Top 3 điện thoại không viền ấn tượng nhất

Thời gian gần đây, thiết kế màn hình không viền là một xu hướng đang được các nhãn hàng điện thoại theo đuổi. Đây là một dạng màn hình có viền siêu mỏng hoặc được “ẩn” đi bằng kỹ thuật thiết kế. Trong số vô vàn các nhãn hàng điện thoại trên thị trường hiện nay, vivo là một nhãn hàng đang làm rất tốt thiết kế màn hình này. Dưới đây là một số dòng điện thoại không viền đến từ vivo, hãy cùng xem vivo đã làm được những gì nhé.

Vivo Y19

Giá tham khảo: 4.990.000đ

Vivo Y19 sở hữu màn hình máy tràn ra sát cạnh với thiết kế Halo FullView 6.53 inch. Thiết kế này giúp tăng tỷ lệ hiển thị nhưng vẫn đảm bảo kích thước của máy vẫn được gọn gàng. Màn hình trên thân máy có tỉ lệ hiển thị lên đến 90.3%, kết hợp độ phân giải cao 1080 x 2340, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động, tối ưu mọi góc nhìn.

Màn hình cực bắt mắt của vivo Y19

Về hiệu năng, máy sử dụng con chip MediaTek Helio P65 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm mới, kết hợp hệ điều hành Funtouch OS 9.2. Dòng điện thoại này còn nổi bật bởi viên pin dung lượng “khủng” 5000 mAh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều ngày. Ngoài ra, vivo Y19 còn được trang bị công nghệ sạc kép 18W (9V, 2A) thông qua 9 lớp bảo vệ, giúp hạn chế thời lượng sạc pin đến mức tối đa. Vivo Y19 sở hữu camera chính 16MP, camera góc rộng 8MP kết hợp đo độ sâu trường ảnh và hỗ trợ xóa phông. Ngoài ra, camera selfie 16MP kèm tính năng AI sẽ giúp bạn có những bức ảnh chân dung rạng rỡ, lung linh.

Vivo V15

Vivo V15 là một dòng điện thoại không viền nổi bật của vivo. Màn hình vivo V15 là một màn hình tràn viền thực thụ, tỷ lệ hiển thị đạt tới 90,95% mặt trước với các cạnh viền được làm tối giản. Máy được trang bị màn hình 6.53 inch Ultra Fullview, độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ In-Cell cho chất lượng hiển thị trên V15 rất ấn tượng với hình ảnh tái tạo chân thực, màu sắc rực rỡ.

Màn hình mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng thú vị

Vivo V15 chạy bởi vi xử lý MediaTek P70, sản xuất trên tiến trình 12nm – một con chip khá phổ biến ở phân khúc tầm trung thời gian gần đây. Vi xử lý này mang lại cho máy một hiệu năng tương đối tốt, giúp các các tác vụ chạy ổn định, mượt mà. Ngoài ra, vivo V15 còn được trang bị tính năng Game Mode 5.0 để dành riêng cho các trải nghiệm game.

Máy sở hữu camera chính 12MP, khẩu độ lớn f/1.78 và có tới 24 triệu đơn vị cảm quang đi kèm công nghệ lấy nét Dual Pixel. Camera selfie 32MP có khả năng cho ra ảnh có độ chi tiết cao, xóa phông ấn tượng và kèm theo đó là nhiều hiệu ứng làm đẹp. Máy có viên pin dung lượng 4000mAh ở bên trong cho thời gian sử dụng lâu dài, đi kèm với bộ sạc 18W cho phép sạc đầy từ 0% khiến máy chỉ mất khoảng 1 giờ 35 phút.

Khám phá camera “tàng hình” độc đáo trên vivo V15

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro được coi là phiên bản cải tiến rất ấn tượng của dòng vivo V15 Pro. Máy được trang bị một màn hình tràn viền rất tinh tế với tấm nền Super Amoled, kích thước 6.4 inch và độ phân giải 2.400×1.080 pixel. Màn hình này sẽ cho hình ảnh và màu sắc hiển thị vô cùng sống động và bắt mắt. Vivo đã thiết kế ẩn đi camera nên vivo V17 Pro có tỉ lệ khung hình 20:9 và diện tích hiển thị đạt đến 91.65%.

Mặt lưng của máy bóng bẩy, chuyển màu sinh động

Vivo V17 Pro được trang bị con chip SnapDragon 675 đem đến cho máy một hiệu năng cực kì đáng nể. Song Song theo đó máy chạy giao diện Funtouch OS giúp các tác vụ trên máy rất nhanh chóng và thao tác trên máy vô cùng nhanh nhạy.

Camera là một điểm cộng cực lớn cho vivo V17 Pro vì máy được trang bị tận 6 camera khác nhau với các thông số lần lượt:

  • Ống kính Sony IMX582 – 48MP
  • Ống kính góc siêu rộng – 8MP
  • Ống kính chiều sâu – 2MP
  • Ống kính macro – 2MP
  • Ống kính selfie – 32MP + 8 MP

Có thể nói, máy cho chất lượng ảnh rất trung thực và sắc nét, các góc ảnh bị lỗi sẽ được tự động chỉnh sửa, bắt sáng tốt và độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ, hài hòa.

Cuối cùng, vivo V17 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 4100mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh 18W. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thao tác liên tục trong một thời gian dài trên máy mà không lo lắng máy cạn kiệt năng lượng.

Trải nghiệm khả năng chụp ảnh vượt xa chuẩn ảnh với vivo V17 Pro

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp và đánh giá 3 dòng điện thoại không viền đến từ thương hiệu vivo. Mong rằng bạn đã có thêm những gợi ý thú vị và sẽ tự mình trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago