhu cầu của bản thân và đặc biệt là một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về các dòng điện thoại có giá thành hợp lý mà bạn đang có nhu cầu sở hữu.

 

Smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng

 

Vivo Y91C

Vivo là hãng điện thoại luôn được chú trọng về camera dù ở bất kỳ dòng nào và vivo Y91C cũng không là ngoại lệ.

 

Vivo Y91C được sở hữu camera sau có cảm biến 13MP cùng khẩu độ f/2.2 cho bạn những bức ảnh chụp chân dung sắc nét dù ở điều kiện nào đi chăng nữa. Camera trước 5MP và khẩu độ f/1.8 tự nhận diện khuôn mặt, giúp bức hình lấy nét nhanh với độ chính xác cao đến từng chi tiết và tạo nên những bức ảnh selfie lung linh và sống động và được lưu trữ từng khoảnh khắc trọn vẹn hơn.

Chưa hết khi vivo Y91C còn được tích hợp cùng thuật toán AI ống kính sẽ giúp bạn tự động chọn bối cảnh làm đẹp phù hợp nhất với từng chủ thể khác nhau. Việc của bạn chỉ cần chụp ảnh còn mọi thứ đã có vivo Y91C lo.

Tuy là dòng điện thoại với giá thành rẻ nhưng vivo Y91C còn có thêm chức năng mở khóa máy nhanh chóng bằng cách nhận diện khuôn mặt trên smartphone của bạn vừa đẹp lại sự thuận tiện trong sử dụng vừa giúp những thông tin được bảo mật cao hơn trong mọi trường hợp.

Vivo Y91C cùng camera chất lượng và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thông minh.

 

Huawei Y7 Pro

Nếu nhu cầu của bạn là một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp cùng vẻ ngoài đẹp mắt ấn tượng thì Huawei Y7 Pro chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Huawei Y7 Pro sở hữu cho mình camera sau kép cảm biến bao gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP mang đến nhiều chức năng như xóa phông chính xác làm nổi bật chủ thể, chạm lấy nét nhanh chóng, hỗ trợ chụp HDR, Panorama cho người dùng những bức ảnh khá rõ nét cùng với độ chi tiết cao. Bức ảnh sẽ cho bạn chát lượng tốt nhất cùng màu sắc trung thực và sống động trong điều kiện đủ ánh sáng.

Camera selfie có độ phân giải 8MP tích hợp sẵn cùng chế độ làm đẹp và sự hỗ trợ của đèn flash giúp bạn có những tấm hình selfie chất lượng, sắc nét dù là trong điều kiện ánh sáng yếu ngoài ra tính năng AR Selfie với nhiều sticker đáng yêu ngộ nghĩnh giúp người dùng có những bức ảnh và phút giây độc đáo, vui nhộn.

Chưa hết khi chỉ với dòng điện thoại giá thành không cao nhưng vẫn được cải tiến bằng chức năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa, đây là tính năng đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Huawei Y7 Pro sở hữu camera sau kép

 

Xiaomi Redmi 7 2GB/16GB

Và một dòng điện thoại nữa cũng được nhiều người dùng săn đón khi vừa mới ra mắt đó chính là Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB 32GB.

Xiaomi Redmi 7 mang cho mình cụm camera kép ở mặt lưng. Cùng với khả năng chụp ảnh xóa phông làm mờ phụ thể và làm nổi bật chủ thể một cách tinh tế và khá ảo diệu. Ngoài ra camera trước với độ phân giải 8MP được tích hợp cùng tính năng chỉnh sửa ảnh làm đẹp tự nhiên. Cho bạn những tấm hình selfie vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Với độ phân giải này bạn sẽ có những bức ảnh chất lượng ảnh khá sắc nét. Khả năng bắt nét cũng rất nhanh khiến mọi khoảnh khắc bạn lưu giữ đều trọn vẹn.

 

 

Xiaomi Redmi 7 với khả năng xóa phông bắt mắt

Vừa rồi bài viết đã nêu ra một số dòng smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ được nhiều người dùng đánh giá cao để bạn có thêm nhiều lựa chọn và tham khảo cho mình chiếc smartphone phù hợp nhất với bản thân. Mong rằng bạn sẽ tìm được chiếc smartphone chụp ảnh đẹp cùng nhiều tính năng vượt trội phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago