vivo Y15 dòng điện thoại 8 nhân giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Bạn muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại 8 nhân giá rẻ đến từ hãng vivo, hãng điện thoại lừng danh sản xuất ra những dòng điện thoại giá thành ổn định cùng với những tính năng vượt trội ngoài mong đợi. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về dòng điện thoại sở hữu con chip này nhé.

Nhân là gì?

Nhân là phần xử lý dữ liệu của CPU – được hiểu là bộ xử lý trung tâm. Khi điện thoại có nhiều nhân cùng chạy song song, thiết bị có thể chạy được một lúc nhiều tác vụ mà không hề gây hiện tượng giật lag cho người sử dụng. Tuy nhiên, bất cứ phần mềm nào muốn hoạt động đều phải dựa trên phần cứng. Có nghĩa là cả ứng dụng chạy trên phần cứng cùng hệ điều hành đều cần được tối ưu hóa để tương thích với một bộ vi xử lý đa nhân.

vivo Y15 điện thoại sở hữu vi 8 nhân giá 3.990.000

vivo Y15 mang trên mình vi 8 nhân với giá thành chỉ dưới 4 triệu đồng nhưng mang đến cho người sử dụng nhiều tính năng ngoài cả mong đợi.

vivo Y15 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit sản xuất trên tiến trình 12nm, mang đến hiệu năng cao hơn đồng thời cũng sẽ tiết kiệm điện hơn. Đi kèm với đó là phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, giúp bạn có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không cần phải load lại từ đầu và không có hiện tượng giật lag xảy ra trong suốt quá trình sử dụng máy. Bộ nhớ trong đủ để cho bạn lưu trữ và cài đặt những ứng dụng yêu thích đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Phần mềm cũng hết sức ổn định khi vivo Y15 chạy hệ điều hành Funtouch OS 9, hệ điều hành được tùy biến dựa trên Android 9.0 mới nhất hiện nay mang đến cho bạn những giao diện nhẹ nhàng cũng như tính năng mới mẻ mà phần mềm gốc không có.

 

Hiệu năng và cấu hình được đánh giá cao trong tầm giá

Với bộ vi xử lý này thì vivo Y15 thì hiệu năng của vivo Y15 được đánh giá trên các phần mềm quen thuộc cùng kết quả cụ thể như sau:

  • Với phần mềm Antutu đạt 76.218 điểm.
  • Phần mềm Geekbench đơn lõi: 833 và đa lõi: 3.591.
  • Và cuối cùng là phần mềm PCMark: 5.288 điểm.

Đây đều là những kết quả khá cao so với giá tiền mà vivo Y15 sở hữu, hiệu năng này đủ sức để vivo Y15 hạ gục các đối thủ trong tầm giá.

Cấu hình và hiệu năng của vivo Y15 đủ để cho bạn chơi những game đồ họa thấp như Angry Birds, Fruit Ninja đều được chơi rất ổn định, gần như không có tình trạng giật lag ở những đoạn chuyển cảnh cũng như khi việc trái cây di chuyển liên tục quanh màn hình. Còn ở những game đồ họa nặng như Asphalt 9, Liên quân, PUBG Mobile thì chỉ cần để ở chế độ FPS thấp không nên để ở mức tối đa là đã giúp bạn chiến mượt game trong suốt trận đấu. Tuy không thể đánh giá quá hoàn hảo nhưng so với giá tiền mà chiếc điện thoại này sở hữu thì vivo Y15 xứng đáng là một chiếc điện thoại 8 nhân giá rẻ bạn nên mua.

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm mọi loại game ở mức ổn định trên vivo Y15

Bên cạnh đó vivo Y15 còn sở hữu cho mình dung lượng pin siêu khủng 5000 mAh, được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng pin lớn trong thế giới smartphone hiện nay. Tuy mang trên mình viên pin dung lượng lớn nhưng vivo Y15 lại trông rất nhỏ gọn mang lại cảm giác cầm thoải mái chắc tay khi sử dụng. Dung lượng pin này cho bạn hiệu suất làm việc tuyệt đỉnh mang đến thời gian sử dụng lên tới 2 – 3 ngày mới cần phải sạc cũng như có thể thoải mái chơi game nhiều giờ đồng hồ.

Viên pin dung lượng lớn giúp bạn thoải mái sử dụng chỉ với một lần sạc

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu tới bạn chiếc điện thoại 8 nhân vivo Y15 giá thành rẻ đúng với mong muốn bạn đang tìm kiếm. Một chiếc điện thoại phù hợp sẽ giúp bạn xử lý mọi tình huống trong công việc cũng như cuộc sống một cách dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Đánh giá điện thoại 8 nhân vivo Y15

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago